Phim Ảnh

Thực đơn phim truyền hình Thái Lan mới của channel 3 trong tháng 7, tháng 8 này

Ng T Hà
Chia sẻ

Hồi hộp chờ đón 3 bộ phim truyền hình tiếp sóng trong tháng 7, tháng 8 này của channel 3: Dai Deng,  Santaya Tis Tarn và Kaew Klang Dong. Hứa hẹn đây sẽ là những "thực đơn" giải trí đầy không thể bỏ qua dành cho mọt phim Thái.

Diana Flipo

Cris Horwang

TV3 Thái Lan hiện đang phát sóng 3 bộ phim truyền hình mới Klin Ka Salong, Lub Luang Jai Nee Ruk Nai Krung Fai với sự thể hiện của các diễn viên hàng đầu. Phần lớn các bộ phim này đã đi được hơn nửa chặng đường phát sóng và sẽ sớm có dấu chấm kết thúc cho phim. Theo đó, channel 3 đã chuẩn bị những “món ăn” tinh thần mới để tiếp sóng những bộ phim truyền hình hiện tại khi tập cuối lên sóng. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu qua về 3 bộ phim truyền hình mới sẽ lên sóng trong tháng 7, tháng 8 này sẽ phát sóng trên kênh 3 Thái lan!

1.Santaya Tis Tarn

Bộ phim truyền hình có sử dụng yếu tố xuyên không cổ trang và hiện đại của channel 3 trong năm nay Santaya Tis Tarn với sự thể hiện của cặp đôi diễn viên Son Yuke và Diana Flipo. Bộ phim cũng nằm trong chủ đề được khai thác nhiều trong năm nay của đài 3, thể loại phim mà nhà đài đã có rất nhiều phiên bản thành công như: Ngược dòng thời gian để yêu anh, Hương hoa đạt phước, Lửa giấu nến….v…..v Đó cũng chính là lý do mà đề tài phim xuyên không, có liên kết hiện tại và quá khứ được xem như “át chủ bài” của nhà đài lớn mạnh thứ 2 của Thái lan CH3 khai thác triệt để trong năm 2019.

Son Yuke và Diana Flipo

Lần trở lại hợp tác với channel 3 này, Son Yuke sẽ đóng cặp cùng diễn viên trẻ next gen của đài Diana Flipo. Pakin (Son Yuke), một chàng trai sinh ra trong một gia đình giàu có, được gửi đến sống ở Mỹ vì Pakinee, mẹ anh biết rằng anh có thể nhớ kiếp trước từ khi 3 tuổi. Cô cần anh quên đi tất cả và gửi anh đi, nhưng ký ức của anh trở nên rõ ràng hơn khi anh trở lại.
Pakin gặp Rosawan ( Diana Flipo) khi anh trở lại Thái Lan. Cô ấy có khuôn mặt giống như cô gái mà anh ấy luôn mơ thấy. Anh cố gắng đến gần cô để tìm hiểu xem cô có phải là cùng một người không.

Bộ phim được phát sóng vào thứ Tư và thứ Năm hàng tuần tiếp nối sau bộ phim truyền hình hiện tại Lub Luang Jai.

2. Dai Deng

Bộ phim có sự tham gia của Nok Sinjai, Poh Nattawut, Cris Horwang, Joy Rinlanee, Chai Chatayodom, v.v. Dai Deng là sự kết hợp của dàn diễn viên “gạo cội” của điện ảnh Thái lan, những tên tuổi đã góp phần không nhỏ đưa phim Thái đến gần hơn với khán giả xem truyền hình. Đã rất lâu rồi chúng ta mới được thấy một bộ phim truyền hình có sự đầu tay mạnh tay đến vậy khi mời được hàng loạt những nhân tố có “máu mặt” trong giới nghệ sĩ xứ chùa Vàng như này. Bộ phim này có kế hoạch phát sóng sau khi bộ phim truyền hình Klin Ka Salong kết thúc phát sóng.

Không cần phải bàn cãi quá nhiều về diễn xuất của các diễn viên tham gia trong Dai Deng bởi họ đều là những cây đại thụ lâu năm trong nghề. Nữ diễn viên Aom Phiyada lần đầu tiên sản xuất một bộ phim truyền hình cho TV3 Thái Lan sau khi sản xuất phim truyền hình cho kênh ONE 31 trong nhiều năm.Aom Phiyada ra mắt với tư cách là nhà sản xuất của Magic If Lakorn vào năm 2015 với bộ phim truyền hình đầu tiên Ngao Jai với sự tham gia của Toomtam Yuthana và Vill Wannarot.

Dai Deng là bộ phim truyền hình đầu tiên của cô với kênh 3 Thái Lan và có sự tham gia của nhiều nam diễn viên và nữ diễn viên tài năng Poh Nattawut, Cris Horwang, Joy Rinlanee, Ta Warit, Nook Sinjai, Kao Jirayu, Aon Sarawut, và nhiều người khác.

Đó là một bộ phim về những người Trung Quốc sống ở Thái Lan trong quá khứ.

3. Kaew Klang Dong

Một bộ phim truyền hình được làm lại mới Kaew Klang Dong sẽ ra mắt vào ngày 27 tháng 7 năm 2019 sau khi bộ phim truyền hình Nee Ruk Nai Krung Fai kết thúc. Bộ phim có sự tham gia của Mai Warit và Oom Eisaya.

Kaew Klang Dong là bộ phim truyền hình kinh điển của điện ảnh Thái lan khi dù đã mấy chục năm trôi qua bộ phim vẫn luôn là chủ đề để các nhà làm phim khai thác và làm mới lại. Theo đó, phiên bản gốc của phim được phát sóng từ năm 1980, đến năm 2019 Kaew Klang Dong là phiên bản làm lại thứ 7 của phim.

Teaser phim Kaew Klang Dong

Songpao là một anh chàng thành phố giàu có, thích động vật hoang dã và ngoài trời. Anh ấy là bạn thân với cha của Mewadee, sống trong một ngôi làng nhỏ trong rừng. Một ngày nọ, Songpao đi vào rừng để cắm trại với cha của Mewadee, người cuối cùng bị giết bởi một con hổ. Trước khi chết, anh ta yêu cầu Songpao đưa con gái đến thành phố và chăm sóc cô. Tuy nhiên, mọi thứ không diễn ra theo kế hoạch vì Songpao có một vị hôn phu tên Wan, người luôn đâm Mewadee sau lưng, và mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn khi Songpao phải lòng Mewadee.

Nếu yêu thích 3 bộ phim trên “mọt phim Thái' ” đừng quên lưu lại để “cày” ngay trong thời gian tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất