Phim Ảnh

Thor và Thanos sẽ chiếm thời lượng nhiều nhất trong 'Avengers: Infinity War'

Tiến Đạt
Chia sẻ

Hiển nhiên Thanos - kẻ phản diện tối cao của Vũ trụ điện ảnh Marvel sẽ có nhiều "đất diễn", thế nhưng việc đạo diễn Joe Russo khẳng định Thor cũng như thế khiến nhiều người không khỏi tò mò.

Được đạo diễn bởi AnthonyJoe Russo (Captain America: Civil War), dựa trên kịch bản của Christopher Markus và Stephen McFeely (Civil War), phần phim được mong đợi nhất của Vũ trụ điện ảnh Marvel - Avengers: Infinity War sẽ trình chiếu trong vài tuần sắp tới. Đây được kỳ vọng là bom tấn phá vỡ mọi kỷ lục doanh thu phòng vé, nhất là khi Marvel công bố phim sẽ được bán vé trước 6 tuần (27/04 sẽ chính thức ra mắt tại Bắc Mỹ). Sau 10 năm phát triển, thế giới các siêu anh hùng nhà Marvel đã thực sự trở thành đế chế vững mạnh của màn ảnh rộng.

Avengers 3 sẽ tập hợp tất cả siêu anh hùng tối cao của Trái Đất, cùng với những Vệ binh dải Ngân hà nhằm chống lại gã Thanos (Josh Brolin) và bè lũ tay sai Black Order đầy hiếu chiến khi hắn trên đường thu thập 6 Viên đá Vô cực. Khi sở hữu được số viên đá quyền năng này, kết hợp với Găng tay Vô cực mà hắn đã có, sức mạnh của Thanos sẽ trở nên vô biên và khó ai địch lại.

Black Order.

Thanos.

Trong buổi phỏng vấn với Fandango, đạo diễn Jose Russo đã chia sẻ về việc phân chia thời gian xuất hiện của các nhân vật trong Avengers: Infinity War. Một số người sẽ có nhiều cảnh quay hơn, nhưng vẫn sẽ phân bổ ra cho những người khác được ưu ái hơn ở Avengers 4. Trong số đó, Thanos và Thor sẽ chiếm sóng trong phần 3 này.

Thor.

“Thật thú vị khi nói về Thanos, mặc dù nhân vật này không phải người có câu chuyện xưa nhất trong Vũ trụ Marvel. Hắn là mối đe dọa lớn nhưng vẫn chưa được phát triển trong các phần phim trước đây. Thanos sẽ có thời lượng đáng kinh ngạc trong phim này, và theo một cách nói nào đấy thì đây đúng là bộ phim của hắn. Công việc của chúng tôi khi tạo ra những bộ phim này - cũng là điều mà chúng tôi cảm thấy là quan trọng - chính là tạo ra bất ngờ cho khán giả.

Chúng tôi muốn kể một câu chuyện mà không ai ngờ đến, và câu chuyện ấy sẽ được diễn đạt theo góc nhìn của một kẻ phản diện. Đây thực sự là điều rất độc đáo nhưng cũng đầy rủi ro cho một phim thương mại. Tôi cho rằng đây là một thị trường, nơi khán giả thực sự hứng thú với những sự đổi mới, và chúng tôi muốn thay đổi không gian này. Vì vậy tôi nghĩ, Thanos có thời lượng xuất hiện lớn nhất trong phim và bạn sẽ thấy Thor vô cùng thú vị. Anh ta không xuất hiện nhiều trong những phần phim Avengers trước đây nhưng có vai trò rất quan trọng trong phim này. Vì vậy tôi nói rằng, Thanos và Thor là nhân tố lớn của Avengers 3″.

Trailer mới nhất của Avengers: Infinity War đã chứng tỏ rằng, đây đúng là bộ phim về Thanos. Hắn đã hành hạ các siêu anh hùng của chúng ta, gieo rắc cơn ác mộng và tấn công ít nhất 4 nơi khác nhau: Thành phố New York, vương quốc Wakanda, Titan và tàu của Grandmaster (từ Thor: Raganrok). Chưa có nhiều chi tiết được tiết lộ, nhưng hẳn sẽ không quá bất ngờ. Bên cạnh hành trình truy lùng các viên đá Vô cực, phim cũng sẽ khơi gợi quá khứ của Thanos (cũng như là con gái nuôi của hắn - Gamora). Mặc dù Vũ trụ điện ảnh Marvel đã xây dựng nhân vật Thanos từ phần phim Avengers (2012), tuy nhiên không có nhiều thông tin về kẻ siêu phản diện này, ít nhất là trong MCU. Còn với những nguyên tác truyện tranh đã từng miêu tả về hắn thì không phải ai cũng đã đọc qua.

Còn về phần Thor, thật thú vị khi nghe anh em nhà đạo diễn Russo chia sẻ rằng anh sẽ chiếm sóng nhiều nhất trong phim, bởi vì vốn dĩ Thần Sấm của chúng ta có phần phim riêng nên trong những phần Avengers trước đây, hay thậm chí là trong 2 trailer đã công bố, anh không xuất hiện nhiều. Thêm vào đó, Thor có nhiệm vụ tìm ra vũ khí mới sau khi cây búa Mjolnir đã bị Hela phá hủy trong Thor: Ragnarok. Có vẻ như sau khi trailer 2 được tung ra, khán giả đã nhìn thấy Thor sở hữu vũ khí mới và tung chiêu trước mặt Groot và Rocket Raccoon.

Trailer phim Avengers: Infinity War.

Hãy cùng chờ xem Thần Sấm và “bé bự” Thanos sẽ ảnh hưởng thế nào đến Avengers: Infinity War nhé. Phim sẽ khởi chiếu tại Việt Nam từ 25/04/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin mới nhất