Phim Ảnh

Thor: Love and Thunder và Doctor Strange 2 nắm tay ra rạp vào năm 2021: Natalie Portman là Thor phiên bản nữ

Minh Hoàng
Chia sẻ

Hai bộ phim tiếp theo của Vũ trụ điện ảnh Marvel - Doctor Strange and the Multiverse of Madness sẽ khởi chiếu vào tháng 5 còn Thor: Love and Thunder sẽ ra rạp vào tháng 11/2021.

Sau khi Avengers: Endgame kết thúc, các siêu anh hùng “tứ tán” và người hâm mộ đặt câu hỏi, liệu rằng họ có thể gặp lại những nhân vật này vào lúc nào, ở đâu. Nếu như cậu bé Nhện teen đã trở lại trong Spider-man: Far From Home vừa công chiếu vào tháng 7/2019, thì Loki, Falcon, Winter Soldier hay “vợ chồng” Wanda / Scarlet Witch và Vision đã có “hẹn” với khán giả thông qua các series phim truyền hình trên Disney+ (Disney Plus) - nền tảng ứng dụng truyền hình trực tuyến của hãng phim này.

Mới đây, tại San Diego Comic-Con 2019, hãng Marvel đã công bố các dự án điện ảnh thuộc Phase 4 MCU, bao gồm 10 phim sẽ ra rạp trong 2 năm 2020 và 2021. Hai cái tên được vang lên trong hội trường Hall H chính là Thor và Doctor Strange sẽ “nắm tay nhau” trở lại màn ảnh rộng vào năm 2021, ở hai thời điểm khác nhau.

Doctor Strange and the Multiverse of Madness sẽ khởi chiếu vào tháng 5 còn Thor: Love and Thunder sẽ ra rạp vào tháng 11/2021. Phù thủy bậc thầy Doctor Strange đã ra mắt MCU vào năm 2016 mang đến tiếng vang lớn cho diễn viên Benedict Cumberbatch cùng đạo diễn Scott Derrickson. Chính vì vậy, Marvel không thể bỏ lỡ cú hợp tác giữa hai nhân vật này trong phần 2.

Logo của Doctor Strange 2

Được biết, nhân vật Nightmare sẽ là phản diện của phần này. Ngoài ra, một tiết lộ quan trọng đối với Doctor Strange 2 chính là sự xuất hiện của Scarlet Witch. Cô sẽ trở lại màn ảnh rộng và đóng một vai trò quan trọng bên cạnh Trang Đại Phu.

Trong khi đó, theo tuyên bố của Marvel Studios vào hôm nay, Thor: Love and Thunder sẽ là tên gọi chính thức của Thor 4, với sự quay lại của Chris Hemsworth, Tessa Thompson và Natalie Portman. Đạo diễn Taika Waititi vẫn sẽ là người thực hiện phần 4 của Thor. Điều đặc biệt hơn cả, nữ diễn viên Natalie Portman được cho là trở thành phiên bản nữ của Thor với sức mạnh, quyền uy không thể thua kém, có thể nhấc cả búa Mjolnir.

Logo của Thor 4.

Thor (Chris Hemsworth)

Ngay cả cái tựa đề chính thức Thor: Love and Thunder cũng khiến người hâm mộ nghi ngờ về một chuyện tình tay ba giữa ba nhân vật Thor, Valkyrie và Jane Foster. Tuy nhiên, một dấu hỏi lớn là, Marvel từng úp mở chuyện Valkyrie có thể là siêu anh hùng đồng tính (lesbian). Liệu rằng cô sẽ nảy sinh tình cảm với Jane Foster chăng?

Hãy cùng SAOstar cập nhật thêm thông tin từ 2 dự án lớn bậc nhất của Marvel nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất