Phim Ảnh

Các thương hiệu quảng cáo dự sẽ 'đuổi cổ' Song Hye Kyo sau tin ly hôn với Song Joong Ki

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Một số thương hiệu trả lời về việc thay thế Song Hye Kyo bằng người mẫu mới sau tin ly hôn với Song Joong Ki.

Theo bờ báo Kukmin Ilbo, ngành công nghiệp quảng cáo xứ Kim Chi hiện đang trong tình thế khó khăn, buộc phải phải đối phó với những hậu quả khó lường do thông báo ly hôn của Song Hye Kyo và Song Joong Ki được lan truyền trên diện rộng.

Bởi vì hai diễn viên có biệt danh Song Song Couple và từng là người mẫu quảng cáo cho một số thương hiệu nổi tiếng. Do vậy, họ đang xem xét thay thế cả hai bằng những người khác do những ảnh hưởng tiêu cực từ thông báo này.

Một nguồn tin trong ngành quảng cáo cho biết: “Dưới góc nhìn chủ quan của một công ty quảng cáo coi trọng hình ảnh thương hiệu sản phẩm, họ đang ở trong tình huống vô cùng bất lợi và buộc phải nhanh chóng thay thế đại thương quảng cáo của mình”.

Trong bài báo mới nhất chia sẻ, Dyson - thương hiệu thuộc về thiết bị gia dụng sử dụng do Song Hye Kyo làm người mẫu, hiện đang xem xét việc chỉnh sửa các tin quảng cáo được lên kế hoạch cho tháng tới. Trường hợp khẩn cấp hơn, họ đang cố tìm người mẫu khác thông qua các công ty quảng cáo.

Đổi lại, nguồn tin từ thương hiệu mỹ phẩm Amore Pacific, đã làm việc với Song Hye Kyo từ năm 2001, cho biết: “Chúng tôi không có ý định xem xét việc thay thế người mẫu quảng bá do sự kiện này. Chúng tôi không có quyền nói thêm bất cứ điều gì vì nó liên quan đến cuộc sống riêng tư của Song Hye Kyo”.

Bên cạnh đó, các công ty khác, bao gồm cả thương hiệu nước đóng chai ICIS, chưa đưa ra tuyên bố chính thức.

Thương hiệu Amore Pacific và Dyson tiết lộ rằng không có điều khoản nào về các vấn đề cá nhân trong hợp đồng quảng cáo. SueComma Bonnie cũng tuyên bố: “Vẫn còn thời hạn hợp đồng, nhưng chúng tôi chưa quyết định bất cứ điều gì liên quan đến việc điều chỉnh hợp đồng”. Hiện tại, Song Hye Kyo làm người mẫu quảng cáo cho Dyson, Amore Pacific, kính râm Vedi Vero và ICIS.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất