Phim Ảnh

Thor không bịt mắt chột bên phải trong tấm poster mới nhất của 'Infinity War'

Tiến Đạt
Chia sẻ

Trong một hình ảnh vừa đăng tải trên Reddit, khán giả đã nhìn thấy được các nhân vật chính sẽ xuất hiện trong phần phim này.

Sau Thor: Ragnarok, anh chàng Thần Sấm đã có một diện mạo mới ở đầu phim khi cắt tóc ngắn, thay cho mái tóc dài lãng tử trước đây. Và cho đến cuối phim, sau trận chiến với ác nữ Hela do Cate Blanchett đảm nhận, Thor đã mất đi mắt phải và bắt đầu sử dụng tấm bịt mắt chột. Sau nhiều năm tạo lập, Thanos (Josh Brolin) đã có cuộc chiến thực sự với các siêu anh hùng ở Trái Đất thông qua bom tấn lớn nhất: Avengers: Infinity War. Gã Mad Titan sẽ sử dụng những đứa con của hắn - Black Order để tìm ra 6 viên đá vô cực nhằm lắp đầy Găng tay vô cực. Biệt đội Avengers sẽ tái hợp nhằm chống lại Thanos, với sự đồng hành của Guardians of the Galaxy, Doctor Strange, Spider-Man, và Black Panther.

Thor bị chột mắt phải.

Thanos - Kẻ xấu “bé bự”.

Trong một hình ảnh vừa đăng tải trên Reddit, khán giả đã nhìn thấy được các nhân vật chính sẽ xuất hiện trong phần phim này. Poster bao gồm gương mặt của Thanos cùng như siêu anh hùng xung quanh: Gamora, Spider-Man, Steve Rogers, Black Panther, Black Widow, Doctor Strange, Groot, Rocket, Star-Lord, Iron Man và Thor. Điều đáng chú ý chính là Thor vẫn còn vẹn nguyên 2 mắt của mình, thay vì chột một mắt bên phải như ở cuối phim Thor: Ragnarok cũng như trong trailer Avengers: Infinity War. Liệu rằng đây là sự sơ xuất của người thiết kế hình ảnh, hay lại một chiêu đánh lừa từ Marvel?

Trước đó, khi trả lời phỏng vấn của CinemaBlend, Chris Hemsworth từng tiết lộ về con mắt chột của mình là sản phẩm của công nghệ CG, chứ không phải đeo thật một tấm bịt mắt. Nếu đúng như thế thì có vẻ như khả năng đồ họa của nhà Marvel khá khẩm hơn DC Comics hơn rất nhiều trong khâu xử lý. Hẳn nhiều người vẫn còn nhớ đến chuyện Justice League “xóa” râu cho Henry Cavill như thế nào, và điều đó vẫn đang là trò cười của Deadpool trong trailer phần 2.

Trailer phim Avengers: Infinity War.

Bí mật về con mắt chột của Thor sẽ vẫn còn ở đó cho đến khi Avengers: Infinity War tung trailer thứ 2 hoặc poster chính thức cho bộ phim này. Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 04/05/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin mới nhất