Phim Ảnh

'Thuở xưa có ngọn núi Linh Kiếm': Hứa Khải, Trương Dung Dung tiếp nối mối tình sư đồ trong Hoa thiên cốt

Theo HK01
Chia sẻ

Năm 2014, phim truyền hình "Hoa thiên cốt" do Hoắc Kiến Hoa và Triệu Lệ Dĩnh đảm nhiệm vai chính làm nổi lên làn gió mới của mối tình sư đồ. Sau bộ phim này, phim nói về đề tài "đồ đệ yêu thượng vi sự" là "Thuở xưa có ngọn núi Linh Kiếm".

Thuở xưa ở ngọn núi Linh Kiếm được chuyển thể từ tiểu thuyết võ hiệp cùng tên.

Phim cổ trang Diên Hi công lược sau khi được phát sóng đã mang về danh tiếng cho ekip sản xuất cùng dàn diễn viên. Trong phim, Hứa Khải vào vai Phú Sát Phó Hằng đã thu hút sự chú ý của công chúng và một bước bạo hồng. Tuy nam chính thứ 2 nhưng xét độ nổi tiếng thì Hứa Khải cũng không kém so với vai nam chính là Càn Long do Nhiếp Viễn đảm nhận.

Ngự tiền thị vệ này đã hấp dẫn rất nhiều cô nàng trong cung, không những võ công tài giỏi mà văn học cũng rất xuất chúng. Hứa Khải là nam diễn viên sinh năm 1995, chỉ nhờ một vai trong Diên Hi công lược mà được nhiều người biết đến. Gần đây anh chàng còn đảm nhiệm vai chính trong Chiêu Diêu, phim được đánh giá rất cao, sự nghiệp năm nay của chàng diễn viên trẻ này xem ra rất thuận lợi.

Hiện tại ở Trung Quốc không thiếu những gương mặt soái khí ngất trời nhưng có rất ít người như Hứa Khải, được nhiều người yêu mến. Phía sau Hứa Khải không đơn giản chỉ là sự may mắn mà đó là sự nỗ lực, phấn đấu không ngừng của anh chàng.

Gần đây, Hứa Khải lại nhận lời mời đóng phim Thuở xưa có ngọn núi Linh Kiếm, lại là một bộ phim sư đồ. Poster của Hứa Khải vừa được tung ra, hình ảnh thật sự rất soái, cùng hình tượng của Lý Dịch Phong trong Thanh Vân chí không khác bao nhiêu. Cộng thêm vẻ ngoài phong đổi của Hứa Khải thì bộ phim này “thế lực” thành công cũng không là nhỏ.

Thuở xưa có ngọn núi Linh Kiếm có sự tham gia của Hứa Khải, Trương Dung Dung, Châu Nguyên Băng, Cao Vũ Nhi, Quách Hiểu Đình,…Phim nói về đề tài tình thân, kể về quá trình trưởng thành của các nhân vật, lấy bối cảnh thời gian không ổn định, mỗi người đều gặp sự nguy hiểm, Cửu Châu đại lục rơi vào tình cảnh nguy cấp, ngay lúc đó có một thiếu niên áo trắng đã xuất hiện và bảo vệ thế giới, cứu lấy dân chúng trong cảnh biển lửa - đó là hình tượng của Hứa Khải trong phim.

Hứa Khải trong vai Vương Lục tài hoa bắc đẩu, anh chàng gia nhập vào phái Linh Kiếm, đây là phái có thể nói khí thế áp đảo người khác. Người đứng đầu phái là Vương Vũ, ngoài mặt là một người sư phụ nhưng thật chất như một tiểu hài tử. Một người là đệ tử, một người là sư phụ, hai người họ sẽ phát sinh những mối quan hệ gì, chắc chắn sẽ có những lúc yêu thương và mâu thuẫn, biểu cảm của Hứa Khải và Trương Dung Dung (trong vai Vương Vũ) trong phim được xem là rất hay.

Nữ diễn viên chính Trương Dung Dung là một cô gái đang được sự quan tâm của mọi người. Nữ diễn viên vào vai sư phụ của Hứa Khải. Trên thực tế, có rất nhiều thể loại phim như đề tài này xuất hiện trong phim truyền hình rất nhiều lần, ví như Hoa thiên cốt, Bạch tử họa, tuy tình tiết không giống nhau nhưng tổng thể thì có gì đó lại khá tương đồng. Nam chính Hứa Khải đang nổi như cồn có mang lại độ “nóng” cho phim Thuở xưa có ngọn núi Linh Kiếm hay không, mọi người phải chờ xem phim rồi.

Chia sẻ

Theo

HK01

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất