Đến hẹn lại lên, vào sáng ngày 8/7, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc chính thức công bố bảng xếp hạng thương hiệu các bộ phim truyền hình. Nhiều thông tin cho biết, kết quả được xác định dựa trên sự xem xét, phân tích, đánh giá thông qua các chỉ số tương tác, truyền thông, cộng đồng và chỉ ra số lượng người xem của 25 bộ phim drama nổi tiếng; đồng thời sử dụng dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 6/6 đến ngày 7/7.
Như dự đoán, bộ phim Thư ký Kim sao thế? của đài tvN đứng đầu bảng xếp hạng với chỉ số thương hiệu danh tiếng là 13.988.047. Phân tích tiêu cực tích cực thì nhận thấy bộ phim chiếm 75,65% phản ứng tích cực.
Đứng ở vị trí thứ hai chính là Marry Me Now (Làm vợ anh nhé) của đài KBS 2TV với chỉ số thương hiệu là 11.803.607.
Trong khi đó Mysterious Personal Shopper (Trợ lý thời trang bí ẩn) chiếm vị trí thứ ba với chỉ số 7,157,346.
Ở vị trí thứ tư là bộ phim truyền hình được đánh giá cao về tính nhân văn đó là Miss Hammurabi (Qúy cô Hammurabi) của Go Ara và L (Kim Myung Soo).
Dưới đây là bảng xếp hạng của 20 bộ phim truyền hình:
1.What’s Wrong with Secretary Kim? (Thư ký Kim sao thế?)
2. Marry Me Now (Làm vợ anh nhé)
3. Mysterious Personal Shopper (Trợ lý thời trang bí ẩn)
4. Miss Hammurabi (Quý cô Hammurabi)
5. Suits (Tố Tụng)
6. Are You Human, Too? (Bạn cũng là người?)
7. Wok of Love (Chảo lửa tình yêu)
8. Partners for Justice (Cặp đôi điều tra)
9. Come and Hug Me (Đến ôm em)
10. Life on Mars (Cuộc sống trên sao hoả)
11. TV Novel: Waves, Waves
12. Lawless Lawyer (Luật sư vô pháp)
13. I’m a Mother Too (Tôi cũng là mẹ)
14. Sunny Again Tomorrow (Ngày mai trời lại sáng)
15. Goodbye to Goodbye (Tạm Biệt)
16. The Rich Son (Quý tử nhà giàu)
17. Sketch (Phác Hoạ)
18. The Undateables (Mỹ nam và Jung Eum)
19. Secret Mother (Người mẹ bí mật)
20. Secrets and Lies (Bí mật và nói dối)