Phim Ảnh

Thu Trang - Kiều Minh Tuấn gia nhập bộ tứ quái dị trong '798Mười'

Tiến Đạt
Chia sẻ

Trailer chính thức của "798Mười" vừa được tung ra với hàng loạt các cảnh quay hành động, đua xe.

Cùng Siêu sao siêu ngố, 798Mười là phim chiếu Tết kế tiếp tung trailer cùng poster chính thức. Bộ phim lấy đề tài hài hành động xoay quanh câu chuyện về anh Tám Bánh Tiêu bị mất người yêu vào tay một trùm giang hồ thế lực, cùng đường nên phải lôi người anh họ tên Mười vào cuộc. Mười bị mù, ở quê lần đầu lên thành phố cùng với con vịt cưng, nhưng anh lại là một cao thủ ẩn danh của môn phái Bành Công kỳ dị. Kể từ đó, bắt đầu một hành trình ly kỳ, quyết liệt, với những pha võ thuật lạ mắt, sôi động, màn drift xe trứ danh do anh mù lái và câu chuyện đủ mọi sắc thái tình cảm, từ âm mưu chiếm đoạt đến yêu thương, tha thứ.

Đoạn trailer chính thức đã giới thiệu 4 nhân vật chính:

Đó là cô “7 Cute” lái taxi (Thu Trang) đầu ngỏ với vẻ ngoài cứng cỏi che đi sự yếu đuối, luôn khát khao tình yêu, đi tìm một nửa của đời mình.

Là “ Ông 9 Đỏ Đen” (Tiểu Bảo Quốc) một người cha nghiện cờ bạc nhưng vô cùng yêu thương cô con gái rượu của mình.

Là anh chàng “8 Bánh Tiêu” (Kiều Minh Tuấn) đại diện cho những người nghèo khó nhưng chưa bao giờ thôi nỗ lực vươn lên trong cuộc sống với châm ngôn “tình yêu là thứ không thể nào cướp được”.

Và cuối cùng là “Anh Mười” (Dustin Nguyễn) truyền nhân của Bành Công Phái với sự hào hiệp sảng khoái cùng tinh thần kiên cường vượt lên số phận.

Tuy nhiên, khác với những phim hài Tết thường thấy, 798Mười lại mang đến yếu tố hành động mạnh hơn chất hài. Hàng loạt các phân cảnh đánh nhau, khai triển võ thuật cũng như màn drift xe đầy ấn tượng khiến khán giả cảm nhận, đây là phim hành động có yếu tố hài hước thì đúng hơn.

Đánh hội đồng.

Xáp lá cà.

Đấu tay đôi.

Luyện công.

1 đấu 5.

Điều thú vị khi cuối trailer hé lộ một nhân vật với tạo hình diêm dúa ma mị kèm lời giới thiệu đầy bí ẩn “một trong bảy kì quan của thế giới”. Kì quan này càng làm khán giả tò mò hơn với lời đề nghị “ai đi với tôi” và nhận được cái chỉ tay hốt hoảng về phía Mười. Điều kì quặc gì đang xảy ra? Đáp án chỉ đến khi phim ra rạp vào dịp Tết Nguyên Đán 2018.

Trailer phim.

Nhân vật bí ẩn của Đại Nghĩa.

Phim dự kiến khởi chiếu mồng 1 Tết.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất