Phim Ảnh

‘Những chàng trai bơi lội’: Không chỉ là body cực phẩm mà còn là thanh xuân và ước mơ

Vy Linh
Chia sẻ

Thanh xuân và mơ ước luôn đồng hành cùng nhau. Những gì mới bắt đầu, những gì thuần túy nhất ở thời điểm thanh xuân luôn là những động lực lớn lao trên bước đường trưởng thành của mỗi con người.

Những chàng trai bơi lội là câu chuyện kể về cuộc sống thường ngày nói chung và trong môi trường bơi lội nói riêng của những con người tuy tính cách, hoàn cảnh khác nhau nhưng lại có cùng chung sở thích, đam mê. Thẩm Dịch được cố vấn đội bơi lội của một trường đại học Cung Trực Mỹ chọn làm huấn luyện viên cho đội bơi lội của trường.

Trong quá trình huấn luyện, Thẩm Dich đã phát hiện những vấn đề còn tồn tại của các thành viên trong đội, đồng thời bản thân cũng dùng những phương pháp đặc biệt để giúp các thành viên trong đội giải quyết các khúc mắc trong lòng, từ đó có thể khai thác toàn bộ tiềm năng và khích lệ các thành viên theo đuổi ước mơ của mình.

Trong lúc giúp các thành viên trong đội thực hiện mục tiêu của mình, Thẩm Dịch cũng tìm ra được mục tiêu sống của bản thân. Dưới sự giúp sức của Cung Trực Mỹ, Thẩm Dịch cùng em trai là Thẩm Trạch đã giải quyết được hiểu lầm nhiều năm, hàn gắn tình cảm anh em như trước. Trải qua nhiều khó khăn, Thẩm Dịch và Cung Trực Mỹ kết thành vợ chồng, cùng lúc có được tình thân, tình yêu và tình bạn.

Châu Hiếu An tham gia trong phim vai Thẩm Dịch và Thẩm Trạch. Thẩm Dịch là người bề ngoài biểu hiện rất thích đầu cơ, cơ hội nhưng thật ra bản chất lại rất nhiệt tình, lương thiện. Bởi vì bị cố vấn đội bơi lội trường Cung Trực Mỹ nhận nhầm là người anh song sinh Thẩm Trạch nên Thẩm Dịch vô tình trở thành huấn luyện viên bơi lội của trường.

Từ nhỏ Thẩm Dịch đã luôn bị mọi người mang ra so sánh với người anh Thẩm Trạch, tuy bản thân luôn sùng bái và ngưỡng mộ anh trai nhưng trong lòng khó tránh khỏi cảm giác vừa yêu vừa hận. Dưới cái bóng của anh trai, Thẩm Dịch luôn không dám bộc lộ hết suy nghĩ và tính cách thật sự của bản thân vì thế giữa Thẩm Dịch và Thẩm Trạch luôn luôn xảy ra mâu thuẫn và hiểu lầm.

Nhưng cuối cùng, trải qua nhiều biến cố, dưới sự giúp sức của Cung Trực Mỹ cùng nhiều người bạn thân thiết, Thẩm Dịch và Thẩm Trạch cũng hóa giải được hiểu lầm, trở về làm anh em tốt.

Tăng Khải Huyền tham gia trong phim vai Cung Trực Mỹ. Vì để có thể làm chung việc với bạn trai của mình, Cung Trực Mỹ cũng trở thành giáo viên mới của trường. Tuy nhiên với tính cách bất cẩn của mình, Cung Trực Mỹ lại rất hay làm mọi việc trong trường trở nên rối tung rối mù, không thể giải quyết. Cuối cùng, Cung Trực Mỹ bị hiệu trưởng cử làm cố vấn đội bơi lội của trường. Thẩm Dịch cũng là do Cung Trực Mỹ tìm về.

Hải Lục tham gia vai Chung Thái Quyên, là một cô gái trẻ trung, tràn đầy năng lượng, tính tình hào sảng. Mơ ước của Chung Thái Quyên là trở thành ca sĩ, hàng ngày Chung Thái Quyên làm việc trong một tiệm cafe để trang trải cuộc sống và nuôi dưỡng ước mơ.

Hàn Thừa Vũ vai Lạc Thiên Lam. Là người trong một dân tộc sống trong rừng sâu, vì muốn được tiếp cận với sự giáo dục tốt hơn nên đã một mình tới thành phố học tập. Trong trường học, Lạc Thiên Lam cũng tham gia vào đội bơi. Từ ghét bỏ sau đó lại có cảm tình với Chung Thái Quyên nhưng không dám nói. Sau này, khi Chung Thái Quyên nổi tiếng, có được sự theo đuổi của Tô Mặc, Lạc Thiên Lam mới thật sự hiểu rõ tình cảm của mình.

Ngoài ra, trong phim còn có sự tham gia của các diễn viên như Trung Khải, Từ Tiểu Phong, Triệu Cương, Liêu Uy Liêm, Cung Hải Minh, Trách Tiêu Nam, Đào Hạo Cảnh, Sử Nguyên Đình, Trương Thiên Bá, Hồ Ảnh Di, Hướng Vân Long, Vương Kim Đạc, Mã Khải Quang,…

Trailer Những Chàng Trai Bơi Lội 2019 (Vietsub: Nguồn Lẩu Subteam)

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất