Phim Ảnh

Tiểu hoa 9X nào là người có tiềm lực phát triển nhất: Địch Lệ Nhiệt Ba dẫn đầu phái lưu lượng, phía thực lực có Châu Đông Vũ gánh

Như Hồ
Chia sẻ

Ngành giải trí Hoa ngữ hiện nay đang là thời kỳ phát triển hoàng kim của thế hệ tiểu hoa sau 90. Vậy trong số họ, ai là người sẽ phát triển tốt nhất?

1. Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba - nữ diễn viên sinh năm 1992 đến từ dân tộc Ô Lỗ Mộc Tề, Duy Ngô Nhĩ là một trong những tiểu hoa đán khá quen thuộc với khán giả. Năm 2015, nhờ vào bộ phim truyền hình Người tình kim cương, cô được đông đảo khán giả chú ý.

Đến nay, Địch Lệ Nhiệt Ba đã tham gia vào nhiều tác phẩm lớn nhỏ khác nhau như Cổ kiếm kỳ đàm, Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa, Liệt hỏa như ca, Tam sinh tam thế chẩm thượng thư… Tháng 10 năm 2018 vừa qua, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng đã xuất sắc mang về cho mình giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất và Nữ diễn viên có nhân khí cao nhất, danh hiệu Nữ thần Kim Ưng trong khuôn khổ LHP truyền hình Kim Ưng Trung Quốc lần thứ 12 gây sự chú ý mạnh mẽ đến đông đảo khán giả.

Địch Lệ Nhiệt Ba đang là một trong những tiểu hoa sau 90 có nhân khí khá cao, lĩnh vực phát triển trong các chương trình tống nghệ cũng như các phim truyền hình đều không tệ chút nào.

2. Trương Tuyết Nghênh

Trương Tuyết Nghênh - nữ diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1997. Năm 2003, Trương Tuyết Nghênh tham gia diễn xuất với bộ phim truyền hình đầu tay Vĩnh Nhạc anh hùng nhi nữ. Năm 2009, cô tham gia vào bộ phim truyền hình cổ trang Mỹ nhân tâm kế được nhiều người chú ý đến.

Năm 2004, Trương Tuyết Nghênh đảm nhận vai chính trong bộ phim Cẩu thập tam đoạt giải thuộc khuôn khổ LHP Điện ảnh Berlin lần thứ 64 và giải thuộc khuôn khổ LHP Điện ảnh Sinh Viên Đại Học Bắc Kinh. Năm 2013, Trương Tuyết Nghênh đã tham gia vào bộ phim Thần điêu đại hiệp - bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Kim Dung với vai diễn “Tiểu đông tà” Quách Tương đã nhận được nhiều lời khen của khán giả.

Trương Tuyết Nghênh dù còn khá trẻ nhưng khả năng diễn xuất vô cùng tốt, bề ngoài cũng rất xinh đẹp. Tài nguyên trong ngành cũng không tệ chút nào, liên tiếp đảm nhận vai diễn chính trong một số phim truyền hình chế tác lớn. Tiềm lực có thể nói vô cùng tốt.

3. Trịnh Sảng

Trịnh Sảng - nữ diễn viên sinh năm 1991 bước chân vào ngành giải trí từ năm 2009 với bộ phim truyền hình hiện đại Cùng ngắm mưa sao băng, đồng thời cũng được đề cử tranh giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong LHP Kim Ưng lần thứ 25.

Những bộ phim như Cổ kiếm kỳ đàm, Vẫn cứ thích em hay Yêu em từ cái nhìn đầu tiên do Trịnh Sảng đảm nhận vai chính đều rất được khán giả yêu thích. Đặc biệt là bộ phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên đóng cùng với Dương Dương, khán giả gần như phát sốt với sự đáng yêu, dễ thương của cặp đôi này và bộ phim cũng một thời khuynh đảo màn ảnh nhỏ vào khoảng thời gian đó.

Trịnh Sảng được xem là Nữ vương của những chủ đề trong ngành giải trí khi những gì liên quan đến cô cũng thu hút lượng tranh luận lớn của cư dân mạng, chứng minh sức hút của mình. Thế nhưng, dù nhân khí khá cao nhưng khả năng diễn xuất của Trịnh Sảng lại không được như vậy. Những năm gần đây, Trịnh Sảng cũng không nhận quay quá nhiều phim, sự phát triển cũng không mãnh liệt như những tiểu hoa sau 90 khác.

4. Châu Đông Vũ

Châu Đông Vũ - nữ diễn viên sinh năm 1992 tốt nghiệp học viện điện ảnh Bắc Kinh. Vào nghề từ năm 2010 với vai diễn Tĩnh Thu trong Chuyện tình cây táo gai và bắt đầu nổi tiếng từ những vai như Trầm Hương trong Cung tỏa trầm hương, hay vai diễn Tiểu Hồng trong Mười dặm gió xuân chẳng bằng em… Năm 2016, nhờ vào thực lực của mình, Châu Đông Vũ đã đạt được “Ảnh hậu Kim Mã” nhờ vào bộ phim Thất Nguyệt và An Sinh.

Châu Đông Vũ là nữ diễn viên có nhan sắc lại có thực lực, tin chắc rằng con đường phát triển sau này sẽ ngày càng rộng mở.

5. Dương Tử

Dương Tử - nữ diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1992 gần đây nhận được sự quan tâm đông đảo của khán giả. Những tác phẩm của cô như Thiên chi kê bạch xà truyền thuyết hay Hương mật tự khói sương đều nhận được những sự đánh giá cao. Thông qua những tác phẩm, Dương Tử là muốn dùng thực lực của mình để chứng minh cho mọi người xem khi lần lượt lượt nhận quay hết bộ này đến bộ khác.

Dương Tử không những có nhan sắc mà còn có khả năng diễn xuất, nhân khí cũng tăng cao không ngừng. Tin chắc rằng con đường tương lai của Dương Tử sẽ càng ngày càng tốt hơn.

Ngoài ra thì một số tiểu hoa sau 90 như Quan Hiểu Đồng, Cổ Lực Na Trát đều là những mỹ nhân xinh đẹp khi một người là Khuê nữ Quốc dân, một người là Người đẹp Tân Cương. Dù cả hai đều là những người có tài nguyên khá tốt về mọi mặt, nhưng khả năng diễn xuất lại không nhận được sự đánh giá cao, có thể xem là “bình hoa của giới giải trí”.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất