Phim Ảnh

'Thư ký Kim': Park Seo Joon nổi cơn ghen khi Park Min Young thân mật với Changsung (2PM)

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Trong tập sắp tới của drama "Thư ký Kim sao thế?", Park Seo Joon sẽ không thể che giấu sự ghen tuông của anh ấy khi thấy cô thư ký Park Min Young gần gũi với đồng nghiệp Hwang Changsung (2PM).

Vừa qua, nhà sản xuất bộ phim truyền hình What’s Wrong With Secretary Kim? (Thư ký Kim sao thế?) đài tvN đăng tải hình ảnh về phó chủ tịch Lee Young Joon (Park Seo Joon) và cô thư ký xinh đẹp Kim Mi So ( Park Min Young) tham gia ngày thể thao của công ty Yoo Myung. Những bức ảnh cho thấy Lee Young Joon rõ ràng đang cố kìm chế sự ghen tuông của mình khi anh quan sát và bắt gặp cảnh Kim Mi So trở nên tươi cười, thân thiết với cậu nhân viên Go Gwi Nam (do Chansung của 2PM thủ vai).

Go Gwi Nam, người nổi tiếng trong tập đoàn Yoo Myung, anh đã giành vị trí đầu tiên trong một cuộc bầu chọn của các nhân viên nữ. Chàng trai này cố tiếp cận Kim Mi So bằng cách đưa cho cô một chai nước, kèm theo nụ cười thân thiện. Cả hai trở thành một đội, cùng tham gia trò chơi đua ba chân, và Lee Young Joon bỗng cảm thấy khó chịu hơn khi nhìn thấy Go Gwi Nam đặt cánh tay lên vai thư ký của mình.

Được biết, cảnh quay này được thực hiện tại một phòng tập thể dục ở Incheon, với sự tham gia của hơn 200 diễn viên phụ và những người phụ trách. Theo lời các nhân viên sản xuất, nữ diễn viên Park Min Young đã đổ tất cả năng lượng của mình vào cuộc đua như thể cô đang tham gia một ngày thể thao thực sự.

Park Min Young.

Park Seo Joon.

Mời các bạn hãy đón xem những tập tiếp theo của drama Thư ký Kim sao thế? phát sóng vào lúc 9h30 tối (KST) thứ Tư và thứ Năm hàng tuần trên kênh tvN.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất