Phim Ảnh

'Thời gian tươi đẹp của anh và em' Tập 39 - 40: Kim Hạn quyết định cầu hôn với Triệu Lệ Dĩnh

Vũ Phong
Chia sẻ

Thương hiệu thời trang Khuynh Thành của Lâm Thiển và Lệ Trí Thành dần được đưa vào hoạt động nhưng chưa có nhiều tiếng tăm, doanh thu không đáng kể. Lệ Trí Thành vẫn bên cạnh ủng hộ bạn gái bất kể cô muốn gì, anh đều chấp nhận hợp tác hết mình đúng chuẩn bạn trai của người ta.

Trong tập trước của Thời gian tươi đẹp của anh và em (你和我的倾城时光), Lệ Trí Thành quyết định cùng Lâm Thiển sáng lập nên thương hiệu thời trang Khuynh Thành dùng chất liệu kết hợp với vải Tuyết Yên. Tuy nhiên cửa hàng của Lâm Thiển luôn ế ẩm vì giá quá cao dù thiết rất đẹp mắt. Cửa hiệu mở suốt một tuần mà vẫn không bán được hàng.

Doanh thu cửa hàng của Lâm Thiển suốt một tuần luôn trong tình trạng ế ẩm.

Lệ Trí Thành nhìn thấy Lâm Thiển lo lắng đến lâu rồi không thấy cô vui cười nên sắp xếp người giả làm khách hàng đến mua.

Lâm Thiển biết được không những không giận anh còn hiểu được ý tốt của Lệ Trí Thành dành cho cô. Hai người ngày càng hiểu ý nhau, cả hai lập kế hoạch quảng bá cho Khuynh Thành để tình trạng khả quan hơn.

Sau khi khảo sát khách hàng từng đến mua hàng của mình, Lâm Thiển phát hiện cô nàng đã sai khi đánh giá nhầm đối tượng mình cần hướng đến nên giá thành của sản phẩm quá cao. Lâm Thiển quyết định sẽ thay đổi thiết kế của mình kết hợp với nhiều thể loại vải khác để hướng tới khách hàng trẻ trung hơn. Lệ Trí Thành vẫn ở bên cạnh ủng hộ Lâm Thiển làm bất kỳ chuyện gì mà cô muốn chỉ cần cô cảm thấy vui vẻ.

Lệ Trí Thành chuẩn bị một màn cầu hôn cực kỳ lãng mạn mang đậm bản sắc của quân nhân khi nhờ đàn em giúp đỡ. Khi tập dợt thì lãng mạn vô cùng nhưng đến khi làm thật lại fail đến không thể fail hơn khiến Lệ Trí Thành phải gạt bỏ luôn ý định cầu hôn dời sang lần khác. Anh chàng còn hài hước đổ lỗi cho đàn em vì quá nhớ thời gian làm lính mà đem xe tăng, máy bay đến cửa hàng thời trang của Lâm Thiển chơi khiến khán giả bật ngửa.

Khuynh Thành vẫn chưa ổn định. Một tập đoàn khác là DP bắt đầu công cuộc xâm nhập thị trường thời trang Lâm Hải với quy mô lớn. Tổng giám đốc của DP cũng đã ra tay với Tư Mỹ Kỳ thâu tóm các kênh bán hàng từ Trần Tranh. Lệ Trí Thành liên hệ với Ninh Duy Khải để cùng nhau đề phòng. Ninh Duy Khải cho rằng thời điểm hiện tại nên án binh bất động, xem xét tình hình.

Tập đoàn DP không chỉ có tham vọng xâm nhập thị trường thời trang Lâm Hải mà còn muốn từng bước chiếm lĩnh thị phần ở đây. Tổng giám đốc của chi nhánh Trung Quốc đã đưa lời mời hợp tác với tạp chí thời trang H mà Grace làm chủ biên. Ninh Duy Khải đã kịp thời cảnh báo cô về tham vọng của DP.

Lệ Trí Thành đã cho người điều tra lai lịch của tổng giám đốc DP biết được hắn không phải người đơn giản nên ra sức đề phòng.

Tổng giám đốc của DP còn hẹn gặp cả Ninh Duy Khải và Lệ Trí Thành về việc hợp tác sản xuất nhưng về điều khoản thì không có lợi cho Tân Bảo Thụy nên Ninh Duy Khải rút lui.

Tham vọng thâu tóm ngành thời trang của Lâm Hải của tập đoàn DP có thể thực hiện được không và Ninh Duy Khải, Trần Tranh cùng Lệ Trí Thành liệu có thể nhân việc này mà liên thủ chống trả địch từ bên ngoài vào uy hiếp thị trường trong nước. Thương hiệu thời trang của Lâm Thiển cũng đang nằm trong tầm ngắm của DP liệu có chịu ảnh hưởng gì không. Cùng theo dõi các tập tiếp theo phát sóng lúc 18h30 trên đài truyền hình Đông Phương và Chiết Giang.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Phong

Tin mới nhất