Phim Ảnh

Thực tập sinh 'Produce X 101' đóng phim cùng Choi Jin Hyuk

Theo Soompi
Chia sẻ

Cựu thực tập sinh Produce X 101 - Park Sun Ho sẽ trở lại màn ảnh nhỏ cùng Choi Jin Hyuk và nhiều ngôi sao đình đám khác!

Vào sáng ngày 24/10, công ty quản lý của Park Sun Ho xác nhận rằng anh sẽ chính thức tham gia vào bộ phim truyền hình Rugal (루갈) đài OCN. Được biết, dự án này được chuyển thể từ một tiểu thuyết webtoon nổi tiếng cùng tên. Bộ phim không chỉ đánh dấu dự án diễn xuất đầu tiên của Park Sun Ho kể từ khi xuất hiện trong chương trình Produce X 101 đài Mnet hồi đầu năm nay, mà cón đánh dấu cho bước ngoặc đầu tiên anh ấy tham gia thể loại hành động.

Park Sun Ho.

Rugal.

Rugal thuộc thể loại trả thù hành động, kể về một thám tử tài giỏi (do Choi Jin Hyuk thủ vai), người cố gắng hạ bệ một tổ chức tội phạm toàn quốc mang tên Argos. Trong quá trình đó, những tên tội phạm có thế lực lớn đứng sau Argos đã nhắm tới anh. Nam chính không chỉ mấy đi người vợ yêu thương và cả hai mắt mà còn bị buộc tội giết người. Với sự giúp đỡ của tổ chức Rugal, nơi tập hợp một nhóm vũ khí của con người, với sức mạnh đặc biệt được tạo ra thông qua công nghệ sinh học, anh ấy nhận được một đôi mắt nhân tạo và thực hiện nhiệm vụ “quét sạch” Argos thêm một lần nữa.

Choi Jin Hyuk.

Được biết, Park Sun Ho sẽ đóng vai Lee Kwang Chul, một sĩ quan cảnh sát trẻ bị Argos tấn công nhưng được thủ lĩnh của Rugal - Tae Woong (Jo Dong Hyuk) giải cứu. Với vẻ ngoài điển trai và khiếu hài hước dí dỏm, Lee Kwang Chul quyến rũ cuối cùng cũng đã gia nhập Rugal với tư cách là người tạo ra tâm trạng của đội.

Thể hiện sự phấn khích của mình về bộ phim, Park Sun Ho nhận xét: “Tôi sẽ chào người xem lần đầu tiên sau một năm qua 'Rugal'. Thật vinh dự khi có thể diễn xuất cùng với một đạo diễn tuyệt vời và các diễn viên tiền bối mà tôi luôn ngưỡng mộ. Vì tôi luôn muốn thử sức với thể loại hành động, tôi sẽ làm việc chăm chỉ để chuẩn bị cho các cảnh quay cũng như diễn xuất của mình, để tôi có thể cho khán giả thấy những điều hay qua bộ phim. Xin cảm ơn các bạn”.

Hiện tại, Rugal đang lên kế hoạch phát sóng vào nửa đầu năm 2020. Trước đó, nam diễn viên kỳ cựu Park Sung Woong, Jo Dong Hyuk và nữ diễn viên Han Ji Wan đã xác nhận rằng họ cũng sẽ tham gia bộ phim sắp tới này! Bạn có hào hứng khi thấy Park Sun Ho trong bộ phim mới này không?

Park Sung Woong.

Jo Dong Hyuk.

Han Ji Wan.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất