Phim Ảnh

'Thời gian tươi đẹp của anh và em' Tập 37 - 38: Kim Hạn xứng đáng là người tình trong mộng, luôn bên cạnh âm thầm giúp đỡ Triệu Lệ Dĩnh

Vũ Phong
Chia sẻ

Không những thấu hiểu được ước mơ của bạn gái, Lệ Trí Thành còn khiến các cô gái ngưỡng mộ bởi sự âm thầm quan tâm, làm hậu phương vững chắc cho Lâm Thiển mỗi khi cô gặp khó khăn.

Trong tập trước của Thời gian tươi đẹp của anh và em (你和我的倾城时光), cái chết của Lệ Trí Khiêm cuối cùng cũng được làm sáng tỏ, Tiết Minh Đào bị bắt và khai ra tất cả mọi chuyện. Lệ Trí Thành đã dàn xếp được nội bộ Ôn Đạt nhưng sự thật về cái chết của anh mình khiến Lệ Trí Thành không chống đỡ nổi mà suy sụp. Lúc này Lâm Thiển luôn ở bên cạnh ủng hộ, động viên anh vượt qua cú sốc này.

Lâm Thiển đã dùng sứ mệnh của quân nhân thức tỉnh Lệ Trí Thành, giúp anh có lại sức mạnh để bắt đầu cuộc chiến với Ôn Đạt.

Lệ Trí Thành sau khi lấy lại được tinh thần đã quay lại Ôn Đạt giành được chiếc ghế CEO bắt đầu cải cách và quản lý Ôn Đạt.

Chúc Hàm Xung giở trò quyết định bán bản quyền sở hữu trí tuệ cho công nghệ dệt vải Tuyết Yên cho công ty nước ngoài Sevilla. Quyết định của Chúc Hàm Xung được hội đồng quản trị Tân Bảo Thụy thông qua khiến Ninh Duy Khải có muốn ngăn cản cũng không được.

Lâm Thiển và Cảnh Hưng Mẫn đều đã biết chuyện công nghệ dệt vải Tuyết Yên quyết định bị bán cho công ty nước ngoài. Ninh Duy Khải bất lực tìm Cảnh Hưng Mẫn xin lỗi. Lâm Thiển tìm Lệ Trí Thành nhờ anh giúp đỡ.

Đến lúc này, Ninh Duy Khải cũng không thể trơ mắt nhìn công nghệ dệt Tuyết Yên lọt vào tay người nước ngoài nên hạ mình tìm Lệ Trí Thành. Ninh Duy Khải nói cho Lệ Trí Thành biết về việc 5 năm trước Lệ Trí Khiêm cũng từng ký kết hợp đồng sở hữu trí tuệ công nghệ dệt này, từng có ý định muốn phát triển nó nhưng lại không làm được.

Ninh Duy Khải muốn Lệ Trí Thành dùng danh nghĩa Ôn Đạt đứng ra ngăn chặn việc bán bản quyền sở hữu trí tuệ công nghệ dệt này cho nước ngoài.

Lệ Trí Thành tìm thấy được bản thỏa thuận hợp tác của Cảnh Hưng Mẫn với Lệ Trí Khiêm. Anh quyết định đem bản thỏa thuận đi tranh chấp quyền sở hữu trí tuệ của vải Tuyết Yên ngăn Chúc Hàm Xung bán nó cho người nước ngoài. Tuy Lệ Trí Thành sẽ phải khởi tố Cảnh Hưng Mẫn và cô phải bồi thương cho Tân Bảo Thụy một khoản tiền vi phạm hợp đồng nhưng Lệ Trí Thành hứa sẽ gánh hết số tiền đó để giúp cô.

Vì để giúp Cảnh Hưng Mẫn bồi thường tiền vi phạm hợp đồng mà Lệ Trí Thành quyết định thế chấp bất động sản trong tay mình. Anh còn mang bản quyền công nghệ này trả lại cho Cảnh Hưng Mẫn, xé đi hợp đồng với Ôn Đạt của cô với Lệ Trí Khiêm.

Lệ Trí Thành muốn Cảnh Hưng Mẫn chính tay giao lại bản quyền của công nghệ dệt vải Tuyết Yên cho Lâm Thiển. Anh còn lập ra kế hoạch kĩ lưỡng giúp cô thành lập thương hiệu mới phát triển vải Tuyết Yên cho cô đặt tên là Khuynh Thành. Lệ Trí Thành sẽ ra vốn để giúp cô thực hiện ước mơ làm nhà thiết kế độc lập, tạo ra thương hiệu của hai người.

Lâm Thiển dùng mọi tâm huyết của mình dồn vào nghiên cứu phát triển vải Tuyết Yên đưa vào thiết kế. Cô muốn mượn phòng thí nghiệm của Ái Đế để nghiên cứu nhưng Hoàng Tổng không đồng ý. Cảnh Hưng Mẫn nhìn thấy Lâm Thiển lo lắng liền gọi cho Lệ Trí Thành. Anh chàng không nói hai lời liền đi tìm Hoàng Tổng giúp bạn gái dàn xếp khó khăn.

Không hề nói ra nhưng Lệ Trí Thành luôn là hậu phương vững chắc giải quyết mọi khó khăn cho Lâm Thiển để cô nàng chuyên tâm làm việc mình yêu thích.

Lệ Trí Thành và Lâm Thiển cuối cùng cũng thành công mở được cửa hàng cho nhãn hiệu do hai người sáng lập.

Thương hiệu riêng của Lâm Thiển liệu có hoạt động thuận lợi giúp cô nàng thực hiện được ước mơ tạo ra thương hiệu mang bản sắc của Trung Quốc hay sẽ gặp thêm trở ngại gì nữa. Cùng theo dõi các tập tiếp theo của phim phát sóng lúc 18h30 mỗi ngày trên đài truyền hình Chiết Giang và Đông Phương.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất