Phim Ảnh

'Thư ký Kim': Jung Yoo Mi 'tái hợp' với Park Seo Joon qua vai diễn khách mời - Liệu có cản trở Park Min Young?

Theo Soompi
Chia sẻ

Nữ diễn viên Jung Yoo Mi nhận lời xuất hiện trong bộ phim truyền hình "Thư ký Kim sao thế?" qua vai diễn khách mời đặc biệt.

Vào ngày 12/7 vừa qua, một nguồn tin từ công ty quản lý SOOP của Jung Yoo Mi đã xác nhận rằng cô sẽ đảm nhận một vai diễn cameo sắp tới trong drama Thư ký Kim sao thế? đài tvN. Theo một số thông tin được tiết lộ, nữ diễn viên Train To Busan thủ vai bạn thân của chàng phóng tổng Lee Young Joon (Park Seo Joon). Trước đây, cả hai ngôi sao đã có khoảng thời gian quen biết và trở thân nên thân thiết sau khi quay chương trình thực tế ăn nổi tiếng Youn's Kitchen 2.

Park Seo Joon - Jung Yoomi.

Dàn cast của Youn's Kitchen 2.

Tuy nhiên, cơ quan của Jung Yoo Mi vẫn chưa chắc chắn được tập phim mà cô đã góp mặt. Trong khi đó, có một báo cáo ban đầu nói rằng nữ ngôi sao sinh năm 1983 sẽ xuất hiện trong tập 14, lên sóng vào ngày 19/7.

Thư ký Kim sao thế? liên tục đạt được thành công lớn khi nhanh chóng đứng đầu các xếp hạng trong khung thời gian phát sóng, đứng ở vị trí số một trong bảng xếp hạng tuần, tháng, thậm chí dự án này dành thắng lợi trong danh sách Drama hay nhất, Buzzworthy trong năm tuần liên tiếp, bảng xếp hạng fan quốc tế yêu mến,….

Như vậy, việc Jung Yoo Mi xuất hiện với tư là một nhân vật khác trong phim liệu có ảnh hưởng gì nhiều đến mối quan hệ của phó tổng Lee và cô thư ký Kim Mi Soo (Park Min Young). Tình tiết thú vị, hấp dẫn gì sẽ được gợi mở. Xin mời các bạn hãy đón xem tập 13 và 14 vào lúc 9h30 (KST) thứ Tư, thứ Năm tuần sau trên kênh tvN.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất