Phim Ảnh

'Thử thách cực hạn' nhận được nhiều lời khen, La Chí Tường dùng 6 từ để nói Địch Lệ Nhiệt Ba

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Thử thách cực hạn mùa 5 đã chính thức được phát sóng, Tôn Hồng Lôi và Hoàng Bột vì lý do cá nhân nên không thể tham gia đã làm cho khán giả cảm thấy khá buồn. Mùa này sẽ có sự tham gia của thành viên nữ Địch Lệ Nhiệt Ba, khi biết cô tham gia vào show này, trên mạng đã nổi lên nhiều chuyện để nói.

Khi biết Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ trở thành thành viên nữ trong nhóm Thử thách cực hạn, cư dân mạng đã có rất nhiều cuộc tranh luận bàn cãi. Tuy nhiên sau khi xem xong buổi phát sóng tối ngày 12/05/2019, biểu hiện của Địch Lệ Nhiệt Ba đã làm cho khán giả phải bất ngờ.

Khi vừa mới bắt đầu, Địch Lệ Nhiệt Ba đã cùng La Chí Tường thành lập nhóm đôi mang tên tổ hợp La Lệ. La Chí Tường có thể nói là thành viên nam có IQ không quá cao nhưng ở mấy mùa trước, anh chàng cùng Hoàng Bột và Hoàng Lỗi đã có tên gọi là “Cấp hạn tam tinh” (极限三精). Trong nội tâm của La Chí Tường lúc đó thật chất có chút choáng, hoàn toàn không biết phải làm gì tiếp sau đây và tập này chủ đề xoay quanh họ là đống rác thải.

Ý nghĩa của chương trình khi được phát sóng ra là rất to lớn, bởi vì nó kêu gọi mọi người trên thế giới phải bảo vệ môi trường sống của mình, đừng tùy tiện vứt rác lung tung. Trong quá trình quay của chương trình, Địch Lệ Nhiệt Ba rất nhập tâm, hoàn toàn không giống những cô gái sẽ quay đầu đi và không ra tay khi thấy những thứ bốc mùi trước mắt mình. La Chí Tường lúc đầu khi mới đưa tay để nhặt đống rác trước mặt mình, anh chàng có chút sợ hãi nhưng còn phía Địch Lệ Nhiệt Ba, trong lúc La Chí Tường còn đang loay hoay mãi thì cô nàng đã nhanh tay nhặt mấy mẫu rác đó lên rồi.

Trong quá trình nhặt rác, Địch Lệ Nhiệt Ba hóa thân thành một cô nàng có sức mạnh kỳ lạ, tin chắc rằng không có nhiều người nguyện ý đi nhặt những mẫu rác bên bờ sông như vậy. Nhưng nói đến Địch Lệ Nhiệt Ba, cô nàng là người có độ nổi khá cao trong giới giải trí 2 năm gần đây, trên cơ bản có thể nói là một ngôi sao hạng A. Thử thách cực hạn từ mùa đến bây giờ, trên cơ bản không có sự xuất hiện của nữ khách mời nào cho nên các biệt danh được mọi người biết đến chỉ là đội cực hạn nam nhân.

La Chí Tường - người đứng sau ngó nhìn cô nàng, đã dùng 6 từ để diễn tả cảm nhận đặc biệt này của mình là “Cô ấy là con trai rồi”. Câu nói này không có ý gì xúc phạm, ý nói Địch Lệ Nhiệt Ba trông rất ốm nhưng là một cô gái tiềm ẩn sức mạnh đáng gờm.

Hãy cùng SAOstar dõi theo những tập tiếp theo của chương trình Thử thách cực hạn nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất