Phim Ảnh

'Thời gian tươi đẹp của anh và em' Tập 34 - 35: Kim Hạn muốn kết hôn với Triệu Lệ Dĩnh

Vũ Phong
Chia sẻ

Lệ Trí Thành đã nắm quyền chủ tịch của Ôn Đạt nhưng anh phải đối mặt với việc nội bộ công ty bị Tiết Minh Đào thao túng. Lần này, Lâm Thiển không còn là chiến hữu ở bên cạnh anh nữa mà chỉ ở phía sau ủng hộ mọi quyết định của anh. Tình cảm của cả hai ngày càng bền chặt sau nhiều sóng gió.

Trong tập trước của Thời gian tươi đẹp của anh và em (你和我的倾城时光), Lâm Thiển đã rời khỏi Ái Đạt chuyên tâm hoàn thành ước mơ làm một nhà thiết kế độc lập của mình. Vì vậy mà cô nàng đến bái truyền nhân Cảnh Thị làm sư phụ học cách dệt vải Tuyết Yên mà cô cực yêu thích. Để chuyên tâm học nghệ, Lâm Thiển đành phải xa Lệ Trí Thành, cô nàng còn bị tịch thu điện thoại nên gần như không có nhiều thời gian ở bên anh. Song song đó, Lệ Trí Thành cũng bận rộn dàn xếp nội bộ Ôn Đạt để đem Ái Đạt trở về, anh cũng chính thức được cha mình trao quyền chủ tịch Ôn Đạt. Trần Tranh quyết định không làm theo kế hoạch của Ninh Duy Khải lợi dụng Lệ Cận Viện nữa mà nhận ra bản thân có tình cảm với Nhã Di, bắt đầu theo đuổi cô.

Nhã Di vốn đã có tình cảm với Trần Tranh nhưng cô luôn trốn tránh anh bởi lẽ cô cảm thấy cả hai thuộc hai thế giới khác nhau, không có nền tảng để có thể ở bên nhau. Trần Tranh dùng mọi cách chứng minh bản thân muốn ở bên cô nên đã xóa hết toàn bộ ứng dụng kết bạn có các cô gái mà anh đã từng quen. Anh muốn chứng minh cho cô biết anh nghiêm túc với tình cảm dành cho cô, muốn cô tin tưởng anh. Cuối cùng Nhã Di cũng chấp nhận thử hẹn hò cùng anh.

Lệ Trí Thành bắt đầu kiểm tra sổ sách của Ôn Đạt mới phát hiện số liệu được làm quá đẹp đẽ khiến anh chàng nghi ngờ về tình hình tài chính của Ôn Đạt. Bởi lẽ Ôn Đạt đang gặp khó khăn nhưng số liệu quá đẹp càng là vấn đề khiến anh khó có thể tin tưởng. Lệ Trí Thành cho rằng trước đây anh trai của mình cũng đã từng điều tra số sổ sách này mới bắt đầu xảy ra chuyện.

Lệ Trí Thành với kinh nghiệm của một quân nhân dù không biết về tài chính nhưng vẫn phát hiện ra dãy số liệu đã được làm giả trong sổ sách của Ôn Đạt mà người khác không thể nhìn thấy. Anh cho người điều tra từ chỗ Hách Linh.

Ninh Duy Khải đã ký được hợp đồng sở hữu trí tuệ của vải Tuyết Yên nên muốn cùng Grace hợp tác khai thác công nghệ dệt này. Ninh Duy Khải cũng thẳng thắn cho cô biết rằng đây cũng là việc Lệ Trí Khiêm muốn làm trước khi mất. Thực chất, anh và Lệ Trí Khiêm từng lên kế hoạch phát triển công nghệ dệt này nhưng bị Lệ Trọng Minh ngăn cản giữa chừng.

Tiết Minh Đào bắt đầu muốn chiếm quyền điều hành dự án Y - Fancy của Ái Đạt, gạt Lệ Trí Thành sang một bên. Hắn chuyển toàn bộ quyền phát triển Y - Fancy sang cho Triệu Văn Trang, không thông qua ý định của Lệ Trí Thành đã tự quyết mọi việc liên quan đến Y - Fancy. Đặc biệt còn yêu cầu Cố Diên Chi phải làm theo mọi sự chỉ đạo của hắn.

Thế nhưng khi Lệ Trí Thành quay về lại đồng ý theo sự sắp xếp của Tiết Minh Đào giao quyền quản lý Y - Fancy lại cho Triệu Văn Trang. Không những thế còn khiển trách thái độ không hợp tác của Cố Diên Chi trước mặt hội đồng quản trị Ôn Đạt.

Thực chất, Lệ Trí Thành là muốn lấy lui làm tiến nhử con mồi của mình vào bẫy để họ ra tay gom gọn vào một mẻ diệt trừ hết đám người gây rối nội bộ.

Lệ Trí Thành và Lâm Thiển vẫn duy trì việc lâu lâu mới gặp nhau tại trấn Mộc Độc. Lệ Trí Thành không quãng đường xa chạy đến thăm người yêu bất cứ khi nào anh rảnh. Lâm Thiển cảm thấy hai người đang ngày càng xa cách. Lệ Trí Thành cho rằng Lâm Thiển là đang bất an, muốn kết hôn còn nói rằng muốn kết hôn cùng cô.

Lâm Thiển nói cho Lệ Trí Thành biết rằng cô đã đặt thử một bộ quần áo của Y - Fancy nhưng phát hiện chất liệu vải không đúng, mặc vào không thoải mái. Cô nhắc nhở anh chất liệu của Y - Fancy đang xuống cấp khiến anh điều tra lại mới biết bản thân đang bị Tiết Minh Đào qua mặt. Lệ Trí Thành và Cố Diên Chi quyết định lợi dụng thời cơ đánh úp Tiết Minh Đào.

Liệu Lệ Trí Thành có thành công hạ bệ được thế lực của Tiết Minh Đào trong Ôn Đạt chấn chỉnh lại công ty hay lại mắc phải bẫy của ông. Ninh Duy Khải có thật sự muốn phát triển công nghệ dệt vải Tuyết Yên để hoàn thành tâm nguyện của Lệ Trí Khiêm hay có mưu đồ gì khác. Cùng theo dõi các tập tiếp theo phát sóng lúc 18h30 các ngày trong tuần trên đài truyền hình Đông Phương và Chiết Giang.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất