Phim Ảnh

Thư ký Kim khó xử trước tình cảm tay ba với Phó chủ tịch Lee và anh trai

Amy
Chia sẻ

Sau bao nhầm lẫn có vẻ như sau tập phim tối qua Kim Mi So cuối cùng cũng nhận ra người bạn cô luôn muốn tìm kiếm chính là Lee Young Joon!

Tập 9 của What's Wrong with Secretary Kim mở đầu bằng cảnh Lee Young Joon và Kim Mi So xác nhận tình cảm của nhau thông qua một nụ hôn đầy nồng nhiệt. Sau đó Phó chủ tịch Lee vui tươi hớn hở đưa nàng thư ký của mình về nhà. Vì quá vui mừng nên trên đường về anh chàng còn liên tục trêu ghẹo Mi So bằng cách gọi cô là người phụ nữ của anh, mặc cho người đi đường chỉ trỏ.

Đến trước cửa nhà của Mi So, Lee Young Joon bắt đầu mè nhèo không muốn chia tay cô. Khó khăn lắm mới tách được nhau ra, trên đường về Lee Young Joon lại quyết định quay xe trở lại vì thấy nhớ người yêu. Thế nhưng đến khi đứng trước mặt Mi So anh lại tỉnh bơ ngụy biện rằng sợ cô nhớ anh quá nên anh mới quay lại cho cô nhìn thấy. Xem ra kể từ ngày sa vào tình yêu Phó chủ tịch Lee đã không còn là chính mình được nữa rồi.

Vì thói quen công việc nên dù đã xác định mối quan hệ yêu đương với nhau nhưng Lee Young Joon và Kim Mi So vẫn giữ thái độ đối xử như là cấp trên cấp dưới với nhau. Điều này khiến cho không khí buổi hẹn hò đầu tiên của cả hai trở nên ngượng ngập và khó xử hơn.

Để khắc phục chuyện này Lee Young Joon bắt đầu quan tâm và để ý đến Mi So trong công việc nhiều hơn. Những việc trước nay cô vẫn làm cho anh nay anh tự động đích thân đi làm gần hết. Thế nhưng những hành động kỳ lạ này lại khiến cho dàn nhân viên văn phòng cảm thấy sốc nặng và nảy sinh nghi ngờ về mối quan hệ của cả hai.

Cũng vì việc này mà Lee Young Joon và Kim Mi So đã có cuộc cãi nhau đầu tiên kể từ khi hẹn hò. Trong khi Lee Young Joon cho rằng mình đang nỗ lực và cố gắng chăm sóc Mi So hơn thì ngược lại, cô lại cho rằng anh đang làm cho mọi việc trở nên khó khăn và khiến cô thấy khó xử. Ai cũng có cái lý của riêng mình không ai chịu nhường ai nên cuối cùng cả hai đã dỗi nhau.

Thế nhưng cãi nhau chưa được bao lâu thì cả Lee Young Joon và Kim Mi So bắt đầu thấy hối hận. Muốn mở lời làm hòa nhưng cả hai đều ngại ngùng không nói nên lời nên kết thúc ngày làm việc hai người cũng đã không ra về cùng nhau. Tưởng chừng như mối quan hệ bị bế tắc thì Lee Young Joon liền xuống nước tìm đến nhà Mi So. Anh còn đặc biệt mua các món ăn cô thích đến để dỗ cô. Đứng trước hành động quá đỗi đáng yêu này tất nhiên là Mi So cũng không ngại gì mà không làm hòa với anh.

Đang lúc cả hai cười nói vui vẻ với nhau thì các chị của Mi So đột nhiên tìm đến. Nhân tiện các chị đến nên Lee Young Joon muốn ra chào hỏi chính thức luôn, trong Kim Mi So lại không chịu và bắt anh phải trốn vào tủ quần áo. Đã phải chịu khổ như thế nhưng Phó chủ tịch Lee còn cảm thấy tổn thương hơn khi nghe hai chị của người yêu phản đối và nói xấu anh chàng hết nước hết cái.

Mãi mới đuổi được hai chị ra về Kim Mi So lập tức chạy đến tủ quần áo để xem tình hình anh boss của mình ra sao rồi. Do phải chịu đủ sự công kích nên mặt anh chàng dài ra vì dỗi người yêu. Thế nhưng cuối cùng vì không muốn cãi nhau nên Lee Young Joon cũng đã nhẹ nhàng bỏ qua mọi chuyện sau khi tranh thủ hôn cô thư ký của mình mấy cái.

Kể từ khi xác nhận mối quan hệ với Lee Young Joon xong, Mi So luôn đặc biệt tránh né điện thoại của anh trai anh. Thế nhưng tránh mãi cũng không phải là cách hay nên cô đã đến gặp Seong Yeon sau khi xin phép qua Lee Young Joon. Biết được chuyện hai người đang ở bên nhau Seong Yeon hết sức tức giận và ra sức kể lể Young Joon là người đã gây cho anh ta đau sự đau khổ như thế nào. Đúng lúc này Young Joon xuất hiện và đưa Mi So đi sau khi cảnh cáo anh trai mình không được đến làm phiền cô nữa.

Rời khỏi cuộc hẹn Lee Young Joon và Mi So đã đi chơi cùng nhau. Vì mệt mỏi nên anh đã tranh thủ chợp mắt một lát lúc ở trên xe. Ngồi bên cạnh ngắm Young Joon ngủ Mi So liền ngẫm nghĩ lại những chi tiết bất thường trong thời gian qua. Dù thế nào thì cô vẫn thấy người bạn thân thiết mà cô luôn tìm kiếm chính là Young Joon chứ không phải là anh trai anh.

Xin mời các bạn theo dõi những tập tiếp theo What's Wrong with Secretary Kim của trên sóng TvN!

Chia sẻ

Bài viết

Amy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất