Phim Ảnh

'Thời gian tươi đẹp của anh và em' tập 36: Tìm ra hung thủ giết chết Lệ Trí Khiêm

Vũ Phong
Chia sẻ

Nghi vấn lớn nhất của phim cuối cùng cũng đã có lời giải đáp. Hung thủ lại là người mà không ai có thể ngờ được. Biết được sự thật khiến tâm trạng Lệ Trí Thành lại rơi xuống vực, Lâm Thiển lần nữa ở bên anh, động viên anh.

Trong tập trước của Thời gian tươi đẹp của anh và em (你和我的倾城时光), Lâm Thiển vẫn tập trung học nghề dệt vải Tuyết Yên từ Cảnh Hưng Mẫn. Lệ Trí Thành bắt đầu tìm ra được vấn đề từ chỗ Tiết Minh Đào làm sổ sách giả ăn chặn tiền của Ôn Đạt. Anh cùng với Cố Diên Chi lập kế hoạch đưa Tiết Minh Đào vào bẫy vạch trần tội trạng của ông trước mặt hội đồng quản trị.

Trong lúc kiểm tra sổ sách của Ôn Đạt từ bên thứ 3 để tìm ra vấn đề thất thoát mà Tiết Minh Đào gây ra. Lệ Trí Thành phát hiện Lệ Trí Khiêm cũng từng đem sổ sách Ôn Đạt đi kiểm tra mới bắt đầu xảy ra chuyện. Lệ Trí Thành nghi ngờ cái chết của Lệ Trí Khiêm có liên quan đến Tiết Minh Đào.

Tiết Minh Đào trong lúc bị giam lỏng ở công ty đã ra tay đánh ngất Cố Diên Chi để bỏ trốn. Lệ Trí Thành buộc phải báo cảnh sát cho rằng nghi ngờ Tiết Minh Đào là người có liên quan đến cái chết của anh trai mình. Công an bắt đầu phát lệnh truy nã Tiết Minh Đào. Lệ Trí Thành cũng huy động đàn em của mình đi tìm Tiết Minh Đào làm rõ mọi chuyện.

Lệnh truy nã được phát ra, Grace và Ninh Duy Khải đều biết được chuyện Tiết Minh Đào bị nghi ngờ liên quan đến cái chết của Lệ Trí Khiêm thì liền đến tìm Lệ Trí Thành hỏi rõ. Ai cũng bất ngờ việc Tiết Minh Đào có thể ra tay với Lệ Trí Khiêm bởi ông là một trong những người thành lập Ôn Đạt cùng với ông Lệ Trọng Minh. Ninh Duy Khải cũng cho Lệ Trí Thành biết khi anh còn ở công ty, Tiết Minh Đào đã nhiều lần giở trò chia rẽ anh và Lệ Trí Khiêm. Mọi người đều ra sức đi tìm Tiết Minh Đào.

Ninh Duy Khải biết được Ôn Đạt có một nhà kho cũ gần nhà Tiết Minh Đào ít ai để ý tới nên cùng Grace đến xem thử. Cuối cùng phát hiện Tiết Minh Đào thật sự trốn ở đây. Thế nhưng Grace và Ninh Duy Khải lại để hắn chạy mất.

Ninh Duy Khải trong lúc ẩu đả với Tiết Minh Đào mà đỡ cho Grace một dao. Tình cảm chân thành của Ninh Duy Khải đã làm Grace cảm động.

Cuối cùng người tìm thấy Tiết Minh Đào là Lệ Trọng Minh. Ông nói cho Tiết Minh Đào nghe về những ngày đầu hai người cùng lập nên Ôn Đạt, về việc Tiết Minh Đào là người đã nhìn thấy Lệ Trí Khiêm từ nhỏ đến khi trưởng thành khiến ông dần nhận ra sai lầm của mình. Sự tham lam đã che mờ đôi mắt của Tiết Minh Đào khiến ông quên đi tình xưa nghĩa cũ mà hại chết Lệ Trí Khiêm. Tiết Minh Đào xin lỗi Lệ Trọng Minh và đầu thú.

Tiết Minh Đào khai hết sự thật về cái chết của Lệ Trí Khiêm đều do một tay ông gây ra. Vì thua tiền cờ bạc mà Tiết Minh Đào mua chuộc Hách Linh làm giả sổ sách bị Lệ Trí Khiêm biết được. Ông đã từng cầu xin Lệ Trí Khiêm bỏ qua cho ông nhưng vì thấy không an toàn nên lợi dụng một lúc Lệ Trí Khiêm vừa bàn công việc uống nhiều rượu mà gọi anh ra bờ sông cùng uống rượu. Lệ Trí Khiêm không chút đề phòng ông uống đến bất tỉnh nhân sự, Tiết Minh Đào đem Lệ Trí Khiêm vào trong xe, cắt phanh, đẩy chiếc xe xuống sông giết chết Lệ Trí Khiêm.

Nghe từng lời khai của Tiết Minh Đào khiến Lệ Trí Thành vô cùng tức giận.

Sau khi biết được sự thật về cái chết của Lệ Trí Khiêm, Lệ Trí Thành vô cùng đau lòng, anh mất tích hai ngày liền không liên lạc với ai. Lệ Cận Viện lo lắng bao cho Lâm Thiển biết.

Lâm Thiển tìm thấy Lệ Trí Thành đang uống rượu ở bờ sông tự trách mình. Anh cảm thấy có lỗi khi không thể bảo vệ được anh trai mình. Cái chết của Lệ Trí Khiêm luôn là nỗi đau trong lòng Lệ Trí Thành.

Lệ Trí Thành liệu có thể vực dậy được tinh thần sau cú sốc này để tiếp tục cuộc chiến trên thương trường. Đối thủ thương trường của anh là Ninh Duy Khải giờ đã có được tình cảm của Grace liệu sẽ gây khó khăn gì cho Lệ Trí Thành trong tương lai. Cùng theo dõi các tập tiếp theo phát sóng lúc 18h30 trên đài truyền hình Đông Phương và Chiết Giang.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất