Phim Ảnh

'Thử thách thần chết: Giữa hai thế giới’: Cơn sốt điện ảnh cuối năm của Hàn Quốc

Theo Koreaherald
Chia sẻ

Đạo diễn Kim Yong-Hwa cho biết: "Tôi hy vọng khán giả sẽ thích bộ phim này và đừng so sánh nó với bản webtoon". Và tôi nghĩ điều quan trọng của một bộ phim là nó có thể khiến người xem cảm động hay không’.

Series nổi tiếng thể loại webtoon Thử thách thần chết (Along with the Gods) của tác giả Joo Ho-Min ngay sau khi xuất bản đã tạo ra một cơn sốt mạnh mẽ trong cộng đồng ‘mê webtoon’ tại Hàn Quốc.

Câu chuyện bắt đầu khi nhân vật chính Kim Ja-hong, một người đã chết, nhận ra mình đang được hộ tống đến ‘kiếp sau’ bằng tàu điện ngầm bởi hai ‘nhân viên’ của thế giới bên kia. Tại đây, mỗi linh hồn sẽ được một luật sư bào chữa, để đối mặt với bảy thẩm phán, những ‘vị thần’ sẽ phán xét những linh hồn đó - dựa trên những tội lỗi mà họ đã tạo ra khi còn sống như hành vi sử dụng bạo lực, phản bội, lười biếng và bất hiếu - xuống địa ngục hay lên thiên đường.

Với nội dung đầy mới lạ, câu chuyện là một sự trải nghiệm thú vị về cuộc sống sau khi chết, giúp cho người đọc tự mình đánh giá những 'tội' mà mình đã phạm phải, để từ đó sống tốt hơn và ý nghĩa hơn.

Đạo diễn Kim Yong-Hwa (nổi tiếng qua bộ phim Mr.Go năm 2003) sẽ đưa bộ truyện webtoon này lên màn ảnh rộng với tựa đề Thử thách thần chết: Giữa hai thế giới. Phần nội dung cơ bản vẫn đi theo mạch truyện gốc. Tuy nhiên sẽ được xử lý và thêm thắt cho phù hợp khi đưa lên màn ảnh rộng, yếu tố ‘kịch’ cũng sẽ được thêm vào, và như công thức của mọi bộ phim Hàn Quốc thường thấy, tình tiết gây ‘khóc’ chắc chắn sẽ có ở cuối phim. Ngoài ra, tạo hình nhân vật trên phim cũng sẽ khác đôi chút với bản webtoon, các bạn hãy book vé để xem sự khác nhau này như thế nào nhé.

Điểm cộng lớn nhất của phim chính là ở phần kỹ xảo (tiêu tốn khoảng 40 tỷ won (36,6 triệu USD) trong tổng ngân sách). Và phần hình ảnh, kỹ xảo đã được Dexter Studios - một trong những nhà sản xuất xuất và studio kỹ xảo lớn nhất châu Á - đảm nhận, cùng với hơn 300 họa sĩ và kỹ thuật viên tham gia sản xuất phim.

Hậu trường kỹ xảo hoành tráng.

Với sự đầu tư mạnh tay như vậy, chắc chắn khán giả sẽ mãn nhãn với khung cảnh ‘kiếp sau’ được xây dựng cực kỳ chi tiết, từ cảnh sông núi hùng vỹ, đến địa ngục bao la, rộng lớn hay như sa mạc hoang vắng, đầy gió và cát. Những ‘vị thần’ ở cõi sau sẽ bay 'vèo vèo' trong không trung và sử dụng những món vũ khí cực kỳ ‘bá đạo’ của mình.

Đạo diễn Kim cho biết: “Tôi hy vọng khán giả sẽ thích bộ phim này và đừng so sánh nó với bản webtoon”. Và tôi nghĩ điều quan trọng của một bộ phim là nó có thể khiến người xem cảm động hay không”.

“Tôi nghĩ mọi người có thể nhìn thấy chính bản thân mình trong mỗi nhân vật trên phim giống như khi đọc phiên bản webtoon”, Ha Jung-woo, ngôi sao của bộ phim bộc bạch. “Tôi tin rằng đạo diễn sẽ có những lựa chọn đúng đắn cho mỗi nhân vật và đem lại sự hài lòng cho khán giả”

Trailer phim.

Chỉ trong vòng 3 ngày đầu tiên, bộ phim đã cán mốc 1,3 triệu lượt xem tại Hàn Quốc, thu về hơn 9 triệu USD. Thử thách thần chết: Giữa hai thế giới (Along With the Gods) với sự tham gia của diễn viên Cha Tae-hyun trong vai ‘linh hồn đã khuất’ Kim. Joo Ji-hoon và Kim Hyang-gi trong vai người ‘dẫn dắt’ ở thế giới bên kia, và ‘diêm vương’ do Lee Jung-jae đảm nhận.

Phim sẽ được công chiếu trên toàn quốc vào 29.12.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Theo

Koreaherald

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất