Phim Ảnh

Thor: Love And Thunder: Jaimie Alexander nghĩ rằng Lady Sif nên làm nữ hoàng của Valkyrie

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Nữ diễn viên Jaimie Alexander, người thủ vai nhân vật Lady Sir trong phần đầu của Thor, đã xung phong làm nữ hoàng của vị vua mới xứ Asgard là Valkyrie.

Sau những sự kiện diễn ra trong bom tấn Avengers: Endgame, có một điều mà người xem chắc chắn, đó là giờ đây, ngôi vương của toàn bộ Asgard đã được chính Thor giao lại cho Valkyrie (do nữ diễn viên Tessa Thompson thủ vai). Vị vua mới của xứ sở “thần tiên” chắc chắn sẽ cần một người làm hoàng hậu của mình trong phần 4 của bộ phim riêng về Thor với cái tên Thor: Love and Thunder.

Thor đã giao lại Asgard cho Valkyrie.

Jaimie Alexander, nữ diễn viên thủ vai nhân vật Lady Sif, đã tự đề cử cho nhân vật của mình để gánh vác lấy trách nhiệm cao cả đó.

Nữ diễn viên Jaimie Alexander trong vai Lady Sif.

Các fan đã vô cùng thất vọng khi trong phần phim thứ 3 của Thor là Thor: Ragnarok, nhân vật Sif hoàn toàn bị lãng quên và chẳng đề có phút giây nào xuất hiện trên màn ảnh lớn. Trong khi ở các phần trước, cô lại đóng vai trò vô cùng quan trọng trong xứ sở Asgard, đặc biệt là trong phần 1, để rồi dần dần bị Marvel lãng quên.

Team Thor trong phần phim đầu tiên.

Nhưng Sif không phải là nhân vật duy nhất đối mặt với tình cảnh này. Khi Thor: Ragnarok là một phần truyện có vai trò tái định hình lại hình ảnh của xứ Asgard, và có rất nhiều nhân vật không hề được nhắc đến, và điều này thật sự khiến các fan tiếc nuối.

Đã có một poster về phần 4 của Thor.

Tuy nhiên, ở giai đoạn 4, khi mà Marvel đá đăng một tweet bao gồm danh sách 8 nhân vật mà họ nghĩ là sẽ phù hợp để làm nữ hoàng mới của Valkyrie, thì Jaimie đã ngay lập tức trả lời tweet đó.

Giơ tay!

Đạo diễn của bộ phim thứ 4 về Thần Sấm bụng bự, ông Taika Waititi (với 28,3 nghìn lượt thích trên trang cá nhân), đã có những chia sẻ, rằng người xem sẽ chẳng bao giờ thật sự biết họ muốn gì cho tới khi ông ấy giới thiệu điều đó cho họ. Tuy nhiên, mong rằng đây sẽ là một trong những trường hợp mà đạo diễn phim sẽ lắng nghe và chiều lòng người hâm mộ của mình.

Và đây là khi Lady Sif gỡ mủ.

Tại sự kiện SDCC 2019 được tổ chức vào 2 tuần trước, Tessa Thompson đã thật sự khiến các fan hâm mộ bàng hoàng khi thông bảo rằng Valkyrie sẽ là nữ hùng đầu tiên của Marvel thuộc cộng đồng LGBT. Vì như các fan đã biết, phần tới của Thor sẽ có sự tái xuất hiện của rất nhiều các nhân vật trong phần 1, như Jane Foster, vậy nên sẽ không quá ngạc nhiên khi Lady Sif cũng được trở lại màn ảnh rộng.

Jane Foster sẽ quay trở lại trong phần 4 của Thor với tư cách là Thần Sấm Nữ.

Phần 4 của Thor có tên Thor: Love and Thunder sẽ được công chiếu vào này 5/11 năm 2021.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất