Phim Ảnh

‘Thử thách thần chết’ trở thành loạt phim đầu tiên của Hàn Quốc có hai bộ phim vượt mốc 10 triệu khán giả

Thanh Long
Chia sẻ

"Thử thách thần chết 2" (Along with the Gods 2) đã chính thức vượt qua cột mốc 10 triệu khán giả sau 14 ngày ra mắt.

Theo hội đồng phim Hàn Quốc vào lúc 14:38 (KST) ngày 14 tháng 8, Thử thách thần chết 2 (신과함께-인과 연) đã thu hút 10.002.508 lượt khán giả đến rạp xem phim, trở thành bộ phim thứ 17 của xứ kim chi đạt được cột mốc 10 triệu khán giả. Thành tích này cũng đã giúp cho Thử thách thần chết trở thành loạt phim đầu tiên cho đến hiện tại của Hàn Quốc có hai bộ phim vượt mốc 10 triệu khán giả.

Trước đó, tác phẩm mới nhất của đạo diễn Kim Yong Hwa đã trở thành bộ phim Hàn Quốc đầu tiên vượt qua mốc 1 triệu lượt người xem ngay ngày đầu tiên ra mắt. Bộ phim cũng thiết lập nên một kỷ lục mới khi có số lượng người xem phim cao nhất trong một ngày, với hơn 1,4 triệu lượt xem vào ngày 4 tháng 8 và chỉ mất 11 ngày để vượt qua 9 triệu lượt khán giả, phá vỡ kỷ lục được thiết lập bởi Đại thuỷ chiến (2014) - là bộ phim Hàn Quốc nhanh nhất đạt được cột mốc quan trọng 9 triệu lượt khán giả.

Dàn diễn viên “Thử thách thần chết 2” chụp hình kỉ niệm nhân dịp bộ phim đạt được 10 triệu khán giả

Không những thành công tại quê nhà, bộ phim cũng oanh tạc phòng vé ở các quốc gia khác với nhiều kỷ lục được thiết lập. Tại Đài Loan, Thử thách thần chết 2 đã trở thành bộ phim Châu Á đầu tiên có lượt xem cao nhất trong tuần đầu tiên ra mắt. Đứng thứ ba sau siêu phẩm Avengers: Infinity War Jurassic World: Fallen Kingdom.

Ở Hồng Kông, bộ phim cũng có doanh thu cao nhất trong tuần đầu tiên, chiếm vị trí số 1 trong số những bộ phim châu Á đạt thành tích khủng năm 2018. Ở một số nước khác như Hoa Kỳ, Úc và New Zealand , Thử thách thần chết 2 cũng là bộ phim có doanh thu cao nhất trong tuần đầu tiên phát hành.

Tại Việt Nam, sau 3 ngày đầu công chiếu (từ 10/08), bộ phim cũng đã thu hút hơn 150.000 lượt khán giả và trở thành bộ phim Hàn Quốc có doanh thu mở màn cao nhất.

“Thử thách thần chết 2”

Hiện tại, Thử thách thần chết 2 vẫn đang tiếp tục được chiếu tại Hàn Quốc, Việt Nam và nhiều quốc gia khác, hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều thành tích cao hơn trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất