Phim Ảnh

Thực hư câu nói: 'Ngày ấy, mình đã yêu’ của Nhan Phúc Vinh được cho là tỏ tình với Nhã Phương

Ngọc Trang
Chia sẻ

Rộ tin đồn rạn nứt tình cảm giữa cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương, mọi nhất cử nhất động của nhân vật thứ ba "bất đắc dĩ" - Nhan Phúc Vinh khiến người hâm mộ đặc biệt quan tâm, dò xét.

Sáng 11/2, khán giả bất ngờ nghe tin đồn cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương đã chia tay nhau khoảng vài tháng trước do nhiều mâu thuẫn dai dẳng không thể giải quyết. Cũng nguồn tin này cho biết, sự việc cầu hồn tại lễ trao giải Mai Vàng hoàn toàn không nằm trong kiểm soát của nữ diễn viên Tuổi thanh xuân. Cô đã bị bạn trai cũ đặt vào tình thế “tiến thoái lưỡng nan”, không thể lập tức từ chối.

Rộ tin đồn Nhã Phương bị Trường Giang “úp sọt” trong màn cầu hôn tại Mai Vàng 2017.

Ngay khi tin đồn lan tỏa, nhiều người hâm mộ đổ xô đi tìm hiểu nguyên nhân thật sự dẫn đến cuộc tình tan vỡ giữa cặp đôi nổi tiếng nhất nhì làng giải trí Việt. Và cái tên đầu tiên được nhắc tới chính là nam diễn viên Nhan Phúc Vinh.

Theo đó, Nhan Phúc Vinh là người tình tiếp theo mà Nhã Phương lựa chọn sau khi chia tay bạn trai cũ. Bằng chứng là trên trang cá nhân của cả hai, nhiều fan tinh ý nhận ra cặp đôi này thường xuyên tương tác với nhau. Nhan Phúc Vinh cũng có lần để lộ hình ảnh chụp cùng Nhã Phương với caption đầu ẩn ý.

Hình ảnh Nhan Phúc Vinh bên Nhã Phương kèm chia sẻ: “Sắp về đích rồi, cố lên. Càng gần đích thì cảm giác càng xa”.

Tuy nhiên, đáp lại lời đồn đại lúc bấy giờ, đại diện Nhã Phương lên tiếng khẳng định: “Không hề có chuyện Nhã Phương đang hẹn hò hay tìm hiểu Nhan Phúc Vinh. Cuối năm 2017, cả hai vừa quay chung một bộ phim truyền hình, có lẽ do phim sắp lên sóng nên mới xuất hiện nhiều hình ảnh chung của nam nữ chính khiến nhiều người hiểu lầm. Ngoài đời, Nhã Phương chỉ xem Vinh như bạn bè, đồng nghiệp thân thiết, hoàn toàn không yêu đương gì cả”.

Đại diện truyền thông phủ nhận tin đồn tình yêu giữa Nhã Phương - Nhan Phúc Vinh.

Về màn cầu hôn của Trường Giang tại Mai Vàng, đại diện Nhã Phương cho biết do cô không hề hay biết trước kế hoạch của nam diễn viên “Mười Khó” nên có phần bất ngờ và lúng túng. Tuy nhiên, việc Nhã Phương có nhận lời cầu hôn của Trường Giang hay không vẫn không được tiết lộ. Sau khi sự việc xảy ra, nữ diễn viên phải vật lộn với lịch trình làm việc dày đặc cả ở trong nước lẫn nước ngoài nên chưa có thời gian xuất hiện trước truyền thông.

Lời giải thích khiến sự việc tạm thời lắng xuống không lâu, đến ngày 11/1, Nhan Phúc Vinh một lần nữa chia sẻ hình ảnh chụp cùng Nhã Phương với lời nhắn: “Tạm biệt các tình yêu, kết thúc một chặng đường, kết thúc một kỷ niệm đẹp. Miss u! Ngày ấy, mình đã yêu!”. Đến thời điểm này, nhiều khán giả gần như tin rằng tình cảm đặc biệt giữa cặp đôi Nhan Phúc Vinh - Nhã Phương là có thật.

Lời nhắn: Ngày ấy, mình đã yêu” cuối dòng chia sẻ của Nhan Phúc Vinh khiến khán giả bùng nổ nghi ngờ chuyện tình của cả hai là có thật.

Nhiều phản ứng trái chiều liên tiếp nổ ra sau khi xâu chuỗi lại sự việc. Một số người tỏ thái độ tiếc thương cho Nhã Phương - Trường Giang, cặp đôi từng vô cùng lãng mạn và đáng ngưỡng mộ một thời, số khác lên tiếng ủng hộ Nhan Phúc Vinh, tin rằng anh chàng sẽ đem đến hạnh phúc cho nữ diễn viên Tuổi thanh xuân. Trái lại, toàn bộ người trong cuộc đều không hề lên tiếng xác nhận hay biện minh cho chính mình trong sự việc.

Sự úp mở của cả Trường Giang, Nhã PhươngNhan Phúc Vinh khiến người hâm mộ cứ mãi tò mò. Cho đến mới đây, một thông tin bất ngờ được nam diễn viên Bản năng thép chia sẻ đã phần nào lý giải khúc mắc. Thực tế, “Ngày ấy, mình đã yêu” không phải là lời nhắn mà Nhan Phúc Vinh dành cho Nhã Phương mà là tên gọi bộ phim mới mà cả hai đang cùng tham gia.

Nhan Phúc Vinh bất ngờ hé lộ thông tin về bộ phim mới Ngày ấy, mình đã yêu sẽ lên sóng vào tháng 5/2018.

Như vậy, có thể tạm thời kết luận rằng lời nhắn đầy ẩn ý của Nhan Phúc Vinh trong hình ảnh chia sẻ trước đây không nhằm vào Nhã Phương mà chỉ đơn giản hé lộ tên của bộ phim mới. Khoảng thời gian hai người liên tục bên nhau và tương tác thường xuyên trên facebook là lúc e-kip đang thực hiện ghi hình cho bộ phim. Nhiều khả năng cả hai không hề có tình cảm đặc biệt mà chỉ là bạn diễn bình thường, cũng như tin đồn Nhã Phương - Trường Giang chia tay vì Nhan Phúc Vinh hầu như không có cơ sở.

Gác lại chuyện tình cảm, hiện tại cả Nhã PhươngNhan Phúc Vinh vẫn đang tất bật với các kế hoạch phim ảnh cá nhân. Trong khi Nhã Phương trở lại với khán giả màn ảnh nhỏ trong bộ phim truyền hình Tình khúc bạch dương thì Nhan Phúc Vinh chuẩn bị tấn công màn ảnh rộng với 11 niềm hy vọng - một tác phẩm lấy đề tài bóng đá của đạo diễn Robie Trường. Phim cũng dự kiến khởi chiếu vào tháng 5/2018.

Nhã Phương hiện đang bận rộn ghi hình cho Tình khúc bạch dương cùng hotboy Bình An.

Trong khi Nhan Phúc Vinh cũng đang tất bật với dự án điện ảnh 11 niềm hy vọng.

Như vậy, chuyện tình cảm của bộ ba Trường Giang - Nhã Phương - Nhan Phúc Vinh vẫn chưa hề có cơ sở xác nhận chính thức. Bởi thế, người hâm mộ chỉ có thể tiếp tục chờ đón những hé lộ đến từ chính những người trong cuộc. Trước khi cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương nhận định rõ lại tình cảm của mình, các fan cùng khán giả hãy thật tỉnh táo, gác lại việc đời tư của các diễn viên và thể hiện sự quan tâm bằng cách đón nhận những sản phẩm phim ảnh mới nhất của họ hiện tại và trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất