Phim Ảnh

'Thời gian tươi đẹp của anh và em' tập 15 - 16: Kim Hạn lại tiếp tục làm anh hùng cứu mỹ nhân, Triệu Lệ Dĩnh hứa không rời xa

Vũ Phong
Chia sẻ

Tưởng rằng việc đem tâm huyết và công sức của Lâm Thiển đặt vào dự án Ankada đổ sông đổ biển sẽ khiến cô nàng tức giận bỏ đi thì Lệ Trí Thành lại tiếp tục có được cơ hội làm anh hùng cứu mỹ nhân lật ngược tình thế. Lâm Thiển sau 4 lần được cứu phát hiện bản thân nợ anh món nợ không hề nhỏ.

Trong tập trước của Thời gian tươi đẹp của anh và em (你和我的倾城时光), Lệ Trí Thành quyết định bỏ qua dự án Ankada để chuẩn bị thành lập thương hiệu cho Ái Đạt nhưng gặp vấn đề về việc thuê mặt bằng tại tòa nhà thương mại Danz. Do danh tiếng trên thị trường của Ái Đạt còn chưa đủ mạnh nên cho dù có sự giúp đỡ của Grace tìm giúp anh cách gặp được Ngô Tổng của Danz vẫn không thể thuyết phục được ông. Vì điều này mà Grace nghĩ ra cách lợi dụng thương hiệu Fancy đang tấn công thị trường Trung Quốc để giúp Ái Đạt có được mặt bằng tại Danz.

Trong khi đó, Lâm Thiển vẫn không hề biết gì về việc Ái Đạt sẽ không đấu thầu dự án Ankada nên ra sức làm mẫu thiết kế đồng phục hàng không. Cô nàng dành nhiều tâm huyết tìm hiểu tiếp viên hàng không cần gì và tạo nên một mẫu thiết kế vừa tối giản vừa phù hợp với công việc lại đúng với số liệu mà Ankada đưa ra.

Lệ Trí Thành quyết không cho mọi người nói cho Lâm Thiển biết vì muốn để cô làm việc mình thích, thấy được cô đã bỏ tâm huyết cho dự án lần này.

Grace và Lệ Trí Thành lại hẹn gặp Ngô Tổng bàn về việc thuê mặt bằng gian hàng. Vừa nghe Ái Đạt sẽ hợp tác cùng thương hiệu Fancy của Mỹ thì ông liền đồng ý cho Ái Đạt thuê.

Lệ Trí Thành tuy không tiếp tục làm dự án Ankada nhưng vẫn luôn muốn khích lệ Lâm Thiển. Anh không muốn để cô vướng vào những cạnh tranh chốn thương trường mà chỉ cần chuyên tâm thiết kế cái mình muốn.

Ninh Duy Khải lại nhanh hơn Lệ Trí Thành một bước. Anh nhờ quan hệ của chủ tịch Chúc lấy được mặt bằng cuối cùng của tòa nhà Danz.

Lệ Trí Thành vì không giành được mặt bằng mà cảm thấy mình đã thất bại ủ dột uống rượu. Lâm Thiển đã ở bên cạnh cổ vũ, ủng hộ anh. Cô nói rằng bản thân tin anh sẽ làm được, tin tưởng tuyệt đối vào năng lực của Lệ Trí Thành.

Đến ngày đấu thầu dự án Ankada, Lệ Trí Thành bèn cho Lâm Thiển biết sự thật công ty từ bỏ dự án này bởi không đủ năng lực sản xuất. Việc anh đem công sức của cô đổ xuống sông khiến Lâm Thiển vô cùng tức giận bỏ đi. Cô cho rằng anh xem sự nổ lực, tâm huyết của cô ra làm trò đùa.

Tân Bảo Thụy vì Ninh Duy Khải cố tình để Chúc Hàm Xung đem hình ảnh Mỹ Tử dán khắp công ty mà khiến tổng bộ Ankada không vui nên mất cơ hội đấu thầu dự án. Cuối cùng dự án Ankada được Tư Mỹ Kỳ thành công lấy về.

Lâm Thiển vì tức giận nghĩ Lệ Trí Thành không tin tưởng cũng không còn cần cô nữa nên quyết định rời khỏi Ái Đạt.

Lúc cô ra khỏi Ái Đạt thì gặp được Ninh Duy Khải, cả hai cùng nhau trò chuyện, anh hết lời an ủi cô về đạo lý trên thương trường. Ninh Duy Khải cho cô biết có những việc bản thân nhà thiết kế không thể quyết định được.

Nói chuyện với Ninh Duy Khải khiến Lâm Thiển cảm thấy thoải mái hơn. Anh giúp cô nhìn sự việc theo hướng trưởng thành hơn.

Khi cả hai trên đường trở về thì gặp nhóm tội phạm đang đi tìm Lâm Thiển để lấy USB trong tay cô. Ninh Duy Khải đã ra sức chống trả nhưng vẫn không bảo vệ được hai người. Cả hai đều bị bọn chúng bắt đi. Bọn tội phạm lấy Ninh Duy Khải ra ép Lâm Thiển giao USB cho chúng.

Lâm Thiển bắt đầu biết được cái USB mà cô lấy về từ Vân Nam không phải USB của mình mà chứa chứng cứ phạm tội của bọn tội phạm này. Cô vì không muốn ảnh hưởng đến Ninh Duy Khải mà dẫn chúng đến Ái Đạt lấy USB.

Đúng lúc Lệ Trí Thành cũng đang ở Ái Đạt, nghe thấy động tĩnh ở phòng thiết kế, anh nhanh chóng chạy đến. Lệ Trí Thành lại tiếp tục có một trận đánh nhau nảy lửa một chọi nhiều người với bọn tội phạm để cứu Lâm Thiển và Ninh Duy Khải.

Lệ Trí Thành vì cứu Lâm Thiển mà đỡ một nhát đao cho cô khiến tay anh bị thương vẫn kiên quyết bảo Lâm Thiển chạy đi, liều mạng bảo vệ cô.

Ninh Duy Khải vì vô tình cuốn vào vụ ẩu đả mà bị thương. Lâm Thiển đến thăm và cảm ơn anh. Lệ Trí Thành và Ninh Duy Khải lại tiếp tục đấu khẩu.

Lâm Thiển vì nghĩ đến việc Lệ Trí Thành dùng mạng cứu cô 4 lần mà nghĩ lại việc rời khỏi Ái Đạt. Cô cảm thấy mình nợ anh quá nhiều.

Tất cả các ngân hàng đều từ chối yêu cầu vay vốn từ Ái Đạt khiến Lệ Trí Thành lại rơi vào thêm một ải khó.

Ninh Duy Khải tiếp tục đối đầu với Lệ Trí Thành giành lấy cơ hội hợp tác với thương hiệu Fancy. Anh chặn đừng Grace không cho cô có cơ hội gặp được Don - Người sáng lập thương hiệu Fancy.

Lâm Thiển đến tìm Lệ Trí Thành nói rằng cô sẽ đi gặp Ninh Duy Khải nói rõ rằng cô sẽ không đến Tân Bảo Thụy làm việc. Lệ Trí Thành xin lỗi cô về việc của dự án Ankada và giải thích cho cô biết rằng trước giờ anh sống trong quân đội đã quen, anh đã từng nghĩ cả đời sẽ ở trong quân đội nên quen với việc phục tùng cấp trên và không bao giờ giải thích với cấp dưới. Vì vậy khi trở về, đối với Ái Đạt anh chỉ cần làm việc tốt cho nó thì mọi người sẽ hiểu nhưng bây giờ anh nhận thấy suy nghĩ của mình đã sai.

Lâm Thiển cũng cho rằng lần này cô đã quá ích kỷ không nghĩ đến vấn đề của Ái Đạt, cô cũng nhận mình sai. Cả hai lại làm hòa. Lệ Trí Thành cho cô biết rằng con đường xây dựng thương hiệu mới là tối ưu cho Ái Đạt. Anh muốn cô cùng anh xây dựng thương hiệu của mình. Lâm Thiển vui vẻ đồng ý.

Lệ Trí Thành nói rằng bản thân sẽ giao mọi thứ phía sau cho cô, ra sức bảo vệ cô cho nên anh hi vọng cô đừng rời bỏ Ái Đạt cũng đừng rời bỏ anh. Lâm Thiển đồng ý.

Grace bằng mọi cách đã gặp được Don để bàn bạc việc hợp tác cùng Ái Đạt nhưng Don vô cùng không có thiện chí hợp tác. Người anh nhắm đến là Ninh Duy Khải của Tân Bảo Thụy.

Việc xây dựng thương hiệu của Ái Đạt cũng gặp không ít khó khăn khi có sự cản trở từ Ninh Duy Khải cũng như vấn đề về nguồn vốn của Ái Đạt. Liệu Lệ Trí Thành và Lâm Thiển sẽ phải làm gì để vượt qua khó khăn này. Cùng theo giỏi những tập tiếp theo phát sóng vào 18h30 các ngày trong tuần trên đài truyền hình Đông Phương và Chiết Giang.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất