Phim Ảnh

'Thời gian tươi đẹp của anh và em' Tập 30 - 31: Triệu Lệ Dĩnh bị người khác hãm hại phải rời khỏi Kim Hạn

Vũ Phong
Chia sẻ

Sóng gió chưa bao giờ dứt với Lệ Trí Thành khi anh chàng vừa vực dậy được Ái Đạt đã phải đối diện với cuộc chiến nội bộ khốc liệt do Ninh Duy Khải âm thầm đứng sau. Lần này, Lâm Thiển là người phải hi sinh để Lệ Trí Thành không phải vì cô mà khó xử.

Trong tập trước của Thời gian tươi đẹp của anh và em (你和我的倾城时光), Ninh Duy Khải quay lại thương trường kéo theo đó là hàng loạt sự kiện tranh đấu diễn ra. Nội bộ Ái Đạt vì sự xuất hiện của tổng giám thiết kế Amanda từ Fancy đến mà bắt đầu rối loạn. Amanda có thành kiến sâu sắc với Lâm Thiển khi nghĩ cô nhờ có Lệ Trí Thành mới có thể có được chức tổng giám thiết kế nên ra sức bác bỏ ý tưởng thiết kế của Lâm Thiển.

Trong khi đó, Lệ Trí Thành ra sức bênh vực Lâm Thiển trước sự phản đối của Grace. Don và Grace đều đồng ý giao toàn quyền quyết định thiết kế mùa sau Y - Fancy cho Amanda phụ trách khiến Lệ Trí Thành không thể chấp nhận. Anh cảm giác như Lâm Thiển đã bị gạt bỏ ra khỏi dự án, đó là không tôn trọng cô.

Lệ Trí Thành đột nhiên bị gọi về nhà vì cha anh ra lệnh cho người làm vứt hết đồ đạc trong phòng của Lệ Trí Khiêm. Lúc này, khi Lệ Trí Thành xuất hiện trước mặt cha anh để khuyên ông thì mới phát hiện ông nhận nhầm anh thành Lệ Trí Khiêm mà mắng. Cuối cùng phát hiện thì ra ông mắc chứng bệnh Alzheimer.

Vì căn bệnh của cha mình, Lệ Trí Thành quyết định nhanh chóng sáp nhập Ái Đạt về Ôn Đạt để nắm quyền điều hành tổng công ty. Đồng thời mục tiêu của anh là cho ra đời thương hiệu độc lập của Ôn Đạt, vực dậy Ôn Đạt mà cha anh đã gây dựng.

Amanda và Lâm Thiển bắt đầu cuộc chiến thiết kế để giành toàn quyền quản lý dự án Y - Fancy, cả hai cùng nhau đưa ra mẫu thiết kế của mình để Grace, Lệ Trí Thành và Cố Diên Chi lựa chọn. Cuối cùng, vì sử dụng quá nhiều chất liệu Trung Quốc, đặc biệt là vải Tuyết Liên mà mẫu thiết kế của Lâm Thiển bị Grace cho là mạo hiểm bởi giá thành sẽ rất cao dẫn đến rủi ro, quyết định chọn mẫu thiết kế của Amanda.

Mẫu thiết kế của Lâm Thiển bị Grace cùng Cố Diên Chi bác bỏ.

Lệ Trí Thành không thể làm được gì chỉ đành phải ở bên an ủi cô. Anh hứa đến khi đủ sức anh sẽ giúp cô thực hiện ước mơ của mình.

Bên cạnh Lâm Thiển, Lệ Trí Thành luôn dịu dàng, lắng nghe cô. Biết cô chịu uất ức nhưng vì lợi ích công ty anh không thể tùy tiện quyết định.

Mâu thuẫn giữa ekip Amanda và Lâm Thiển ngày một nặng. Vì bên phía Amanda gửi đến một mẫu thiết kế không đúng, Lâm Thiển trực tiếp đem mẫu thiết kế góp ý với Amanda để ngưng xưởng sản xuất. Cuối cùng phát hiện mẫu thiết kế đó là của trợ lý Amanda làm ra, vốn đã bị loại bỏ. Amanda tức giận gọi trợ lý vào mắng xối xả, trợ lý của Amanda vì vậy mà nuôi hận với Lâm Thiển.

Vừa rối ren công việc của công ty. Lệ Trí Thành còn phải đối diện với việc cha mình mắc bệnh trong thời gian ngắn sẽ không còn nhớ bất kỳ điều gì nữa.

Kim Hạn đã chinh phục khán giả bằng diễn xuất của mình trong loạt phân cảnh nội tâm nhìn thấy cha Lệ Trí Thành không còn nhận ra mình.

Mâu thuẫn giữa hai nhóm thiết kế Lâm Thiển và Amanda ngày càng sâu sắc hơn dù việc chia quyền đã được giải quyết.

Lệ Trí Thành quyết định mang dự án Y - Fancy quay trở về Ôn Đạt nên sẽ mua lại tất cả cổ phần mà tập đoàn H có từ Ái Đạt.

Ninh Duy Khải lập kế hoạch chia rẽ nội bộ Ái Đạt, tách từng người một bên cạnh Lệ Trí Thành ra. Sau khi thành công gây rối loạn đội ngũ thiết kế của Ái Đạt khiến Lâm Thiển và Lệ Trí Thành đứng trong trạng thái khó xử. Ninh Duy Khải nhờ Trần Tranh giúp đỡ khiến mối quan hệ giữa Cố Diên Chi và Lệ Trí Thành có mâu thuẫn. Trần Tranh bắt đầu ra tay từ em gái của Lệ Trí Thành là Lệ Cận Viện. Anh bất ngờ tỏ tình với cô cố tình để Cố Diên Chi nhìn thấy.

Đúng như kế hoạch của Trần Tranh, Cố Diên Chi tìm đến hỏi mục đích thật sự mà Trần Tranh theo đuổi Lệ Cận Viện. Trần Tranh lại ra sức nói về vị trí của Cố Diên Chi trong lòng Lệ Trí Thành không khác gì nô bộc, lính canh không xứng với Lệ Cận Viện khiến Cố Diên Chi tức giận. Cố Diên Chi quyết định cạnh tranh giành Lệ Cận Viện với Trần Tranh.

Mâu thuẫn giữa Lâm Thiển và Amanda ngày càng nặng khi mà bản thiết kế của trợ lý Amanda bị phát tán trên diễn dàn dành cho các nhà thiết kế nước ngoài khiến Amanda mất mặt. Việc này vốn dĩ không liên quan đến Lâm Thiển, cô nàng còn dành cả đêm để chỉnh sửa thiết kế cho trợ lý Amanda. Người thật sự lẻn vào phòng làm việc dùng máy tính của Lâm Thiển phát tán mẫu thiết kế dưới danh nghĩa Lâm Thiển là trợ lý của Amanda nhằm vu oan cho Lâm Thiển.

Nhìn thấy Lâm Thiển vì việc mẫu thiết kế bị phát tán mà buồn bã, Lệ Trí Thành lại ở bên cạnh an ủi cô. Anh khẳng định dù có như thế nào vẫn tin tưởng cô không làm và đã cho người đi điều tra rõ sự việc. Lệ Trí Thành nói rằng Ái Đạt không thể không có Lâm Thiển, anh cũng không thể rời xa cô.

Thế nhưng quá nhiều chuyện xảy ra cộng thêm nghĩ đến những lời đả kích của Amanda và trợ lý về vị trí tổng giám thiết kế của mình hiện tại ở Ái Đạt. Lâm Thiển vì không muốn khiến Lệ Trí Thành thêm khó xử mà quyết định gửi đơn từ chức.

Sau khi nhận được đơn từ chức của Lâm Thiển, Lệ Trí Thành bỏ hết tất cả đến nhà tìm cô, khuyên cô rút lại đơn từ chức. Thế nhưng, Lâm Thiển vốn đã quyết định nên không thỏa hiệp. Cô nàng cho rằng từ khi bắt đầu vào Ái Đạt chỉ cần chuyên tâm thiết kế của mình nhưng sau khi bắt đầu ở bên cạnh Lệ Trí Thành mới hiểu thấu cái gì là tình yêu công sở. Cô không muốn người khác đem tình yêu của anh và cô ra làm vũ khí đả kích con đường sự nghiệp của cô.

Lệ Trí Thành vẫn ra sức muốn cô quay trở về nhưng Lâm Thiển cho rằng cô không thể làm điều mình không thích. Cô hiểu rõ Lệ Trí Thành biết ước mơ của cô, cũng mong muốn cả hai cùng thực hiện nhưng cô không muốn guồng quay công việc này cùng những mâu thuẫn không đáng có ảnh hưởng đến tình cảm của hai người.

Lệ Trí Thành đối với Lâm Thiển vẫn luôn tin tưởng, ủng hộ mọi quyết định của cô.

Anh đành bất lực để Lâm Thiển rời khỏi Ái Đạt.

Lâm Thiển đã rời khỏi Ái Đạt theo đúng kế hoạch chia rẽ những người đang ra sức giúp đỡ Lệ Trí Thành của Ninh Duy Khải. Liệu kế hoạch tiếp theo của Ninh Duy Khải nhắm vào Cố Diên Chi và Grace liệu có thành công khi mà Lệ Trí Thành đang phải ra sức tập trung cho việc sát nhập Ái Đạt vào Ôn Đạt. Cùng theo dõi diễn biến các tập tiếp theo phát sóng lúc 18h30 mỗi ngày trên đài truyền hình Đông Phương và Chiết Giang.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Phong

Tin mới nhất