Phim Ảnh

'Thuyền' Mỹ Tâm - Ngô Thanh Vân lại tiếp tục 'chèo' khi nữ chính 'Chị trợ lý của anh' kêu gọi fan ra rạp xem phim 'Hai Phượng'

Minh Hoàng
Chia sẻ

Mới đây, nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã đăng tải dòng trạng thái kêu gọi người hâm mộ của cô ra rạp xem phim "Hai Phượng" của Ngô Thanh Vân. 

Hai Phượng là dự án phim điện ảnh đánh dấu sự trở lại cũng như lần cuối cùng nữ diễn viên Ngô Thanh Vân ở vai diễn “đả nữ”. Sau những ngày đầu trình chiếu, bộ phim nhận được nhiều lời khen tặng của khán giả, trong đó có những nghệ sĩ nổi tiếng như Trấn Thành, Thu Trang… 

Mới đây, nữ ca sĩ Mỹ Tâm cũng đã đăng tải dòng trạng thái kêu gọi người hâm mộ của cô ra rạp xem phim Hai Phượng.

Ngay lập tức, “thuyền” Mỹ Tâm - Ngô Thanh Vân lại được fan tiếp tục “chèo”. Bởi lẽ trước đó tại họp báo ra mắt phim Chị trợ lý của anh, nữ diễn viên Ngô Thanh Vân đã đến chúc mừng và hai nghệ sĩ hàng đầu của Vbiz đã có khoảnh khắc lịch sử showbiz Việt khi âu yếm, vuốt má, ôm nhau trước mặt hàng nghìn người.

Clip khoảnh khắc lịch sử chị Trợ Lý Mỹ Tâm và chị Hai Phượng Ngô Thanh Vân công khai âu yếm nhau (Nguồn: Always MT).

Nguồn video: Always MT

Nguồn video: Always MT

Chính vì thế, mặc dù không thể xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt phim Hai Phượng, thế nhưng giờ đây, hành động kêu gọi fan ra rạp xem phim của Ngô Thanh Vân đã thể hiện tình cảm của Mỹ Tâm đối với nữ diễn viên họ Ngô.

Trước đó, Trấn Thành cũng đã đến chúc mừng Ngô Thanh Vân ra mắt phim cũng như khen ngợi đả nữ trên trang Fanpage của mình.

Trấn Thành suýt soa: “Ở đâu ra tại Việt Nam lại có 1 diễn viên liều lĩnh như Ngô Thanh Vân??? Ốm như khô cá sặc, nhưng tinh thần làm việc là của cá mập trắng khổng lồ. Chuyên nghiệp, tử tế, đẳng cấp, vong thân. Để quay được những cảnh đánh đấm mang tầm cỡ quốc tế như thế này, tôi chắc chắn, cô ấy đã đổ rất nhiều…. máu và nước mắt. Nhưng sự hy sinh đó sẽ thỏa mãn được tất cả sự kỳ vọng của khán giả, xứng đáng mà! Một diễn viên, đạo diễn, nhà làm phim có tình, có tài, có tâm, có tầm. Không biết là khi quay phim có tắm hay không thôi!”.

Phim Hai Phượng hiện đang chiếu trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất