Phim Ảnh

'Thượng ẩn' bất ngờ tuyên bố kết thúc, không có phần 2?

Chia sẻ

Trong khi fan đang háo hức mong chờ phần tiếp theo của bộ phim "Thượng Ẩn" thì mới đây trên weibo chính thức của đoàn làm phim "Thượng ẩn" đã đăng thông báo sẽ không có phần 2 của bộ phim này?

Thượng ẩn là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ cùng tên của tác giả Sài Kê Đản. Ngay sau khi vừa ra mắt đã ngay lập tức trở thành chủ đề nóng không chỉ ở Trung Quốc mà còn ở rất nhiều nước châu Á khác, trong đó có Việt Nam. Phần 1 kết thúc trong sự tiếc nuối của khán giả khi nhiều người cho rằng vẫn còn 3 tập nữa của Thượng ẩn chưa được chiếu, cũng như còn những cảnh quan trọng ở trong truyện đáng lẽ ra cần phải làm ở phần 1 nhưng chưa được quay.

https://youtu.be/cNxuy2O9BR8

Phần 1 kết thúc ở cảnh người yêu cũ của Bạch Lạc Nhân xuất hiện khiến cho Cố Hải ghen lồng lộn và nếu như trong nguyên tác thì phần 1 sẽ kết thúc ở cảnh Cố Hải vì bảo vệ cho Bạch Lạc Nhân và bị ô tô đâm gây trọng thương. Tuy nhiên vì nhiều lý do mà cảnh này đã không được quay. 

cohailacnhan

Tuy nhiên mới gần đây trên trang chủ chính thức của bộ phim này đã đăng lên một thông báo khiên người hâm mộ hoang mang:

thuong-an

“Tôi rất hối hận vì gặp chút vấn đề tài chính vào ba tháng trước mà đã không quay cảnh tai nạn xe. Nếu tôi biết đó là cảnh cuối cùng, cho dù có phải vay tiền tôi cũng sẽ quay cho xong cảnh đó” Gửi cho các fan của nguyên tác được biết. 2016.04.17, kết thúc!”

Nếu như theo những gì trong thông báo này viết thì vì lý do tài chính mà ba tháng trước đáng lẽ ra sẽ có cảnh tông xe ở cuối bộ phim nhưng không thể thực hiện được, nên đoàn làm phim có dự định sẽ quay tiếp ở phần 2. Tuy nhiên, cũng ở trong dòng thông báo này lại nói rằng dường như những cảnh quay trước đã là cảnh cuối cùng và sẽ không có phần nào tiếp tục được quay nữa, Thượng ẩn sẽ chính thức kết thúc ở con số 15 tập trong sự tiếc nuối của cả đoàn làm phim và của khán giả.

Thông báo vừa đăng lên đã thu hút hàng chục nghìn lượt share và comment trên weibo cũng như ở trên facebook. Hầu hết đều tỏ thái độ tiếc nuối vì bộ phim không được tiếp tục, một số tỏ ra vô cùng hụt hẫng và thất vọng.

thuongan2 thuongan3

Một số bình luận của fan Trung Quốc:

- Không có phần 2 nữa sao? Khó khăn lắm mới có một bộ phim đam mỹ hay thế.

- Em quá hối hận vì ba tháng trước không biết đến bộ phim này, nên không thể góp tiền giúp họ quay tiếp.

- Khi nào họ đủ nổi tiếng, chúng tôi đủ mạnh, chúng tôi sẽ đầu tư tiền để làm phần 8 năm sau.

- Lại khóc rồi, cảm ơn Thượng ẩn đã cho em biết đến Du Châu. Tạm biệt Thượng ẩn, tạm biệt Bạch Lạc Nhân.

- Mặc dù không còn phần 2 nữa, tôi vẫn muốn cảm ơn những cảm xúc mà phần 1 đã mang lại.

- Cuối cùng cũng kết thúc rồi… Cảm ơn Thượng ẩn đã cho chúng tôi biết đến 4 chàng trai tài giỏi. Con đường còn rất dài, ngày mai rồi sẽ lại tới, mong mọi người sống tốt nhé.

Các fan Việt Nam cũng tỏ ra đau buồn không kém, nhưng tất cả đều hy vọng rằng các diễn viên sẽ tiếp tục tỏa sáng trong tương lai:

thuongan1 thuongan4 thuongan5

Xin gửi lời tạm biệt và cảm ơn tới đoàn làm phim Thượng ẩn vì những gì các bạn đã làm được trong thời gian vừa qua!

>>Xem thêm: Hoàng Cảnh Du, Hứa Ngụy Châu: Cơ hội sự nghiệp mỏng manh trong tương lai?

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất