Phim Ảnh

'Thời gian tươi đẹp của anh và em' Tập 49 - 50: Kết thúc viên mãn với hình tượng người chồng thê nô siêu đáng yêu của Kim Hạn

Vũ Phong
Chia sẻ

Khác với những sóng gió dày đặc của bộ tiểu thuyết, bộ phim "Thời gian tươi đẹp của anh và em" kết thúc với không khí hạnh phúc, vui vẻ dành cho mỗi cặp đôi và cho thấy quả ngọt từ sự nỗ lực không ngừng của những người trẻ.

Trong tập trước của Thời gian tươi đẹp của anh và em (你和我的倾城时光), ba công ty Tân Bảo Thụy, Tư Mỹ Kỳ và Ôn Đạt đã chính thức hợp tác cùng khai thác thương hiệu Khuynh Thành theo thế mạnh của mỗi bên để chèn ép lại sức ảnh hưởng của DP. Lệ Trí Thành cũng đã đăng ký kết hôn thành công với Lâm Thiển, nhận được lời chúc phúc từ Lâm Mạc Thần. Grace cũng bắt đầu quay trở lại tạp chí H tìm hiểu vấn đề của Lisa và Peter bởi tạp chí H từ khi cô nghỉ phép đã bị Lisa biến thành bộ phận tuyên truyền cho DP khiến ai nấy đều không thấy hài lòng.

Grace cũng phát hiện số tiền quảng cáo mà Lisa nói DP trả cho tạp chí H cũng không hề có khiến Lisa vô cùng lo lắng.

Lệ Trí Thành cùng với Cố Diên Chi diễn một màn kịch đánh nhau công khai giữa phố để Peter không nghi ngờ kế hoạch Khuynh Thành mà Cố Diên Chi đưa cho hắn.

Cố Diên Chi đem kế hoạch Khuynh Thành giả mà Lệ Trí Thành đưa cho anh giao cho Peter để đổi lấy một chức vụ tại DP chi nhánh Hồng Kông.

Mục đích của Peter là muốn dồn Khuynh Thành và Ôn Đạt vào đường cùng. Anh ta nhìn thấy Cố Diên Chi và Lệ Trí Thành công khai từ mặt nhau giữa phố đã không còn phòng bị với Cố Diên Chi mà kể ra hết quá khứ từng là lính đánh thuê của mình.

Lệ Trí Thành từ đầu đã biết Cố Diên Chi sẽ không phản bội anh nên tương kế tựu kế cùng Cố Diên Chi diễn một màn kịch. Cố Diên Chi vì vậy mà ghi âm được chứng cứ Peter thừa nhận tráo cúc áo và vu oan cho Khuynh Thành.

Cuối cùng Lisa và những người bị Peter thuê hãm hại Khuynh Thành đều bị Lệ Trí Thành thuyết phục đứng ra làm chứng buộc tội Peter khiến anh bị bắt.

Sau khi Khuynh Thành càng làm càng thành công, Lệ Trí Thành quyết định nói cho Lâm Thiển sự thật anh dùng cổ phần của mình ở Ôn Đạt và Khuynh Thành đặt cược với Lâm Mạc Thần rằng sẽ phát triển thành công Khuynh Thành. Nếu thất bại sẽ phải rời xa cô. Lâm Thiển nghe được liền tức giận nhưng sau khi nghe Lệ Trí Thành phân tích về sự yêu thương, bảo vệ mà Lâm Mạc Thần dành cho cô thì Lâm Thiển không còn giận nữa.

Âu cũng do Lâm Mạc Thần quá thương em gái, muốn Lệ Trí Thành chứng minh thực lực của mình có thể bảo vệ cô, che chở cho cô thì anh mới có thể yên tâm giao em gái mình.

Trần Tranh cũng cầu hôn với Nhã Di thành công. Anh còn dùng clip cầu hôn cô tuyên truyền cho thương hiệu Khuynh Thành rộng rãi hơn cho thấy quyết tâm muốn ở bên cô.

Lâm Mạc Thần đem hết cổ phần của Ôn Đạt chuyển cho Lâm Thiển coi như của hồi môn dành cho em gái của mình khiến khán giả đều ngưỡng mộ tình cảm anh dành cho cô em gái nhỏ này.

Trong buổi họp báo tuyên bố mở rộng kinh doanh của thương hiệu Khuynh Thành, Lệ Trí Thành đã gửi lời cảm ơn đến những người đã giúp đỡ anh bao gồm Ninh Duy Khải, Trần Tranh, Grace, Cố Diên Chi và đồng đội của mình. Nhưng anh chàng cũng không quên dành lời cảm ơn chân thành cuối cùng dành cho Lâm Thiển và nói yêu cô trước tất cả mọi người.

Cuộc sống của Lâm Thiển và Lệ Trí Thành từ sau khi đăng ký kết hôn dù công việc thiết kế cho Khuynh Thành ngày càng bận rộn nhưng vẫn luôn rất hạnh phúc. Lệ Trí Thành luôn là hậu phương vững chắc ủng hộ Lâm Thiển mọi việc mà cô muốn làm kể cả việc dời hôn lễ để cô nàng tập trung cho tuần lễ thời trang Paris.

Không những thế, biết Lâm Thiển bận rộn, Lệ Trí Thành còn không ngần ngại tự tay vào bếp nấu cơm cho cô.

Vào ngày trình diễn thời trang tại Paris, Peter lại xuất hiện đánh ngất người mẫu của Lâm Thiển còn tập kích Lệ Trí Thành nhưng Lệ Trí Thành đã đánh ngã anh ta. Vì người mẫu không thể trình diễn, Lâm Thiển đành phải nghe lời Lệ Trí Thành mặc váy cưới tự mình trình diễn trên sàn catwalk để đưa thương hiệu Khuynh Thành ra thế giới.

Lâm Thiển rất lo lắng, luôn căng thẳng bước từng bước.

Phim kết thúc với hình ảnh Lâm Thiển quay trở lại và nhìn thấy Lệ Trí Thành đứng đợi cô cuối đường băng. Mọi ký ức từ ngày đầu gặp nhau, cùng nhau trải qua bao nhiêu khó khăn thử thách của hai người lại ùa về. Cả hai người không chỉ trải qua khảo nghiệm sinh tử còn cùng nhau tạo dựng, xây đắp ước mơ. Nhờ có sự ủng hộ, động viên và luôn sát cánh của Lệ Trí Thành mà Lâm Thiển mới có được ngày hôm nay. Và cũng nhờ có tài năng và sự nỗ lực không ngừng của Lâm Thiển mà Lệ Trí Thành mới có thể vực dậy được Ôn Đạt.

Cuộc đời họ chính là thời khắc tươi đẹp nhất mà họ đã dành cho nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất