Phim Ảnh

'Thử thách thần chết 2': Lộ diện diễn viên thay thế Oh Dal Soo và Choi Il Hwa sau bê bối quấy rối tình dục

Theo AllKpop
Chia sẻ

Hai nghệ sĩ sẽ thay thế vai diễn của Oh Dal Soo và Choi Il Hwa trong "Thử thách thần chết 2", sau scandal quấy rối tình dục đồng nghiệp, đã được công bố.

Vào cuối tháng ba vừa qua, công ty sản xuất series phim Along With The Gods (Thử thách thần chết) chính thức lên tiếng thông báo đến khán giả trong và ngoài nước rằng họ quyết định chọn hai diễn viên mới để thay thế Oh Dal Soo và Choi Il Hwa sau scandal quấy rối tình dục đồng nghiệp trong quá khứ.

Oh Dal Soo (bên trái), anh từng tham gia vào phần một của bộ phim.

Diễn viên Choi Il Hwa.

Được biết, diễn viên Oh Dal Soo và Choi Il Hwa đều đảm nhận những vai diễn đặc biệt trong siêu phẩm Thử thách thần chết 2. Tuy nhiên, phong trào #MeToo hồi tháng 3 vừa rồi đã tố cáo cả hai từng có hành vi không đứng đắn với đồng nghiệp trong quá khứ. Họ đã thừa nhận tội trạng, cúi đầu sám hối, xin lỗi và đành chấp nhận rút lui khỏi những dự án phim ảnh cũng như chịu hình phạt bị cắt đất diễn trong phim đã đóng. Trong trường hợp của Choi Il Hwa, ông đã thông báo đến mọi người rằng sẽ rời khỏi ngành giải trí như một động thái chuộc lại những lỗi lầm mình gây ra.

Kết quả là, nhà sản xuất Thử thách thần chết 2 đã quyết định chọn hai diễn viên mới để thay thế vai của cả hai. Theo đó, nam diễn viên Jo Han Chul sẽ đảm nhiệm vai của Oh Dal Soo, trong khi diễn viên kỳ cựu Kim Myung Gon được chọn vào vị trí của Choi Il Hwa.

Jo Han Chul (trái) và Kim Myung Gon (phải).

Jo Han Chul là một diễn viên sinh năm 1973, được giới giải trí nhắc đến lần đầu tiên qua vai phụ trong bộ phim truyền hình Peppermint Candy, được sản xuất vào năm 1999. Sau đó anh tiếp tục ghi dấu ấn trong lòng khán giả thông qua các vai diễn lớn nhỏ trong những dự án như The Wailing (2016), Hide and Seek (2013), All About My Wife (2012),…

Trong khi đó, diễn viên gạo cội sinh năm 1952 - Kim Myung Gon ra mắt công chúng lần đầu trong bộ phim Er Woo Dong: Người giải trí sản xuất năm 1985. Sau đó, ông tham gia hàng loạt dự án khác như Mặt nạ cô dâu (2012), Mưa thép (2017), The Great King Sejong (2008),…

Trong suốt tháng tư, hai diễn viên mới đã dồn hết sức lực, tập trung làm việc chăm chỉ để theo kịp với tiến độ mà nhà sản xuất yêu cầu. Thử thách thần chết 2 là bộ phim điện ảnh thứ hai nằm trong series Thử thách thần chết gồm ba phần phim. Dòng phim này có nội dung chủ yếu nói về con người sau khi chết phải trải qua các thử thách của Địa giới để được đầu thai. Đồng hành cùng mỗi một linh hồn sẽ là những vệ thần. Họ có trách nhiệm bào chữa cho những lỗi lầm linh hồn phạm phải khi còn sống.

Bộ phim bom tấn mùa hè có sự góp mặt của chủ tịch Ha Jung Woo, Joo Ji Hoon, Kim Hyang Gi, Kim Dong Wook, D.O của EXO và Ma Dong Seok.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất