Phim Ảnh

'Thời gian tươi đẹp của anh và em' Tập 13 - 14: Kim Hạn giấu Triệu Lệ Dĩnh rút khỏi dự án Ankada, đem tâm huyết đổ sông đổ biển

Vũ Phong
Chia sẻ

Dự Ankada tuy mang lại lợi nhuận cao cho Ái Đạt nhưng Lệ Trí Thành lại cảm thấy nuốt không trôi đành phải bỏ cuộc. Tuy nhiên anh chàng vẫn muốn lợi dụng dự án này phân tán đối thủ để âm thầm tạo thương hiệu cho công ty. Thế nhưng việc Lâm Thiển lại không hề được biết.

Trong tập trước của Thời gian tươi đẹp của anh và em (你和我的倾城时光), Lâm Thiển đang tập trung thiết kế đồng phục hàng không đấu thầu dự án Ankada. Đây cũng là dự án mà Lâm Thiển rất có hứng thú dành cả tâm huyết để nghiên cứu về công ty Ankada và điểm đặc biệt của trang phục hàng không. Thậm chí cô nàng còn thường xuyên tăng ca để làm việc. Lần này Lệ Trí Thành lại xuất hiện rủ cô đi ăn, vì không muốn ra ngoài nên cả hai cùng nhau ở văn phòng ăn mì. Cặp đôi sếp và nhân viên lại tiếp tục có những khoảng khắc tình cảm.

Lệ Trí Thành giao cho Cố Diên Chi tìm hiểu hợp đồng mà Ankada đưa cho công ty anh xem trước. Cố Diên Chi tìm ra được vấn đề của hợp đồng cho rằng đây là hố chôn Ái Đạt, không nên lao vào. Đặc biệt với tình hình của Ái Đạt hiện tại hoàn toàn không có khả năng sản xuất đơn hàng lớn của Ankada mà các xưởng may bên ngoài đều đã bị Ninh Duy Khải lôi kéo. Trong khi đó, điều khoản bồi thường hợp đồng của Ankada quá nặng. Đây là dự án mà Ái Đạt tuyệt đối không thể làm được.

Vì Ninh Duy Khải lôi kéo hết các xưởng may nên Trần Tranh cũng đi tìm anh nói chuyện vì nghĩ Ninh Duy Khải đối đầu với anh. Tuy nhiên Ninh Duy Khải nói rõ cho Trần Tranh biết anh và Trần Tranh đứng cùng một chiến tuyến, đối địch với họ là Ái Đạt. Ninh Duy Khải cũng cho Trần Tranh biết Grace cũng đã góp vốn vào Ái Đạt nên cảnh báo Trần Tranh không nên coi thường Ái Đạt.

Lệ Trí Thành rất muốn rút khỏi tranh thầu dự án Ankada nhưng lại sợ ảnh hưởng đến Grace bởi cô đã giúp anh vừa góp vốn vừa tìm đối tác thuyết phục đại diện của Ankada. Sau khi suy nghĩ kĩ, Lệ Trí Thành quyết định rút khỏi dự án Ankada nhưng anh vẫn yêu cầu Cố Diên Chi giữ bí mật quyết định này, vẫn công bố ra ngoài là Ái Đạt tham gia đấu thầu. Bên cạnh đó, Lệ Trí Thành muốn chuyển hưởng kinh doanh Ái Đạt sang xây dựng thương hiệu doanh nghiệp sản xuất hàng hiệu.

Tư Mỹ Kỳ tổ chức cuộc thi “Nữ thần trên mây” do Trần Tranh làm giám khảo. Thí sinh tham gia cuộc thi đều là những cô gái trẻ tuổi không mấy tài năng lại còn rất tự tin. Trùng hợp xuất hiện con gái của Trình tổng công ty Ankada - Trình Mỹ Tử tham gia. Cô nàng sau khi thể hiện tài năng của mình liên tục bị Trần Tranh đả kích về phong cách ăn mặc và kiểu trang điểm.

Lệ Cận Viện - Em gái của Lệ Trí Thành cũng xuất hiện ở đây tìm Trần Tranh lấy chìa khóa xe vô tình để ở chỗ anh thấy được cảnh tượng này vô cùng bực tức đi lên sân khấu mắng Trần Tranh.

Trần Tranh thay vì nổi giận thì lại rất vui vẻ cho rằng Lệ Cận Viện đã giúp đỡ anh tạo độ hot cho cuộc thi nên cho người tung toàn bộ đoạn clip của Mỹ Tử lên mạng.

Grace nhận thấy Lệ Trí Thành chưa có bất kỳ động thái nào tranh giành dự án Ankada trong khi Ninh Duy Khải và Trần Tranh đều đã tranh thủ ra tay nên hẹn anh ra nói chuyện. Lúc này cô mới biết rằng Lệ Trí Thành đã quyết định không tiếp tục đấu thầu, anh nói cho cô biết rằng dự án Ankada đúng là có lợi ích rất lớn nhưng Ái Đạt không thể nuốt trôi.

Quyết định không thông qua bàn bạc với Grace của Lệ Trí Thành khiến cô rất tức giận. Cô cho rằng anh không hề tin tưởng mình. Anh cho Grace biết rằng anh muốn lợi dụng dự án này để tung hỏa mù chuẩn bị cho kế hoạch tạo dựng thương hiệu cho Ái Đạt, phân tán sự chú ý của Ninh Duy Khải và Trần Tranh. Điều anh nói càng khiến Grace cho rằng cô trở thành nước cờ của anh chứ không còn là đối tác.

Sau khi khiến Grace tức giận bỏ đi, Lệ Trí Thành ra sức nhận lỗi với cô. Anh nói cho cô biết rằng Lệ Trí Khiêm từng nhắc đến cô trong thư mà anh gửi cho Lệ Trí Thành khi còn ở trong quân đội. Lệ Trí Khiêm luôn mong muốn tạo dựng thương hiệu. Điều này Grace cũng từng đề cập với Lệ Trí Khiêm, khi anh còn sống Grace cũng từng có ý định từ bỏ vị trí chủ biên tạp chí H để đến Ôn Đạt giúp đỡ anh nhưng Lệ Trí Khiêm không đồng tình. Đây có vẻ là lý do mà cho đến ngày hôm nay Grace vẫn bất chấp tất cả giúp đỡ Lệ Trí Thành.

Đoạn clip của Mỹ Tử bị tung lên mạng trở thành chủ đề hot đúng như dự đoán của Trần Tranh. Tuy nhiên anh không lường trước được rằng Mỹ Tử là con gái của Trình tổng công ty Ankada. Đoạn video đã bị Trình tổng nhìn thấy khiến ông rất tức giận.

Trần Tranh gây ra họa vì tính cách kiêu căng của mình, cha của anh đến tận công ty mắng anh xối xả. Để chuộc lại lỗi lầm của mình, Trần Tranh đi tìm Trình Mỹ Tử xin lỗi và được cô tha thứ. Sau đó anh chàng còn mặt dày nói rằng chỉ có bản thân mình mới có thể giúp cô nổi tiếng bởi trên phương diện tạo scandal thì không ai qua Trần Tranh. Điển hình là chỉ với một video mà Mỹ Tử đã được biết đến.

Lệ Trí Thành trong lúc đi bàn bạc việc thuê mặt bằng trong tòa nhà Danz thì phát hiện có người luôn theo dõi mình. Đây là người mà Ninh Duy Khải luôn ra lệnh theo sát mọi hành động của Lệ Trí Thành để báo cáo cho anh. Lệ Trí Thành chặn đầu xe và giao đấu với hắn nhưng vẫn chưa thể nhìn thấy mặt.

Lệ Trí Thành và Cố Diên Chi vẫn luôn âm thầm thực hiện dự án tạo thương hiệu cho Ái Đạt. Cả hai đều ra sức tiếp cận đại diện của hai tòa nhà thương mại lớn nhằm có được mặt bằng ra mắt thương hiệu. Tuy nhiên vì Ái Đạt vẫn là công ty nhỏ nên không ai có hứng thú bàn bạc. Lệ Trí Thành và Cố Diên Chi đành tìm Grace nhờ cô giúp đỡ.

Ninh Duy Khải vì cho người theo dõi Lệ Trí Thành mà biết được Ái Đạt đang bắt đầu chuẩn bị tạo thương hiệu nên liền bàn bạc với chủ tịch Chúc việc tạo thương hiệu cho Tân Bảo Thụy, giao dự án Ankada lại cho Chúc tổng thực hiện. Đồng thời, Ninh Duy Khải bắt đầu hành động giành mặt bằng mà Lệ Trí Thành cũng đang muốn có được.

Grace sau khi nghe Lệ Trí Thành thuyết phục về việc phải từ bỏ dự án Ankada vì không thể đảm đương nổi việc sản xuất thì nguôi giận. Cô bằng tất cả mối quan hệ của mình đã cố gắng giúp Lệ Trí Thành sắp xếp gặp được Ngô Tổng để bàn bạc về việc thuê mặt bằng tại tòa nhà thương mại Danz. Grace lần nữa vì giúp đỡ Lệ Trí Thành mà đối đầu với Ninh Duy Khải.

Vì thiết kế trang phục đấu thầu cho dự án Ankada mà Lâm Thiển đã dốc rất nhiều công sức, tâm huyết để hoàn thành nhưng Lệ Trí Thành lại giấu cô rút khỏi việc đấu thầu. Liệu khi biết được sự thật Lâm Thiển sẽ cảm thấy thế nào và Lệ Trí Thành sẽ phải làm gì để xoa dịu cô. Cùng theo dõi những tập tiếp theo của phim phát sóng vào 18h30 hàng ngày trên đài truyền hình Đông Phương và Chiết Giang.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất