Phim Ảnh

Thu Trang hé lộ bộ poster nhân vật 'Bổn cung giá lâm' đẹp không thua kém phim cung đấu Trung Quốc

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Dự án "Bổn cung giá lâm" của nữ diễn viên hài Thu Trang vừa công bố poster chính thức cùng với 8 poster nhân vật được thiết kế chỉn chu như các ekip làm phim cổ trang Hoa ngữ. Phim có sự tham gia của Diệu Nhi, Sỹ Thanh, Khương Ngọc, La Thành, Hoàng Phi, Jolie...

Nữ diễn viên Thu Trang vốn được mệnh danh “hoa hậu làng hài”, là một người đầy tâm huyết đối với sự nghiệp diễn xuất của mình. Bên cạnh việc thường xuyên xuất hiện trong các phim truyền hình, điện ảnh, sit-com, các sân khấu kịch cho đến những game-show, chị còn liên tục sản xuất phim ngắn, web-drama để mang đến tiếng cười và trải nghiệm cho khán giả.

Năm 2018, dấu ấn của Thập Tam Muội đã đưa tên tuổi Thu Trang lên một bậc trong lòng người xem với hơn 70 triệu lượt xem trên Youtube cho 3 tập phim. Thừa thắng xông lên, Thu Trang tiếp tục cho ra mắt webdrama cung đấu Bổn cung giá lâm với sự tham gia của nhiều gương mặt quen thuộc từ Thập Tam Muội lẫn nhân tố mới.

Lam Yên Hoàng hậu - Thu Trang.

Sau khi công bố poster đầu tiên cho nhân vật Lam Yên Hoàng hậu của mình, Thu Trang đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả lẫn các mọt phim cung đấu. Bởi lẽ, ngay giữa tâm điểm của Diên Hi công lượcHậu cung Như Ý truyện, việc sản xuất và cho ra mắt một tác phẩm cung đấu sẽ dễ dẫn đến sự so sánh, khen chê trái chiều.

Trước đây, ở Việt Nam cũng đã có một vài tác phẩm cổ trang nhưng phần hình ảnh trang phục chưa được đầu tư xứng đáng. Tuy nhiên, điều này đã được ekip Bổn cung giá lâm khắc phục khi đưa ra loạt poster nhân vật đầy ấn tượng.

Team Phi tần

Mai Quý phi - Diệu Nhi.

Tuệ Phi - Sỹ Thanh

Lan Phi - Jolie.

Thứ Phi - Quỳnh Nguyễn.

Team Quan lại

Lương Thị vệ - Hoàng phi

Quan tiên tri - Khương Ngọc

Lã Công công - La Thanh.

Xem qua 8 poster nhân vật cùng tấm poster chính thức của Bổn cung giá lâm, khán giả dễ dàng liên tưởng đến những dự án cổ trang hoành tráng của Trung Quốc trong thời gian qua như Phù Dao, Võ Mỵ Nương truyền kỳ, Phượng Tù Hoàng… Tác giả thiết kế poster Trần Quỳnh đã “hô biến” để bối cảnh phù hợp với trang phục và thân thế từng nhân vật nhưng vẫn giữ màu sắc tổng thể của loạt ảnh này. Chỉ qua những hình ảnh đầu tiên nhưng chỉn chu, kỹ lưỡng này, khán giả có thể an tâm phần nào đối với phim cung đấu của Thu Trang và chờ đợi trailer chính thức.

Bổn cung giá lâm với sự tham gia của Thu Trang, Sỹ Thanh, Diệu Nhi, Khương Ngọc, La Thành, Quỳnh Nguyễn, Hoàng Phi, Jolie… Phim dự kiến ra mắt từ ngày 05/10.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin mới nhất