Phim Ảnh

‘Thượng ẩn’ bị cấm chiếu, vào đâu để xem những tập cuối cùng?

Chia sẻ

Series chiếu mạng đình đám nhất hiện nay “Thượng ẩn” đã biến mất hoàn toàn trên các trang web lớn của Trung Quốc.

Theo thông tin mới nhất đến từ weibo, Thượng ẩn đã bị Cục điện ảnh Trung Quốc “xóa sổ” khỏi các trang webdrama. Tất cả các tập phim lẫn video hậu trường đều bị biến mất tại hai trang web đang phát sóng phim là Billibilli và Iqyi. Theo Sài Kê Đản, tác giả của cuốn tiểu thuyết đam mỹ được chuyển thể thành phim, cho biết có khả năng 3 tập cuối của Thượng ẩn sẽ không được phát sóng tại Trung Quốc.

Thuongancamchieu

Thượng ẩn có nguy cơ ngừng chiếu tại Trung Quốc.

Tiếp nối Nghịch tập, Thượng ẩn nhận lấy cái kết bi thương khi sớm rời cuộc chơi tại các website lớn trong nước. Tuy nhiên, kênh riêng của phim trên Youtube là 上瘾网络剧-官方频道 đã chính thức thông báo những tập cuối cùng sẽ được phát sóng tại đây. Điều này đồng nghĩa với việc người hâm mộ xứ Trung sẽ không thể tiếp tục theo dõi tác phẩm, thay vào đó chỉ các khán giả nước ngoài mới được thưởng thức trọn vẹn phim.

Trên kênh Youtube chính thức của phim, các tập phim vẫn chưa bị xóa.

Trên kênh Youtube chính thức của phim, các tập phim vẫn chưa bị xóa.

Webdrama Thượng ẩn được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ Nhĩ nha thượng ẩn liễu của nữ tác giả nổi tiếng Sài Kê Đản. Tiếp nối cơn sốt webdrama mà Thái tử phi thăng chức ký tạo ra, Thượng ẩn chễm chệ vươn lên vị trí đầu bảng, trở thành series chiếu mạng đình đám nhất hiện nay. Mỗi tập phim thu hút hàng nghìn lượt xem và tạo ra làn sóng bình luận sôi nổi trên các diễn đàn, các trang mạng xã hội. Tuy nhiên, với sự kiểm duyệt gắt gao của chính phủ Trung Quốc, các tập phim cuối cùng của Thượng ẩn đang gặp phải nhiều trắc trở khi phát sóng.

Xem thêm:

Tuyển tập phát ngôn bá đạo Cố Hải dùng để làm ‘mềm lòng’ Bạch Lạc Nhân (Phần 1)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất