Phim Ảnh

'Thư ký Kim' kết thúc bằng một đám cưới cổ tích, rating tập cuối sẽ bứt phá?

Amy
Chia sẻ

Whats Wrong With Secretary Kim đã kết thúc bằng một đám cưới viên mãn của Lee Young Joon và Kim Mi So!

Sau màn cầu hôn lãng mạn Young Joon Mi So đã sắp đặt để cho gia đình hai bên được gặp mặt nhau. Dù cho cả hai đã cố gắng dung hòa khoảng cách giữa hai nhà nhưng mà vẫn không thể tránh khỏi tình cảnh khó xử vì chênh lệch quan niệm sống của hai bên. Trong khi mẹ của Young Joon liên tục đề nghị chu cấp cho Mi So rất nhiều chi phí cũng như những thứ vật chất khác, thì Mi So lại tỏ rõ sự không thoải mái. Rất may cuối cùng Young Joon đã đứng ra giải vây và sắp xếp lại mọi thứ, nhờ vậy ngày kết hôn của cả hai đã được quyết định một cách nhanh chóng.

Đứng trước ngay trọng đại sắp đến Young Joon tỏ rõ hồi hộp và tràn ngập sự mong đợi. Anh còn nhiệt tình chuẩn bị mọi thứ cho đám cưới sao cho được trọn vẹn hoàn hảo nhất. Từ cô dâu mặc váy cưới, vấn kiểu tóc gì cho đến mua đồ dùng bếp cho cuộc sống tân hôn ra sao tất cả đều được Young Joon để ý từng li từng tý một.

Trái ngược lại Mi So vẫn vùi đầu vào công việc và không có thời gian quan tâm được đến chuyện chuẩn bị cho kết hôn. Thậm chí cô còn đến muộn vào hôm đi thử váy cưới với Young Joon khiến cho anh chàng bí xị mặt ra vì dỗi. Cảm thấy có lỗi nên Mi So đã dắt anh đi uống café để dỗ dành nhưng cuối cùng lại cả hai lại cãi nhau vì những lý do hết sức trẻ con.

Trên đường trở về nhà Mi So nghĩ lại mới thấy mình là người không phải trong chuyện lỡ hẹn với Young Joon ngày hôm nay. Sau đó cô đã đích thân diện váy cưới thật lộng lẫy và bất ngờ đến nhà anh. Nhìn thấy vợ sắp cưới xinh đẹp trong trang phục cô dâu như vậy Young Joon cũng không còn tâm trí nào mà giận cô thêm được nữa.

Mặt khác, nhờ cô nàng thư ký hậu đậu của mình gửi nhầm socola mà anh chàng giám đốc Park Yoo Sik cũng đã làm lành với vợ cũ của anh sau bao hiểu lầm cãi vã. Đang lúc cả hai mặn nồng với nhau thì Young Joon đột nhiên tìm đến khiến cho cả hai hết sức ngại ngùng. Liệu rằng đây có phải là đòn thù của anh Phó chủ tịch dành cho anh bạn chí cốt sau bao lần bị chơi xỏ không nhỉ?

Trong khi cặp đôi trưởng phòng Bong và thư ký Yang quyết định công bố chuyện tình của cả hai thì thư ký Ji Ah và Go Gwi Nam cũng đã chính thức đến với nhau. Lee Sung Yeon, anh trai của Young Joon cũng đã quyết định ra nước ngoài để tìm lại lý tưởng sống của mình. Có thể nói mỗi nhân vật trong bộ phim đều đã tìm được hạnh phúc cho chính mình.

Còn về cặp đôi chính của chúng ta Young Joon và Mi So cuối cùng cũng đã có một đám cưới hết sức hạnh phúc như bao khán giả mong đợi. Bắt đầu nhân duyên từ thời thơ bé, cả hai đã tìm lại nhau để rồi đi đến được kết quả đầy viên mãn như ngày hôm nay. Đứng trước lễ đường Young Joon và Mi So đã trao cho nhau nụ hôn thề hẹn trong sự reo hò của tất cả mọi người.

Trích đoạn hôn lễ của Thư ký Kim và Phó chủ tịch Lee.

Dù chỉ là một phim tình cảm hết sức nhẹ nhàng nhưng W.. vẫn đã gặt được rất nhiều thành công trong quá trình phát sóng của mình. Xin gửi lời chúc mứng đến đoàn làm phim cũng như dàn diễn viên đã vất vả suốt thời gian vừa qua!

Chia sẻ

Bài viết

Amy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất