Phim Ảnh

'Thư kí Kim sao thế' phiên bản Hoa ngữ của 'Sư tỷ Tiêu Chiến' chuẩn bị lên sóng vào 10/6, có vượt qua được bản gốc?

DAO DAO
Chia sẻ

"Làm Sao? Boss Lại Làm Sao Nữa" phát sóng lúc 20h ngày 10/66/2020 trên Mango TV

Làm Sao? Boss Lại Làm Sao Nữa cải biên từ tiểu thuyết “Chỉ yêu Vợ Ấm Áp Giá Trên Đời” của Thuần Phong Nhất Độ, kể về Nghiêm Cảnh Trí (Triệu Chí Vỹ) là chủ tịch một tập đoàn ngạo mạn, khi anh bay từ trụ sở Hoa Kỳ trở về Thượng Hải và gặp trợ lý tạm thời Nhiếp Tinh Thần (Tuyên Lộ), sự quen thuộc khi tiếp xúc với Nhiếp Tinh Thần làm Nghiêm Cảnh Trí cảm thấy kì lạ nên đã quyết định nghĩ cách để tìm hiểu nó.

Trong quá trình làm việc cùng nhau cả hai nảy sinh tình cảm và những hình ảnh quen thuộc của Nhiếp Tinh Thần liệu có đánh thức kí ức đã mất 5 năm trước của Nghiêm Cảnh Trí và trong quá khứ họ đã xảy ra chuyện gì ?

Cư dân mạng tỏ ra háo hức trước bộ phim này:

“Sư tỷ quốc dân và ca ca quốc dân hợp tác? Thực sự rất mong chờ chemistry của Tuyên Lộ và Triệu Chí Vỹ. Diễn xuất họ rất khá, hình tượng lại ổn. Hi vọng họ sẽ thành công!!”

“Đọc nội dung thì nghe na ná Thư kí Kim sao thế?. Tôi là fans của phim này, nên cũng rất chờ đợi Làm Sao? Boss Lại Làm Sao Nữa. Chỉ cần không so sánh với Park Min Young và Park Seo Joo thì Tuyên Lộ và Triệu Chí Vỹ sẽ không có áp lực và thoải mái tạo ra nhân vật của mình”.

“Xem qua trailer rồi, vừa hài hước vừa lãng mạn. Có phong thái và màu sắc của phim Hàn Quốc đấy!”

“Ừm… Sao nghĩ đến Tuyên Lộ tôi chỉ nghĩ tới Giang Yếm Ly dịu dàng, nhẫn nhịn, cứ thấy không hợp với kiểu phim ngôn tình công sở hiện đại. Nhìn Tuyên Lộ trông dừ hơn Triệu Chí Vỹ nhiều quá!”

Làm Sao? Boss Lại Làm Sao Nữa  phát sóng lúc 20h ngày 10/66/2020 trên Mango TV.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất