Thượng Ẩn: Bộ phim gây sốt nhờ cặp đôi nam- nam quá hoàn hảo!

Chia sẻ

Được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ Nhĩ Nha Thượng Ẩn Liễu của tác giả Sài Kê Đản, bộ phim với tình tiết xoay quanh câu chuyện tuổi học trò đã khiến nhiều người chìm đắm trong những cảm xúc khó tả.

Dù có không ít những phim chuyển thể từ những tác phẩm đam mỹ, Thượng ẩn vẫn tạo nên cơn sốt rộng rãi trên cộng đồng mạng nhiều ngày qua, thậm chí là với những người xem khó tính và chưa từng biết đến thể loại này.

Poster phim, từ trái qua: Vưu Kỳ (Lâm Phong Tùng), Bạch Lạc Nhân, Dương Mãnh (Trần Ổn) và Cố Hải

Poster phim, từ trái qua: Vưu Kỳ (Lâm Phong Tùng), Bạch Lạc Nhân, Dương Mãnh (Trần Ổn) và Cố Hải

Sở dĩ, bên cạnh phần kịch bản của Nhĩ Nha Thượng Ẩn Liễu, Thượng ẩn còn sở hữu dàn diễn viên sát với nguyên tác và còn gây bất ngờ bởi mức độ điển trai của hai chàng trai nam chính Hứa Ngụy Châu (trong vai Bạch Lạc Nhân) và Hoàng Cảnh Du trong vai (Cố Hải).

thươngan

hoangcanhdu

Nam diễn viên Hoàng Cảnh Du

huanguychau

Nam diễn viên Hứa Ngụy Châu

Chuyện phim bắt đầu từ tình tiết theo như truyện, Bạch Lạc Nhân là một cậu học sinh nghèo, gia cảnh bất hạnh khi bố mẹ đã ly thân, hai cha con phải sống điều kiện vô cùng khốn khó. Tuy vậy, cậu vẫn luôn là một học sinh cực kỳ thông minh, cá tính, đã làm cho biết bao trái tim say đắm. Và Cố Hải chính là một trong số đó. Chàng thiếu gia này sau khi cãi nhau với cha ruột quyết định dọn ra ở riêng, chuyển đến ngôi trường có Bạch Lạc Nhân đang theo học. Duyên phận đã đưa cả hai đến với nhau, từ những va chạm, ấn tượng xấu ban đầu. Bạch Lạc Nhân và Hoàng Cảnh Du dần nên khắng khít để rồi những tình cảm bắt đầu phát sinh.

12347604_563750670441306_4618460464517108113_n

Cổ Hải sở hữu chiếu cao 1m85, tính khí đúng hiệu của một tiểu thiếu gia: Độc tài, ngang bướng, hay ghen và thích quan tâm theo những cách đặc biệt.

12523000_575311305951909_7829526203839184404_n

Bạch Lạc Nhân từng được mẹ nhận xét là có tính cách cũng cứng đầu tương tự Cố Hải, đôi lúc còn khiến Cố Hải nhiều lần nhún nhường.

Thế nhưng ở một chiến tuyến khác, Hoàng Cảnh Du và Bạch Lạc nhân lại không biết rằng, họ vốn dĩ đã có một đường dây liên kết đầy tréo ngoe. Khi cha của Hoàng Cảnh Du chính là cha dượng của Bạch Lạc Nhân, hay nói cách khác, mẹ của cậu đã quyết định trao nửa cuộc đời còn lại cho vị đại gia này. Sau mọi nỗ lực muốn đưa Bạch Lạc Nhân về sống cùng với hai cha con Hoàng Cảnh Du, dường như con đường ấy đã ngày càng rút ngắn hơn khi việc bỏ nhà đi của Hoàng Cảnh Du đã khiến anh được gặp Bạch Lạc Nhân.

couydinh

bachhanky

luuhieudiep

Mối quan hệ của những vị phụ huynh chính là “ngọn nguồn” của mọi chuyện. (Ảnh: FC Thượng Ẩn - Shangyin Vietnam )

thuongan (2)

thuongan (1)

(Ảnh: Tịch Tuyết Đạm Vân)

Sau những màn “đối đầu” căng thẳng,rốt cuộc, Bạch Lạc Nhân và Cố Hải cũng đã “về chung một nhà” dưới danh nghĩa là hai người bạn thân, trong khi đó, cha của Bạch Lạc Nhân thì lại ra sức ủng hộ. Từ đây, mối quan hệ của cả hai đã bước sang một trang mới. Cố Hải đôi lúc còn khiến Bạch Lạc Nhân cảm thấy phiền phức vì những đề nghị vô cùng nhạy cảm khi cả hai đang ngủ cùng với nhau.

12301610_563182113831495_1166994233755307905_n

giuongchieu

cohai12

Dù vậy, mọi chuyện không như là mơ. Xung quanh Cố Hải và Bạch Lạc Nhân cũng tồn tại nhiều mối quan hệ khác. Chàng hotboy Vưu Kỳ cũng dành cho Bạch Lạc Nhân một cảm tình rất đặc biệt, trong khi cô bạn gái cũ Thạch Tuệ thì liên tục đề nghị nối lại tình xưa. Cố Hải cũng không khá hơn với cô bạn gái Kim Lộ Lộ cứ ra sức ghen tuông.

thactoe

kimlolo

Ảnh: FC Thượng Ẩn - Shangyin Vietnam

Bên cạnh những tình tiết lãng mạn như mơ, nghi án về “phim giả tình thật” giữa hai diễn viên Hoàng Cảnh Du và Hứa Ngụy Châu cũng là dấu hỏi lớn. Đội ngũ nhà sản xuất thì thường xuyên tung kèm theo các đoạn video hậu trường hay những lúc “tập luyện” giữa Hoàng Cảnh Du và Hứa Ngụy Châu càng làm nhiều giả thuyết nảy sinh. Bởi dường như, dù là trong phim hay ngoài đời, người xem đều có thể cảm nhận rõ nét về “tình ý” mà cả hai dành cho nhau.

thuongan

Phim do công ty Phong Mang sản xuất dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Đinh Vĩ và dự kiến dài 15 tập, chiếu trên Iqyi vào các tối thứ Tư, thứ Sáu và Chủ nhật.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất