Phim Ảnh

Thói quen ngủ của Sehun sẽ khiến bạn bất ngờ - Các thành viên EXO 'bao thầu' toàn bộ trang bìa tạp chí tháng Ba

Theo KStarLive
Chia sẻ

Các thành viên EXO đã tạo ra một kỉ lục về việc xuất hiện trên các bìa tạp chí lớn.

Trong một tập gần đây của chương trình thực tế của EXO, các chàng trai đã được chia thành 2 đội khác nhau. Xiumin, Suho, Kai, D.O, Sehun và Baekhyun ở trong “Đội chữa bệnh” trong khi Chanyeol và Chen ở trong “Đội hành động”.

“Đội chữa bệnh” đang tìm đường đến thủy cung mà họ đang ghé thăm trong chiếc xe nơi mà Suho và D.O ngồi ở ghế trước cùng nhau. Trong xe, Suho nói với D.O: “Sehun cứ nói rằng tôi là người giật chăn nhưng có vẻ như em ấy mới là người đã giật nó đi. Cái chăn luôn ở bên cạnh Sehun mỗi khi tôi nhìn thấy nó.”

Về điều này, D.O đã xác nhận tuyên bố của Suho khi cho hay: “Sehun có thói quen cuộn chăn tròn toàn bộ chăn lên người mình”. Toàn bộ cuộc thảo luận này đã diễn ra khi thủ phạm, em út của họ, đang chìm trong một giấc ngủ sâu ở băng cuối của xe.

Nhóm nhạc EXO đã “bao thầu” trang bìa các trang tạp chí trong tháng. Thật là một kỉ lục!

Từ những bức ảnh cá nhân của Suho và Chanyeol cho tạp chí W Korea và Xiumin cho Harper Bazaar, Sehun và Lay Trương Nghệ Hưng cũng lần lượt xuất hiện trên các trang bìa với tạp chí Trung Quốc Madame Figaro, Rouge Fashion Book, và Grazia China.

Thêm vào đó, D.O, với mức độ nổi tiếng tăng lên sau hai bộ phim lớn 100 days my princeSwing Kids, đã có đến 3 tạp chí Nhật Bản với hình ảnh lung linh của anh ấy trên trang bìa, đó là Hanryu PIA, Haruhana và CREA.

Suho không chỉ được xuất hiện trên W Korea, mà nhóm trưởng EXO cũng “chễm chệ” trên trang bìa của Grazia Korea.

Chia sẻ

Theo

KStarLive

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất