Phim Ảnh

'Thời gian tươi đẹp của anh và em' Tập 43 - 44: Anh trai Triệu Lệ Dĩnh phản đối hôn sự của cô với Kim Hạn

Vũ Phong
Chia sẻ

Lệ Trí Thành đã thành công thuyết phục Trần Tranh và Ninh Duy Khải hợp tác cùng mình phát triển thương hiệu Khuynh Thành. Tuy nhiên hôn sự của Lâm Thiển và Lệ Trí Thành lại vấp phải sự phản đối quyết liệt từ Lâm Mạc Thần.

Trong tập trước của Thời gian tươi đẹp của anh và em (你和我的倾城时光), tập đoàn DP của nước ngoài đã xâm nhập thị trường nội địa một cách nhanh chóng với mục đích muôn thâu tóm cả thị trường thời trang Lâm Hải. Vì vậy mà DP gây sức ép lên Tư Mỹ Kỳ và Tân Bảo Thụy khiến Trần Tranh bị mất quyền kiểm soát Tư Mỹ Kỳ còn doanh thu của Tân Bảo Thụy cũng sụt giảm. Lệ Trí Thành đưa ra đề nghị hợp tác với Trần Tranh và Ninh Duy Khải để chống lại DP. Ninh Duy Khải đồng ý gặp Lệ Trí Thành bàn bạc kế sách.

Lệ Trí Thành muốn lợi dụng thế mạnh của mỗi công ty hợp lực lại đấu một trận với DP.

Ninh Duy Khải vẫn do dự không dám quyết định nên Lệ Trí Thành đi gặp chủ tịch Chúc và thuyết phục được ông đồng ý hợp tác chống lại DP.

Chủ tịch Chúc đem cả gia sản ra thuyết phục Ninh Duy Khải đón nhận tình cảm của con gái mình vì ông biết Hàm Tinh vô cùng yêu thương anh, có thể vì anh làm nhiều thứ, hi sinh rất nhiều. Tuy nhiên, Ninh Duy Khải chỉ xem Hàm Tinh là em gái. Anh khó xử cự tuyệt.

Sau khi bị Ninh Duy Khải từ chối, chủ tịch Chúc tái phát bệnh tim đột ngột qua đời.

Chủ tịch Chúc qua đời, Chúc Hàm Xung lên nắm quyền chủ tịch. Việc đầu tiên anh ta làm là hủy bỏ hết nguồn lực tài chính của Tân Bảo Thụy từ Chúc Thị, muốn dẹp đi Tân Bảo Thụy mà bố anh dành cả cuộc đời để xây dựng.

Tuy tình trạng Tân Bảo Thụy không ổn nhưng Lệ Trí Thành vẫn đã nghĩ ra kế sách chống lại DP. Anh nhận thấy được thương hiệu của DP được ưa chuộng là do nó đến từ nước ngoài nhưng độ nhận biết thương hiệu trên thị trường chưa cao. Lệ Trí Thành muốn Ninh Duy Khải dùng mối quan hệ của mình với các thương hiệu nước ngoài giúp để các thương hiệu nước ngoài tương tự gia nhập thị trường nội địa để các thương hiệu nước ngoài tự khắc đấu đá nhau.

Cuối cùng người tiêu dùng sẽ phát hiện thương hiệu nước ngoài cũng chỉ có như vậy, không có gì đặc sắc, phá vỡ thế độc tôn của DP tại Lâm Hải.

Đồng thời Lệ Trí Thành cũng lợi dụng thế mạnh của Trần Tranh là thương mại điện tử hạn chế lượng tiêu thụ trên mạng của DP lại bằng một vài thủ thuật nhỏ. Trần Tranh cũng tiết lộ luôn kế hoạch quảng bá của DP cho Lệ Trí Thành phối hợp sao chép gần như giống hệt cho các thương hiệu Ý khác.

Kế hoạch của Lệ Trí Thành đã khiến lượng tiêu thụ của DP giảm mạnh. Tổng giám đốc DP vô cùng tức giận. Không những thế, Lệ Trí Thành còn hợp tác cùng Ninh Duy Khải và Trần Tranh cùng nhau khai thác thương hiệu Khuynh Thành của Lâm Thiển lấy vải Tuyết Yên làm tiền đề. Lệ Trí Thành muốn chuyển nhượng quyền sở hữu vải Tuyết Yên miễn phí cho Tân Bảo Thụy và Tư Mỹ Kỳ, cùng nhau khai thác loại vải này vực dậy ngành thời trang nhờ thiết kế của Lâm Thiển. Về vấn đề tài chính, Lệ Trí Thành cũng là người đứng ra lo liệu.

Lệ Trí Thành, Ninh Duy Khải và Trần Tranh chính thức bước chân lên một chiếc thuyền cùng nhau hợp tác đôi bên cùng có lợi.

Lâm Thiển thuyết phục anh trai đi gặp cha của Lệ Trí Thành nhưng sau khi gặp xong Lâm Mạc Thần càng kiên quyết phản đối hôn sự này. Lệ Trí Thành kiên quyết không muốn rời xa Lâm Thiển, anh nói cho Lâm Mạc Thần biết những gì anh cùng trải qua với Lâm Thiển, hai người đã cùng nhau trưởng thành trên thương trường chứ không phải bồng bột, nông nổi.

Tuy nhiên mọi lời nói của Lệ Trí Thành đều không lọt tai Lâm Mạc Thần. Anh xem nó là suy nghĩ trẻ con.

Lâm Thiển khẳng định cho Lâm Mạc Thần biết Lệ Trí Thành còn là ân nhân cứu mạng của cô rất nhiều lần. Mạng của cô là do Lệ Trí Thành dùng mạng đổi lấy. Tình yêu của hai người là đã trải qua thử thách sinh tử chứ không phải ngày một ngày hai để thuyết phục anh trai mình.

Lâm Mạc Thần vẫn kiên quyết phản đối hôn sự của em gái mình với Lệ Trí Thành. Anh gặp riêng Lệ Trí Thành nói rằng sẽ cho anh một khoản tiền chỉ cần anh nói ra con số để Lệ Trí Thành rời xa Lâm Thiển vì anh biết rõ Lệ Trí Thành đang rất cần tiền thực hiện dự án Khuynh Thành.

Lâm Mạc Thần góp vốn vào dự án Khuynh Thành 200 triệu tệ với điều kiện nếu thành công anh sẽ không phản đối Lâm Thiển ở bên Lệ Trí Thành nhưng nếu thất bại cả hai sẽ phải chia tay. Lệ Trí Thành không cách nào từ chối.

Dự án sản xuất áo sơ mi của Khuynh Thành vừa ra mắt đã có doanh thu tốt. Thế nhưng lại có vấn đề về cúc áo kém chất lượng. Liệu đây có phải âm mưu của tổng giám đốc DP để phá Ôn Đạt? Lệ Trí Thành sẽ phải đối phó như thế nào. Cùng theo dõi các tập tiếp theo phát sóng lúc 18h30 mỗi ngày trên đài truyền hình Đông Phương và Chiết Giang.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất