Phim Ảnh

'Thời gian tươi đẹp của anh và em' Tập 41 - 42: Kim Hạn dùng cách thức không giống ai cầu hôn Triệu Lệ Dĩnh

Vũ Phong
Chia sẻ

Sau hàng loạt những khó khăn cuối cùng Lệ Trí Thành cũng đã bình ổn được Ôn Đạt, anh chàng bắt đầu nghĩ kế hoạch cầu hôn Lâm Thiển. Nhưng ít ai ngờ được cách thức cầu hôn của Lệ Trí Thành lại kinh dị đến mức này.

Trong tập trước của Thời gian tươi đẹp của anh và em (你和我的倾城时光), tập đoàn DP đã xâm nhập thị trường thời trang Lâm Hải với tốc độ nhanh chóng mặt, đã nắm được kênh bán hàng của Tư Mỹ Kỳ, hoàn toàn thâu tóm được Tư Mỹ Kỳ. Có thể thấy tham vọng muốn nuốt chửng thị phần Lâm Hải của DP, Lệ Trí Thành và Ninh Duy Khải luôn trong trạng thái dè chừng. Tổng giám đốc DP Peter cùng hẹn gặp Ninh Duy Khải và Lệ Trí Thành bàn bạc về việc hợp tác sản xuất, cuối cùng vì điều kiện bất lợi mà Ninh Duy Khải rút lui, Lệ Trí Thành suy nghĩ về việc tăng công nhân hợp tác với DP và giá thành nên ở lại thương lượng.

Vì sự xuất hiện của DP mà Lệ Trí Thành luôn lo lắng bởi Peter hành xử cẩn thận khiến anh khó biết được điểm yếu.

Cuối cùng, Ôn Đạt vẫn là công ty đầu tiên DP hợp tác sản xuất sau khi Lệ Trí Thành chốt hợp đồng cùng các điều khoản có lợi hơn cho Ôn Đạt.

Trong quá trình sản xuất hàng cho DP, Lệ Trí Thành phát hiện sản phẩm của DP đạo lại thiết kế của Lâm Thiển cho thương hiệu Khuynh Thành. Anh quyết định ngưng sản xuất hàng cho DP để giải quyết.

Nhã Di cũng tình cờ phát hiện sản phẩm của DP đang đạo nhái thiết kế của Lâm Thiển nên báo cho cô biết. Lâm Thiển quyết định khởi tố DP đạo nhái tác phẩm của mình.

Lệ Trí Thành đã cho ngừng mọi công việc sản xuất hàng cho DP nhưng Cố Diên Chi vì sợ phải bồi thường hợp đồng cho DP nên vẫn cho xưởng tiếp tục sản xuất. Lệ Trí Thành biết được vô cùng tức giận.

Lệ Trí Thành đem hợp đồng với DP đến cho Cố Diên Chi và Lệ Cận Viện đọc. Ở trong hợp đồng mục cuối cùng phát hiện Lệ Trí Thành đã thêm một ghi chú ở khoản miễn trừ trách nhiệm. Khi hai bên bị dính đến tranh chấp pháp luật thì Ôn Đạt có quyền trì hoãn giao hàng. Điều này đồng nghĩa với việc nếu Lâm Thiển vẫn kiên quyết khởi tố DP thì Ôn Đạt vẫn không cần bồi thường và được quyền trì hoãn giao hàng cho DP.

Lệ Trí Thành đã cẩn thận thêm một điều khoản giúp Ôn Đạt không phải bồi thương cho DP khi xảy ra vấn đề.

Lệ Trí Thành cùng Lâm Thiển đến tìm Peter để nói về việc sản phẩm của công ty đạo nhái tác phẩm của Lâm Thiển. Peter yêu cầu cả hai đưa ra bằng chứng.

Lệ Trí Thành khẳng định sẽ cùng Khuynh Thành giành lại quyền lợi của mình đến cùng. Peter cũng quyết định khai chiến với anh, uy hiếp sẽ đẩy Ôn Đạt xuống vực.

Tuy nhiên việc đạo nhái dù có tìm được nhiều chứng cứ vẫn không thể làm được gì tập đoàn DP. Lệ Trí Thành quyết định hủy hợp tác với DP. Đồng thời gặp các xưởng sản xuất ở Lâm Hải nói rõ DP đang cần nhà cung ứng, để các xưởng nâng giá thành cao hơn bình thường rất nhiều khiến tổng giám đốc DP điêu đứng.

Vì để cầu hôn Lâm Thiển mà Lệ Trí Thành quyết định tự tay trang điểm cho cô. Nhưng cách cầu hôn này của Lệ Trí Thành đúng là có một không hai, anh chàng vẽ gương mặt Lâm Thiển không thể xấu hơn khiến cô nàng giận đến khóc. Lệ Trí Thành nhân lúc này lại lấy nhẫn cầu hôn ra nói rằng dù cô có thế nào thì vẫn đẹp trong mắt anh.

Cách thức cầu hôn có một không hai, không ai tưởng tượng nổi của Lệ Tổng.

Thành phẩm sau khi Lệ Tổng chăm chú make up cho bạn gái để cầu hôn khiến cô nàng giận phát khóc.

Nhưng may mắn cuối cùng anh cũng cầu hôn thành công.

DP bắt đầu kế hoạch nuốt chửng Tư Mỹ Kỳ để Trần Tranh trở thành con rối. Tiếp theo lại đối đầu trực diện với Tân Bảo Thụy khiến doanh thu Tân Bảo Thụy trượt dốc. Ôn Đạt cũng sẽ gặp khó khăn. Cuối cùng, Lệ Trí Thành đến tìm Ôn Đạt hợp tác sản xuất quần áo cho thương hiệu Khuynh Thành của cô.

Khi cô nàng hỏi anh sao cứ phải chọn cô thì Lệ Trí Thành trả lời một câu không thể thuyết phục hơn là do cô là vợ anh và cái gì anh cũng có thể cho cô, quyết không mặc cả.

Lệ Trí Thành cũng đã tìm Trần Tranh và Ninh Duy Khải để liên thủ chống trả lại sự xâm nhập của DP trên thị trường thời trang Lâm Hải. Liệu cả ba người hợp lại có đủ sức chống lại sự đổ bộ quá mạnh mẽ của DP tại thị trường Trung Quốc. Cùng theo dõi các tập tiếp theo phát sóng lúc 18h30 mỗi ngày trên đài truyền hình Đông Phương và Chiết Giang.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất