Phim Ảnh

Thượng Ẩn bất chợt leo thẳng lên hot search Weibo, netizen: 'Có khi nào đang rục rịch ra mắt phần 2 không?'

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Thượng Ẩn bất chợt "bay thẳng" lên top 4 hot search Weibo vì tin đồn sẽ có khả năng sản xuất phần 2

Thượng Ẩn - toàn tập kiss bị cắt

Có thể nói Thượng Ẩn chính là cái tên nổi bật nhất, đồng thời cũng chính là tác phẩm truyền hình đam mỹ đầu tiên được đông đảo khán giả trên khắp thế giới săn đón kể từ khi ra mắt vào năm 2016. Với sự góp mặt của dàn “Tiểu thịt tươi” lúc bấy giờ như: Hoàng Cảnh Du, Hứa Nguỵ Châu, Lâm Phong Tùng, Trần Ổn,…Thượng Ẩn nhanh chóng được khán giả biết đến.

Mặc dù gặp nhiều khó khăn cũng như nhận về nhiều phản ứng trái chiều từ cộng đồng mạng do thể loại kén người xem. Thậm chí còn bị cấm sóng sau khi chiếu được hết tập 12, đoàn làm phim cũng bị buộc phải giải tán. Tuy nhiên, có thể nói Thượng Ẩn chính là cái tên đi đầu cho phong trào phim đam mỹ hay tình huynh đệ phát triển được như thời điểm hiện tại.

Mới đây, có 1 cư dân mạng đã phát hiện ra bộ phim hiện đang được để chế độ “hẹn trước” trên IQIYI. Blogger này cũng bày tỏ thắc mắc, liệu có phải Thượng Ẩn sắp ra phần 2 hay không? Ngay sau khi thông tin này được chia sẻ rộng rãi, chỉ trong tích tắc Thượng Ẩn đã leo lên thẳng top 4 Weibo và được đông đảo cư dân mạng bàn tán.

Nhiều người đã đứng ra đính chính khả năng xuất hiện phần 2 của bộ phim: “Tin đồn cả ấy mà, IQIYI đã đặt chế độ hẹn trước này từ lâu lắm rồi. Để cho Thượng Ẩn ngủ yên đi”, “Đừng làm con dân xôn xao chứ, cái này có lâu lắm rồi mà, chứ đâu phải mới đây”.Bên cạnh đó vẫn có nhiều bình luận hy vọng Thượng Ẩn sẽ được tiếp tục ghi hình phần 2: “Ấy ấy sao không lên hỏi bác Cục nhỉ? phim đam mỹ hình như được ghi hình rồi mà”.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin mới nhất