Phim Ảnh

Marvel tại SDCC 2019: Giới thiệu Phase 4 và màn sinh nhật bất ngờ cho Benedict Cumberbatch

Đông Hải
Chia sẻ

Chúc mừng sinh nhật vị pháp sư tài ba của MCU - Benedict Cumberbatch!

Tuần lễ San Diego Comic-Con 2019 đã chính thức bắt đầu, qua đó nhiều hãng giải trí lớn đã tranh thủ trình làng, giới thiệu nhiều dự án và sản phẩm mới đến khán giả. “Ông lớn” Marvel dĩ nhiên không bỏ qua cơ hội này, khi chủ tịch Marvel Studios Kevin Feige đã có mặt tại Hội trường H để mang đến cho các fan MCU những cập nhật “nóng sốt” nhất về diễn biến Phase 4, cụ thể là giai đoạn từ năm 2020 đến năm 2021.

Theo lời của Feige, Phase 4 sẽ đẩy mạnh hai khía cạnh điện ảnh lẫn series, trong đó ở mảng điện ảnh sẽ bao gồm nhiều tựa phim hấp dẫn như Black Widow với sự góp mặt của Scarlett Johansson, The Eternals cùng dành sao hùng hậu, nổi bật nhất là minh tinh Angelina Jolie, và Thor: Love and Thunder với sự trở lại của Natalie Portman cùng dàn cast quen thuộc là Chris HemsworthTessa Thompson.

Kevin Feige và Scarlett Johansson đội những chiếc mũ ngộ nghĩnh quảng bá cho phim mới của Black Widow.

Ngôi sao Train to Busan Ma Dong Seok chính thức tham gia dự án The Eternals.

Angelina Jolie cũng sẽ góp mặt trong The Eternals.

Chris Hemsworth và Tessa Thompson trở lại cùng Thor: Love and Thunder.

Natalie Portman trở lại với tham vọng trở thành “Thor phiên bản nữ”.

Ở mảng series trình chiếu trên Disney+, đầu tiên sẽ là Falcon and Winter Soldier xoay quanh bộ đôi “Captain America mới” Sam Wilson và “Chiến binh mùa đông” Bucky Barnes. Anthony MackieSebastian Stan cũng đã có mặt và góp vui cùng các fan tại SDCC.

Sebastian Stan và Anthony Mackie đùa vui cùng chiếc khiên Captain America.

Tiếp theo, Jeremy Renner bất ngờ xuất hiện từ phía chỗ ngồi khán giả để xác nhận cho phim về Hawkeye. Sau đó, nam diễn viên Simu Liu ra mắt để giới thiệu cho phim Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings, đồng thời giới thiệu một số cái tên nổi bật khác sẽ tham gia như AwkwafinaLương Triều Vĩ. Chuỗi giới thiệu tiếp nối cùng Tom Hiddleston giới thiệu phim riêng của Loki, phim dài tập về The Watcher vô cùng tiềm năng, cùng với đó là Elizabeth OlsenPaul Bettany giới thiệu về WandaVision.

Jeremy Renner sẽ có phim riêng về Hawkeye.

Simu Liu sẽ tham gia phim Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings.

Tom Hiddleston khiến fan hò reo “Loki!” trong thích thú.

WandaVision chào đón sự kết hợp của Elizabeth Olsen và Paul Bettany.

Phần đặc biệt không kém của MCU tại SDCC năm nay chính là sự xuất hiện của Doctor Strange Benedict Cumberbatch, và cả khán phòng đã hát chúc mừng sinh nhật anh. Benedict cũng đã gửi lời cảm ơn, hòa chung vào niềm vui cùng các fan tại đây, cũng như giới thiệu về sự trở lại của Doctor Strange cùng phần phim mới mang tên Doctor Strange in the Multiverse of Madness. Elizabeth Olsen cũng sẽ sánh vai cùng Benedict trong phim với nhân vật hùng mạnh Scarlet Witch.

Benedict Cumberbatch sẽ tái xuất trong Doctor Strange In the Multiverse of Madness.

Doctor Strange hòa vào ca khúc chúc mừng sinh nhật của khán giả.

Ngoài ra, Kevin Feige cũng giới thiệu nhiều dự án mới và đề cập đến cả Fantastic FourX-Men. Các fan nhà Marvel đã chờ đợi rất lâu để những nhân vật này chính thức về chung một nhà Disney sau khi hãng thành công “thâu tóm” Fox. Tuy nhiên, điều thú vị nhất luôn để ở cuối khi Feige đã tuyên bố MCU đang lên kế hoạch làm phim riêng về Blade, và nam chính của phim sẽ do ngôi sao từng thắng giải Oscar Mahershala Ali đảm nhiệm. Ali cũng xuất hiện cùng tất cả diễn viên từ đầu đến giờ, chính thức bế mạc buổi chia sẻ của Marvel tại Hội trường H SDCC năm nay.

Mahershala Ali sẽ tham gia dự án phim về Blade.

Sự kiện của Marvel tại SDCC năm nay khép lại với nhiều thông tin thú vị về giai đoạn 2020-2021.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất