Phim Ảnh

Thổn thức khi nghe Seo In Guk và Jung So Min hát nhạc phim ‘The Smile Has Left Your Eyes’

Thanh Long
Chia sẻ

Bạn sẽ không thể biết được nam diễn viên Seo In Guk và nữ diễn viên Jung So Min hát hay đến nhường nào, nếu như không nghe bài hát trong phim ‘The Smile Has Left Your Eyes’ của họ.

Sau bao ngày chờ đợi khán giả và fan hâm mộ cũng đã có thể thưởng thức được ca khúc nhạc phim thứ 2 của bộ phim The Smile Has Left Your Eyes (하늘에서 내리는 일억개의 별), mang tên Stars, Us với sự thể hiện của hai diễn viên chính trong phim là nam diễn viên Seo In Guk và nữ diễn viên Jung So Min.

Stars, Us là một ca khúc có giai điệu nhẹ nhàng kể về tình yêu giữa nhân vật Kim Moo Young và Yoo Jin Kang với sự kết hợp của đàn guitar và đàn piano cùng sự hoà hợp giữa giọng hát của nam diễn viên Seo In Guk và nữ diễn viên Jung So Min đã làm thổn thức bao trái tim khán giả khi lắng nghe. Bài hát như tình yêu mà mãnh liệt mà hai nhân vật chính dành cho nhau, mặc dù bị cản trở bởi những câu chuyện bi thảm và đau buồn trong quá khứ.

Tình yêu đẹp giữa Kim Moo Young và Yoo Jin Kang giống như một ánh sáng chói lóa chiếu sáng vào ban đêm.

Stars, Us lần đầu được phát trong tập 10, khi nhân vật Kim Moo Young (do Seo In Guk thủ vai) hẹn hò với Yoo Jin Kang (do Jung So Min thủ vai) và đến thăm một trại trẻ mồ côi. Họ vô cùng vui vẻ và ngọt ngào khi được ở bên nhau, như thể bộ phim sẽ kết thúc đầy hạnh phúc.

“Stars, Us” với sự thể hiện của nam diễn viên Seo In Guk và nữ diễn viên Jung So Min

Hiện tại, The Smile Has Left Your Eyes đã phát sóng đến tập 12, các tập còn lại của bộ phim sẽ tiếp tục được lên sóng 21:30 thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh tvN.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất