Phim Ảnh

'Thời gian tươi đẹp của anh và em' tập 28 - 29: Kim Hạn thề dùng cả trái tim và tính mạng yêu Triệu Lệ Dĩnh

Vũ Phong
Chia sẻ

Sau khi trải qua thử thách sinh tử, tình cảm giữa Lệ Trí Thành và Lâm Thiển tiếp tục phải gặp trở ngại trên cuộc chiến thương trường. Sự xuất hiện của Amanda khiến Lệ Trí Thành phải rơi vào tình thế vô cùng khó xử phải lựa chọn giữa công và tư.

Trong tập trước của Thời gian tươi đẹp của anh và em (你和我的倾城时光), Ninh Duy Khải đã quay trở về điều hành Tân Bảo Thụy. Mối quan hệ giữa Lâm Thiển và Lệ Trí Thành ngày càng bền chặt sau khi trải qua xa cách, thử thách sinh tử càng trân trọng đối phương nhiều hơn. Trong cuộc thi nhà thiết kế, Lâm Thiển tuy thể hiện xuất sắc nhưng vì bỏ đi khỏi vòng chung kết mà Ninh Duy Khải giành được chiến thắng.

Vừa quay trở lại thương trường, Ninh Duy Khải đã trực tiếp đối đấu với Lệ Trí Thành tại buổi hoạt động đấu giá từ thiện do tập đoàn của Grace tổ chức. Hai người tranh giành quyết liệt bộ y phục làm bằng chất liệu vải Tuyết Yên quý hiếm mà Lâm Thiển cũng rất thích.

Lâm Thiển từ sau khi nhìn thấy bộ áo choàng cưới thời dân quốc làm bằng vải Tuyết Yên thì luôn mong nhớ. Lệ Trí Thành cũng nhìn thấy sự mong muốn có được bộ y phục đó để nghiên cứu của cô nên quyết định tham gia buổi đấu giá từ thiện giành bộ y phục đó với Ninh Duy Khải.

Tuy nhiên, trong buổi đấu giá, Ninh Duy Khải đã chiến thắng với mức giá vô cùng cao vì có Tân Bảo Thụy làm hậu thuẫn. Lệ Trí Thành vì sự ngăn cản của cả Grace lẫn Cố Diên Chi mà đành chứng kiên bộ áo choàng kia về tay Ninh Duy Khải.

Bên phía Fancy đưa đến một tổng giám thiết kế muốn cùng Lâm Thiển tạo ra mẫu thiết kế cho quý sau của Y - Fancy. Lệ Trí Thành vì không muốn có tranh chấp không cần thiết với thương hiệu Fancy mà đành phải đồng ý. Anh bất lực báo tin này cho Lâm Thiển.

Lâm Thiển không hề phản đối mà ngược lại ủng hộ quyết định của Lệ Trí Thành. Cô hứa sẽ hợp tác với tổng giám thiết kế đến từ Fancy để không gây rắc rối cho anh. Lệ Trí Thành cũng cho Lâm Thiển biết dù thế nào anh cũng sẽ luôn đứng về phía cô, ủng hộ cô.

Tư Mỹ Kỳ từ sau trận chiến 520 bắt đầu suy yếu khiến cha con Trần Tranh đau đầu. Trên thị trường đa số thị phần đều đã bị Ái Đạt chiếm mất cộng thêm Ninh Duy Khải ra tay lấy mất nhiều đối tác sản xuất của Tư Mỹ Kỳ khiến Trần Tranh gần như không còn sức chống trả. Đúng lúc này, Ninh Duy Khải lại yêu cầu Trần Tranh hợp tác cùng đối phó Ái Đạt.

Trần Tranh vốn không muốn tiếp tục tranh giành, an ổn phát triển từ từ nhưng bị Ninh Duy Khải thuyết phục đành bước vào cuộc chiến này lần nữa.

Không đấu giá được chiếc áo bào làm từ vải Tuyết Yên nên Lệ Trí Thành lại nhờ Cố Diên Chi đi mượn về cho Lâm Thiển nghiên cứu. Cố Diên Chi luôn phải làm theo lệnh của Lệ tổng với vẻ mặt cam chịu.

Tổng giám thiết kế được Fancy phái đến có thành kiến sâu sắc với thiết kế của Lâm Thiển. Cô cho rằng Lâm Thiển đã đưa quá nhiều yếu tố Trung Quốc vào trong tác phẩm của mình mà Fancy lại là thương hiệu nước ngoài. Cô yêu cầu Lâm Thiển phải thiết kế lại tất cả mẫu thiết kế cho mùa sau của Y - Fancy. Thái độ của Amanda gần như muốn làm khó Lâm Thiển nhiều hơn.

Lệ Trí Thành cho Cố Diên Chi biết được Ninh Duy Khải còn nợ anh một ân tình từ sau vụ cược thua cuộc chiến 520. Cố Diên Chi đem chuyện này đi đổi lại việc mượn áo choàng vải Tuyết Yên về cho Lâm Thiển nghiên cứu.

Ninh Duy Khải đồng ý cho Cố Diên Chi mượn chiếc áo choàng trong vòng 2 ngày phải trả về nguyên vẹn.

Lệ Trí Thành mang áo choàng đem về cho Lâm Thiển nghiên cứu. Trong lúc bất cẩn, Nhã Di và Mã Phong để bàn ủi cháy mất một chút trên vải khiến Lâm Thiển tức giận.

Lâm Thiển không còn cách nào khác phải đi tìm Lệ Trí Thành giúp đỡ. Anh cùng cô đem bộ áo choàng đến tìm truyền nhân của Cảnh thị giúp đỡ sửa lại phần vải bị hỏng. Bà đồng ý giúp đỡ hai người khôi phục lại.

Trong lúc chờ nghệ nhân Cảnh thị khôi phục lại bộ áo choàng như ban đầu, Lệ Trí Thành và Lâm Thiển lại có cơ hội hẹn hò nhau giữa chốn thôn quê lãng mạn, ngọt ngào.

Sau khi sửa xong bộ áo choàng lại như cũ, Lệ Trí Thành đích thân đem đi trả lại Ninh Duy Khải. Anh cũng thẳng thắn thừa nhận việc chiếc áo choàng từng bị làm hỏng mà không hề giấu đi. Lệ Trí Thành không ngại nếu Ninh Duy Khải quyết định truy cứu. Tuy nhiên, Ninh Duy Khải lại không để bụng việc này, nói rằng bản thân nợ Lệ Trí Thành một ân tình nên lần này coi như cả hai hòa nhau.

Sự độ lượng bất ngờ của Ninh Duy Khải khiến Lệ Trí Thành phải có cái nhìn khác về anh.

Sau việc làm hỏng bộ áo choàng, Lệ Trí Thành tìm đủ mọi cách giúp cô giải quyết rắc rối khiến Lâm Thiển vô cùng cảm động. Đối với tình cảm dành cho Lâm Thiển, Lệ Trí Thành nói rằng anh từng là một quân nhân, điều anh học được đầu tiên không phải là sách lược mà là lòng trung thành. Ở trong nhà anh chỉ là người đàn ông của cô, Lệ Trí Thành khẳng định: “Thiển, em là người con gái mà anh dùng cả trái tim và sinh mạng để yêu thương. Không phải lợi ích doanh nghiệp có thể thay thế được. Anh sẽ không bao giờ rời xa em. Cũng không để em chạy mất”.

Tổng giám thiết kế của Fancy - Amanda sau khi gặp được Ninh Duy Khải thì thành kiến về Lâm Thiển ngày càng nặng. Cả hai lại tiếp tục chiến với nhau. Lần này, Lâm Thiển vì bảo vệ Nhã Di mà bất đồng quan điểm với Amanda.

Không những thế, Amanda còn tự ý quyết định thay đổi mẫu thiết kế của Lâm Thiển, bỏ hết tất cả những yếu tố Trung Quốc mà Lâm Thiển đưa vào khiến Lâm Thiển nổi giận đi tìm cô đối chất. Lúc này, Amanda lại đem chuyện Lâm Thiển không đủ năng lực, nhờ có Lệ Trí Thành chống lưng mới có thể giữ chức tổng giám thiết kế càng làm Lâm Thiển thêm bất mãn.

Amanda sẽ còn gây thêm trở ngại gì cho Lâm Thiển và Lệ Trí Thành đứng giữa sẽ phải giải quyết thế nào mới có thể lưỡng toàn. Mục đích của Ninh Duy Khải khi khơi ra việc khai thác vải Tuyết Yên là gì. Cùng theo dõi các tập tiếp theo phát sóng lúc 18h30 các ngày trong tuần trên đài truyền hình Chiết Giang và Đông Phương.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất