Phim Ảnh

Thừa thắng xông lên, Disney tung TV spot 'mới cứng' của 'The Lion King' giữa tâm bão Oscar 2019

Đông Hải
Chia sẻ

Disney đang rất ưu ái khi mang "The Lion King" phiên bản live-action đến với sân khấu Oscar 2019.

Lễ trao giải Oscar lần thứ 91 đang diễn ra trên kênh truyền hình ABC, và nhiều hãng phim cùng tựa phim chất lượng đã được vinh danh. Disney cũng không chịu thua thiệt khi đã mang về 4 giải Oscar tính đến hiện tại, trong đó có Phục trang xuất sắc nhất, Thiết kế sản xuất xuất sắc nhất và Nhạc phim hay nhất dành cho Black Panther, và Phim hoạt hình ngắn hay nhất với Bao.

Black Panther mang về giải Oscar đầu tiên cho MCU.

Phim ngắn Bao ẵm giải Oscar cho Phim hoạt hình ngắn hay nhất.

Không dừng lại ở đó, ông lớn nhà Chuột tiếp tục trình làng đến khách tham dự những thông tin mới nhất về siêu phẩm The Lion King. Cụ thể, một đoạn TV spot đã được chiếu ngay lại lễ trao giải Oscar, qua đó hé lộ nhiều chi tiết thú vị về sản phẩm điện ảnh được chuyển thể từ phim hoạt hình đình đám từng khuấy động Hollywood năm 1994. Bên cạnh đó, poster mới nhất của phim cũng đã được đạo diễn Jon Favreau đăng tải thông qua Instagram cá nhân của mình.

Poster của The Lion King.

Năm 2019 được xem là năm vô cùng bận rộn và phủ sóng dày đặc của Disney khi hàng loạt bom tấn đã được giới thiệu đến khán giả. Ở mảng live-action, bên cạnh The Lion King thì còn có Dumbo Aladdin. Ngoài ra, các nhân vật hoạt hình đình đám cũng đánh dấu sự trở lại như Toy Story 4 và gần đây nhất là Frozen 2.

Aladdin trở lại với vai Thần đèn dành cho Will Smith.

“Nữ hoàng băng giá” Elsa tái xuất trong Frozen 2.

Tuy nhiên, có thể thấy Disney đang dồn toàn lực cho The Lion King khi phim đang theo con đường chiến lược khác biệt hoàn toàn với 2 tựa phim live-action còn lại. Thay vì Super Bowl, hãng đã chọn ngay lễ trao giải của Viện hàn lâm làm nơi cập nhật tin tức mới nhất cho tựa phim. Có thể thấy, The Lion King đang nhận được sự kì vọng rất lớn như một ứng cử viên nặng ký cho Oscar 2020.

Tạo hình đáng yêu của sư tử Simba

Sự trở lại lần này của Vua sư tử bên cạnh sự dẫn dắt của đạo diễn Favreau, còn có biên kịch Jeff Nathanson. Dàn lồng tiếng cho các nhân vật trong phim cũng bao gồm hàng loạt ngôi sao nổi tiếng như Donald Glover trong vai sư tử Simba, Beyoncé trong vai rắn Nala, Chiwetel Ejiofor trong vai phản diện Scar, Seth Rogen trong vai lợn Pumbaa, Billy Eichner trong vai chồn Timon, John Kani trong vai khỉ Rafiki, John Oliver trong vai chim Zazu, Alfre Woodard trong vai sư tử Sarabi, Keegan-Michael Key trong vai linh cẩu Kamari, Eric Andre trong vai linh cẩu Azizi, Florence Kasumba trong vai linh cẩu Shenzi, và James Earl Jones trong vai sư tử Mufasa.

Cùng xem qua TV spot mới nhất của The Lion King

The Lion King chính thức công chiếu ngày 19/7/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất