Phim Ảnh

Mùa mới của 'Thử thách cực hạn' bị tố đạo nhái cả 'Running Man' bản Trung và bản Hàn

Âu Vì
Chia sẻ

Mùa mới của show thực tế Thử thách cực hạn gây tranh cãi khi dính nghi vấn đạo nhái Running Man bản Trung và bản Hàn

Thử thách cực hạn mùa 5 (极限挑战 5) được mọi người vô cùng chờ mong cuối cùng cũng đã lên sóng vào đêm qua. Mùa mới của chương trình thực tế ăn khách này chào đón những thành viên cố định mới gia nhập, bao gồm Nhạc Vân Bằng, Địch Lệ Nhiệt Ba, Lôi Giai Âm, họ đã đem đến những cảm giác mới mẻ cho khán giả.

Tuy nhiên, vẫn có những fan hâm mộ trung thành của những mùa trước bày tỏ sự nuối tiếc và nhớ về những thành viên cũ khi họ không còn tham gia chương trình nữa như Hoàng Bột, Tôn Hồng Lôi. Với những sự thay đổi này cũng đã giúp từ khóa liên quan đến Thử thách cực hạn mùa 5 xuất hiện trên top tìm kiếm nhiều nhất Weibo.

Xem thêm: Thành viên nữ mới của 'Keep Running' bị ném đá, dân mạng mong muốn Địch Lệ Nhiệt Ba trở lại chương trình

Chủ đề đầu tiên của Thử thách cực hạn là việc phân loại rác thải, chính đề tài này đã vô tình trùng hợp với Keep Running mùa 7 (Running Man bản Trung) vừa mới phát sóng vào vài tuần trước. Tuy nhiên, hiệu ứng của tập này mang lại rất tốt.

Trong tập phát sóng vào tối qua, Địch Lệ Nhiệt Ba với tư cách là thành viên mới đã thể hiện ngoài sức mong đợi. Khi cô nàng vận chuyển những bao rác lớn, Nhiệt Ba không hề tỏ vẻ mệt mỏi hay sợ bẩn, tay chân nhanh nhẹn, một người con gái nhưng lại có thể kéo bao rác nặng đến chục cân như vậy khiến dân mạng vô cùng khen ngợi. Nhạc Vân Bằng đảm nhận vai trò cây hài mới cho chương trình, tạo ra những tình huống đem lại tiếng cười sảng khoái cho người xem.

Tuy nhiên, có dân mạng đứng ra vạch trần Thử thách cực hạn mùa 5 lại có những tình huống giống nhau đến bất ngờ với Running Man bản Hàn được ra mắt vào ngày 03/04/2017. Tiết mục, luật lệ trò chơi lại giống nhau như đúc, các thành viên mới ở trong thùng đựng hàng được treo trên cao, còn những thành viên cố định cũ lại được “đãi ngộ” bằng súng nước hoặc đạn bột.

Xem thêm: Mối quan hệ giữa Trương Nghệ Hưng và Địch Lệ Nhiệt Ba tốt đến cỡ nào?

Sau khi bài đăng vạch trần này được lan truyền trên mạng xã hội đã thu hút rất nhiều thảo luận của cư dân mạng:

- Ăn cắp đã trở thành thói quen!

- Ghét nhất là show Trung Quốc lại đi bắt chước Hàn Quốc, đã không có ý thức mua bản quyền lại không còn chịu sáng tạo

- Làm ơn làm chương trình một cách nghiêm túc, Hoàng Bột, Tôn Hồng Lôi mau quay trở về đi

- Đối với tôi, Thử thách cực hạn chỉ có 4 mùa thôi

- Đây chỉ là khởi đầu cho một mùa sao chép

- Chương trình này ngày càng nhàm chán!

Hiện tại, Douban của Thử Thách cực hạn mùa 5 đang có xu hướng giảm, khởi đầu là 5,5 điểm, sau vài giờ con số này lại tiếp tục giảm chỉ còn 5,3 điểm. Vào mùa trước, chương trình này được đánh giá khá cao trên Douban với con số kết thúc của mùa 4 là 7,6 điểm.

Douban của Thử Thách cực hạn mùa 5

Còn đây là số điểm trên Douban vào mùa 4

Xem thêm: Nổ ra trận chiến fandom giữa Đường Yên và Địch Lệ Nhiệt Ba: Hai nhà thi nhau bôi nhọ đối phương

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin mới nhất