Phim Ảnh

'Thời gian tươi đẹp của anh và em' Tập 12: Kim Hạn và Triệu Lệ Dĩnh bắt đầu cuộc chiến thương trường mới

Vũ Phong
Chia sẻ

Sau khi thành công giành được dự án Minh Thịnh không lâu, ba công ty Tư Mỹ Kỳ, Tân Bảo Thụy và Ái Đạt lại tiếp tục lao vào cuộc chiến mới. Lần này Lâm Thiển vẫn lựa chọn đứng về phía Lệ Trí Thành giúp đỡ anh.

Trong tập trước của Thời gian tươi đẹp của anh và em (你和我的倾城时光), sau khi đấu thầu thành công dự án Minh Thịnh giúp Ái Đạt có được bước đầu thành công. Cố Diên Chi cảm thấy Lệ Trí Thành không cần anh vì nhiều việc anh đều không được Lệ Trí Thành bàn bạc trước. Vì vậy mà Cố Diên Chi yêu cầu được điều về tổng công ty Ôn Đạt. Lệ Trí Thành biết được ý định của Cố Diên Chi đã tìm anh giải quyết hiểu lầm.

Lệ Trí Thành cho Cố Diên Chi biết tất cả những gì anh làm không phải vì anh không tin Cố Diên Chi mà do thói quen của Lệ Trí Thành không thích bàn bạc với người khác trước những việc anh đã chắc chắn làm.

Cố Diên Chi cảm thấy bất mãn vì anh như vật trang trí không được Lệ Trí Thành tín nhiệm. Cố Diên Chi cho rằng giống như Lệ Trí Khiêm trước đây làm gì cũng cùng anh lên kế hoạch rõ ràng mới là tôn trọng anh. Thế nhưng, Lệ Trí Thành lại cho anh biết vì anh trai đối xử với ai cũng chân thành như vậy mới nhận về kết cục của hôm nay. Khi anh trở về nhìn thấy cục diện công ty rõ ràng khó có thể tin tưởng ai. Nhưng Cố Diên Chi chính là người đầu tiên Lệ Trí Thành lựa chọn tin tưởng. Lệ Trí Thành nói rằng tác phong làm việc của anh xuất phát từ kiểu làm việc của quân đội, cấp trên ra lệnh không khi nào nói lý do nên khiến anh khó chịu Lệ Trí Thành nhận lỗi.

Lệ Trí Thành vẫn mong muốn Cố Diên Chi ở lại bởi anh cần Cố Diên Chi ở hậu phương sắp xếp chu toàn mọi thứ. Cuối cùng Cố Diên Chi cũng bị Lệ Trí Thành thuyết phục ở lại.

Ninh Duy Khải và Tiểu Chúc tổng lại tiếp tục tranh cãi về cách làm việc của Ninh Duy Khải. Chúc tổng liên tiếp đả kích anh vì đã khiến công ty thua lỗ vì dự án Minh Thịnh còn muốn anh bù lỗ dự án này. Ninh Duy Khải nổi giận nói cho Chúc tổng biết việc Tân Bảo Thụy thua ở dự án Minh Thịnh là do Chúc tổng kiên quyết không cho anh tuyển dụng Lâm Thiển nên Ái Đạt mới có được cô, chính cô đã giúp Ái Đạt giành được dự án này.

Hội đồng quản trị Tân Bảo Thụy họp bàn về dự án Minh Thịnh bị mất trong tay Ái Đạt đồng thời chủ tịch Chúc cũng giới thiệu con trai mình gia nhập hội đồng quản trị Tân Bảo Thụy. Chúc tổng lại lần nữa đem việc làm mất dự án Minh Thịnh làm hao tổn tiền của công ty mà Ninh Duy Khải điều hành ra bàn. Ninh Duy Khải cảm thấy bản thân không được tôn trọng lại nổi giận nói rằng nếu như không tin tưởng năng lực của anh có thể bỏ phiếu bãi nhiệm chức tổng giám đốc của Ninh Duy Khải. Cả hai liên tục công kích nhau tại buổi họp khi Chúc tổng cho rằng Ninh Duy Khải nhìn thấy Ôn Đạt sắp cải tử hồi sinh nên muốn ra đi.

Chủ tịch Chúc quyết định vẫn giữ Ninh Duy Khải lại nhưng anh phải lấy được dự án Ankada để chứng minh năng lực của mình với ban quản trị.

Không chỉ có Tân Bảo Thụy, Tư Mỹ Kỳ cũng tham gia vào cuộc chiến giành dự án thiết kế trang phục hàng không của Ankada. Trần Tranh nghiên cứu được Ankada đề cao nhan sắc và là công ty hàng không có giá trị nhan sắc cao nhất trong ngành nên quyết định hợp tác với ứng dụng sắc đẹp tổ chức một cuộc thi nhan sắc dành cho trang phục của tiếp viên hàng không quy mô lớn tạo ra danh tiếng cho công ty mình trước Ankada.

Nhìn thấy Tư Mỹ Kỳ đã có động thái tranh giành dự án Ankada, với đơn hàng lên đến hơn 200 triệu khiến Lệ Trí Thành cũng muốn gia nhập cuộc chiến này. Tuy nhiên, Cố Diên Chi cho anh biết Ái Đạt hiện tại đang cố hết sức hoàn thành dự án Minh Thịnh nên không đủ nguồn lực làm dự án Ankada cả về nhân lực lẫn vật lực. Tuy nhiên, Lệ Trí Thành đã quyết định tìm người đầu tư vào Ái Đạt.

Lệ Trí Thành đi tìm Grace giúp đỡ thuyết phục tập đoàn H đầu tư vào Ái Đạt. Cuối cùng anh dùng tình cảm giữa Grace và Lệ Trí Khiêm thuyết phục được cô giúp anh đề nghị tập đoàn H đầu tư vào Ái Đạt. Grace chính thức trở thành đối tác của Lệ Trí Thành và Ái Đạt trở thành một phần tử của tập đoàn H giúp anh có thêm tài chính giành dự án Ankada.

Tân Bảo Thụy cũng sẽ tham gia cuộc chiến Ankada nhưng đối thủ Ninh Duy Khải xác định vẫn là Ái Đạt dù Tư Mỹ Kỳ đã bắt đầu ra tay. Anh cho rằng với khả năng sản xuất yếu kém của Tư Mỹ Kỳ và cách làm việc nóng vội như Trần Tranh sẽ không thể làm đối thủ với anh. Ninh Duy Khải trực tiếp nhắm vào Ái Đạt. Bởi lẽ Grace luôn đứng sau giúp đỡ Ái Đạt tạo thiện cảm với Ankada.

Trình tổng của Ankada đến Ái Đạt khảo sát nhìn thấy được Lâm Thiển nghiêm túc nghiên cứu về thiết kế hàng không cũng như phong cách của Ankada khiến ông vô cùng hài lòng.

Ninh Duy Khải lại bị con trai chủ tịch Chúc đến gây chuyện. Hắn hiện tại đã giữ chức phó chủ tịch tập đoàn Chúc Thị. Mọi chuyện Ninh Duy Khải đều phải báo cáo cho hắn khiến anh vô cùng bất mãn.

Ninh Duy Khải tìm mọi cách thâu tóm các xưởng gia công quần áo tại thành phố Lâm Hải chặn đường của Trần Tranh ngoài mặt lại nói nhắm vào Ái Đạt. Tuy nhiên, Trần Tranh đã bắt đầu nghi ngờ dã tâm của Ninh Duy Khải, anh quyết diệt trừ cả Ái Đạt lẫn Tân Bảo Thụy.

Cùng theo dõi các tập tiếp theo phát sóng vào 18h30 mỗi ngày trên đài truyền hình Đông Phương và Chiết Giang để xem cuộc chiến thương trường giữa Ái Đạt - Tư Mỹ Kỳ - Tân Bảo Thụy liệu ai sẽ giành được chiến thắng cuối cùng.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất