Phim Ảnh

'Thứ nữ cẩm lan': Hồ Ca đóng chính thì đã sao, nếu nữ chính là người đó thì liệu có hợp ý khán giả?

Huỳnh Thủy
Chia sẻ

Bộ phim "Thứ nữ cẩm lan" công bố nam chính là Hồ Ca, khán giả lại hết sức không vui khi biết nữ chính lại là Lý Tiểu Lộ.

Thời gian gần đây các tác phẩm điện ảnh hay truyền hình tìm đến Hồ Ca rất nhiều, trước đó có rất nhiều thông tin Hồ Ca sẽ đóng cặp cùng Lưu Thi Thi trong bộ phim Thứ nữ cẩm lan, thế nhưng hiện tại kịch bản mới lại tìm ra một nữ chính khác.

Đây là bộ phim được cải biên từ bộ truyện Phàm nhân tu tiên truyện mang thể loại tiên hiệp.Trước đó, những tác phẩm có nội dung tiên hiệp với diễn xuất của Hồ Ca rất thành công như: Tiên kiếm, Hiên viên kiếm, Thiên ngoại phi thiên. Trong những bộ phim này, diễn xuất của Hồ ca được xếp vào loại xuất quỷ nhập thần. Không chỉ là nam chính, khả năng diễn xuất của Hồ Ca còn vượt trội hơn hẳn vì vậy khán giả sẽ không thất vọng khi bộ phim phát sóng.

Có thông tin cho rằng sau thời gian dài nghỉ ngơi thì Triệu Lệ Dĩnh đã quay lại với vai diễn Ngự Linh Tôn nữ trong bộ phim này. Ngự Linh và Hàn Lập ban đầu có quen biết rồi sau đó tạo nên một câu chuyện rắc rối. Đây là một trong những yếu tố làm khán giả đón chờ bộ phim.

Cũng trong bộ phim lần này, Địch Lệ Nhiệt Ba được dự đoán sẽ vào vai Tử Linh tiên tử, cũng có quen biết với nam chính Hàn Lập.

Trước đó nhiều thông tin đưa ra cùng kết hợp với Hồ Ca còn có nữ diễn viên Tống Dật trong vai Đổng Huyên NhânDương Dĩnh trong vai Nguyên Dao. Cả hai nhân vật đều yêu thầm nam chính Hàn Lập.

Ngoài ra Cổ Thanh vào vai Ngân nguyệt, Trần Kiều Ân trở thành sư tỷ của Hàn Lập. Trong kịch bản còn nói rằng sư tỷ của Hàn Lập dành tình cảm cho chàng, đây cũng là một trong những lý do khiến người xem đáng mong đợi vào bộ phim.

Nếu như trở thành nam chính trong tác phẩm lần này, Hồ Ca sẽ cùng tham gia với những diễn viên có nhan sắc: Triệu Lệ Dĩnh, Dương Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba, Trần Kiều Ân, Cổ Thanh và Tống Dật. Điều này có thể là một diễm phúc lớn trong sự nghiệp của anh khi vây quanh đều là những bóng hồng.

Cho dù lần này bộ phim có chọn nữ chính hay phụ là ai trong những đề cử trên đều không có gì đáng ngại, thế nhưng nữ chính được chọn cho phim lại làm mọi người thất vọng. Nhiều ý kiến cho rằng nếu người này làm nữ chính cho phim có lẽ bộ phim đáng bị vứt đi rồi.

Nữ chính Nam Cung Uyển được chọn chính là Lý Tiểu Lộ. Ban đầu nữ chính được chọn là Dương Dĩnh nhưng đến phút cuối lại rơi vào tay Lý Tiểu Lộ. Khả năng diễn xuất của cô từ trước đến giờ vẫn không được đánh giá cao, mà gần đây những tin đồn không tốt của cô cũng rất nhiều. Chính vì thế tin cô được chọn làm nữ chính cùng phim với Hồ Ca đã gây ra một sự tranh cãi rất lớn trên mạng xã hội.

Nhân vật Hàn Lập mà Hồ Ca đảm nhận cũng bị đưa lên bàn cân so sánh. Vai diễn Hàn Lập là một chàng trai có tướng mạo bình thường lại hiền lành chất phát. Tuy nhiên, Hồ Ca theo nhiều nhận xét là một người có giá trị nhan sắc cao, sẽ khó phù hợp với vai diễn. Dù vậy, nếu muốn đánh giá trên nhiều phương diện vẫn phải chờ bộ phim lên sóng mới có thể đưa ra những lời nhận xét khách quan nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Thủy

Tin mới nhất