Phim Ảnh

Thử thách cực hạn mùa 5: Điểm đánh giá trên Douban cũng giảm mạnh khi chỉ còn 5.1

Như Hồ
Chia sẻ

Thử thách cực hạn mùa 5 lượng rating cao hơn 4 mùa trước nhưng bất ngờ lại danh tiếng lại càng ngày càng giảm sút, điểm đánh giá trên douban cũng giảm mạnh.

Thử thách cực hạn là một trong những chương trình thể hiện tài năng của người tham gia do đài truyền hình Đông Phương, Thượng Hải tổ chức. Thử thách cực hạn được công chiếu từ năm 2015 đến nay đã trải qua 5 mùa với các khách mời là những minh tinh nổi tiếng khác nhau.

Thử thách cực hạn mùa 5 này đã thay một số dàn khách mời với sự tham gia của các minh tinh như La Chí Tường, Trương Nghệ Hưng, Địch Lệ Nhiệt Ba, Nhạc Vân Bằng, Lôi Giai Âm. Với sự thay đổi mới của dàn khách mời lần này có lẽ mang sự mới mẻ cho chương trình khi kỳ 1 của mùa 5 có lượng rating tăng đột biến với 1.81% nhưng càng về sau lại càng thụt giảm.

Thế nhưng, có điều ngược lại so với rating người xem thì điểm đánh giá của tổng mùa 5 của Thử thách cực hạn trên weibo lại giảm mạnh, thấp hơn rất nhiều so với 4 mùa trước đó với 5.1 điểm.

Thử thách cực hạn mùa 5 về phương diện chọn người muốn mang đến cảm giác mới mẻ cho khán giả, chỉ có điều: “chọn đúng người còn phải dùng đúng người”. Đối với những người xem Thử thách cực hạn 5 cho biết nguyên nhân dẫn đến danh tiếng càng ngày càng giảm thế này là do khách mời thiếu đi sự ăn ý với nhau về phương diện tình cảm cũng như sự xây dựng tiết mục của chương trình quá ấu trĩ.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất