Phim Ảnh

Thư Kỳ tiết lộ chính Lộc Hàm là lý do khiến cô đồng ý quay bộ phim 'Pháo đài Thượng Hải'

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, Thư Kỳ đã tiết lộ lý do tại sao lại nhận quay bộ phim điện ảnh khoa học viễn tưởng Pháo đài Thượng Hải.

Những ngày gần đây, đoàn làm phim điện ảnh Pháo đài Thượng Hải (上海堡垒) có cuộc họp báo ở Thượng Hải với sự tham gia của một số dàn diễn viên chính trong phim như Lộc Hàm, Thư Kỳ, Thạch Kinh…

Thư Kỳ tiết lộ chính Lộc Hàm là lý do khiến cô đồng ý quay bộ phim 'Pháo đài Thượng Hải'

Pháo đài Thượng Hải là bộ phim điện ảnh xoay quanh câu chuyện văn minh người ngoài hành tinh của thế giới tương lai đột kích trái đất, Thượng Hải trở thành niềm hy vọng cuối cùng của nhân loại. Lộc Hàm trong phim đảm nhận vai diễn sinh viên đại học Giang Dương, cùng với người chỉ huy Lâm Lan do Thư Kỳ đảm nhân, cùng nhau gia nhập vào pháo đài Thượng Hải trở thành chỉ huy viên. Lộc Hàm cùng với Thư Kỳ cùng nhau gánh vác trọng trách giải cứu trái đất.

Khi xem đoạn giới thiệu sơ lược rất nhiều người đều sẽ nhớ đến Lưu lạc địa cầu, nhưng giữa Pháo đài Thượng Hải Lưu lạc địa cầu khác nhau rất nhiều khi Pháo đài Thượng Hải là phim chiến tranh khoa học viễn tưởng còn Lưu lạc địa cầu là phim thảm họa khoa học viễn tưởng.

Lộc Hàm tham gia vào một bộ phim điện ảnh khoa học viễn tưởng như thế này tin chắc rằng rất nhiều người không thể lý giải được. Đạo diễn Đằng Hoa Đào biểu thị: “Tính chất đặc biệt nhất trên người Giang Dương chính là Thiếu niên cảm (mang đến cảm giác thiếu niên, trẻ tuổi) và trượng nghĩa, Lộc Hàm lúc mới xuất đạo tôi liền cảm thấy cậu ấy rất có Thiếu niên cảm này. Bộ phim này được chuẩn bị trong thời gian rất dài, 3 năm sau khi sắp khai máy tôi một lần nữa đi tìm Lộc Hàm và Thiếu niên cảm ấy vẫn còn trên người cậu ấy“.

Mới đây, Thư Kỳ được hỏi tại sao lại nhận bộ phim điện ảnh Pháo đài Thượng Hải này thì Thư Kỳ cho biết: “Lúc nhận bộ phim này, tôi hỏi đạo diễn nhân vật Giang Dương này là do ai diễn? Sau khi biết được giao cho Lộc Hàm đảm nhận tôi liền nhận!”. Xem ra Lộc Hàm trong mắt những nghệ nhân khác, danh tiếng vô cùng tốt.

Mới đây, trong đêm hội Weibo 2019, Lộc Hàm cũng vinh dự nhận được giải thưởng Diễn viên trẻ được mong chờ nhất trong khi đó bộ phim Pháo đài Thượng Hải cũng trở thành Phim điện ảnh đề tài khoa học viễn tưởng được mong đợi nhất năm. Dù không chưa trải qua trường lớp diễn xuất, thế nhưng sự cố gắng, thái độ của Lộc Hàm với những tác phẩm mình tham gia nhận được rất nhiều lời khen của tiền bối trong nghề vì sự kính nghiệp và ham học hỏi.

Hy vọng với lần hợp tác này giữa Lộc Hàm và Thư Kỳ sẽ mang lại một bộ phim hay, xứng đáng với sự kỳ vọng của rất nhiều khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất