Phim Ảnh

'Thời gian tươi đẹp của anh và em' tập 11: Kim Hạn quyết định tăng lương, muốn ký hợp đồng bán thân cho Triệu Lệ Dĩnh

Vũ Phong
Chia sẻ

Sau khi giành được dự án Minh Thịnh, vấn đề của Ái Đạt dần được giải quyết, Lâm Thiển dần được chú ý nhiều hơn trong giới thiết kế. Lệ Trí Thành cũng dần xác định tình cảm với Lâm Thiển và bắt đầu hành động theo đuổi cô.

Trong tập trước của Thời gian tươi đẹp của anh và em (你和我的倾城时光), Lệ Trí Thành và Lâm Thiển hợp tác thành công đấu thầu được dự án của tập đoàn Minh Thịnh. Trong quá trình hợp tác, mối quan hệ giữa cả hai ngày càng tốt hơn cộng thêm việc anh là chàng quân nhân cô luôn mong nhớ, dọn về ở chung nhà mà tình cảm lại ngày một khăng khít hơn. Lệ Trí Thành hiện tại đã xác định rõ tình cảm của mình dành cho Lâm Thiển bắt đầu hành trình chinh phục trái tim người đẹp. Cả hai vô tình mà chạm môi nhau khiến Lâm Thiển luôn ngại ngùng tránh né anh.

Tập đoàn Minh Thịnh công bố Ái Đạt trúng thầu khiến Lệ Trí Thành vô cùng vui mừng. Nhưng vấn đề hiện tại là nguồn vốn của Ái Đạt không đủ bắt buộc anh phải vay ngân hàng khiến anh chàng thêm một mối bận tâm. Ngoài ra, Cố Diên Chi cũng nhắc nhở anh rằng dự án Minh Thịnh nhờ Lâm Thiển lập công lớn mới có thể giành được. Thế nhưng từ trước Lệ Trí Thành chỉ ký hợp đồng theo dự án với Lâm Thiển. Lệ Trí Thành khẳng định với Cố Diên Chi rằng anh nhất định sẽ giữ Lâm Thiển lại.

Lâm Thiển cứ luôn né tránh Lệ Trí Thành từ sau khi cả hai không cẩn thận hôn nhau khiến Lệ Trí Thành cũng cảm thấy bức bối. Anh đến tìm cô nói về việc tập đoàn H mở buổi họp mặt các nhà thiết kế trẻ đã mời cô tham gia. Buổi họp mặt này là cơ hội tốt cho các nhà thiết kế trẻ như cô nên Lâm Thiển vô cùng vui mừng lập tức không né tránh anh nữa nhận lời tham gia buổi họp mặt đó chung với Lệ Trí Thành.

Sau khi việc hàng mẫu bị người khác hủy đi, Lâm Thiển hỏi Lệ Trí Thành về việc anh nghi ngờ ai làm. Lệ Trí Thành khẳng định với cô chỉ có thể là Ninh Duy Khải mà Ninh Duy Khải lại từng là đàn anh thân thiết với Lâm Thiển khiến cô nàng vẫn luôn buồn bực. Ninh Duy Khải bất ngờ hẹn Lâm Thiển đi cà phê nhìn thấy thái độ Lâm Thiển đã khác liền hỏi rõ nguồn cơn. Ninh Duy Khải cố thuyết phục Lâm Thiển rằng anh không liên quan đến việc hủy mẫu thiết kế ở Ái Đạt khiến Lâm Thiển dần buông bỏ được. Cô cho rằng bản thân về thiết kế thì am hiểu nhưng về thủ đoạn kinh doanh lại không biết nhiều vì vậy coi như không có chuyện gì xảy ra.

Ninh Duy Khải biết được hợp đồng của Lâm Thiển với Ái Đạt là theo dự án Minh Thịnh và sắp kết thúc nên muốn cô suy nghĩ việc gia nhập Tân Bảo Thụy lần nữa. Lâm Thiển vẫn cho anh biết phải đợi thêm đến khi kết thúc hợp đồng mới có thể xác định được.

Lệ Trí Thành chạm mặt Ninh Duy Khải ở buổi họp mặt các nhà thiết kế do tập đoàn H tổ chức. Lệ Trí Thành cảnh cáo Ninh Duy Khải rằng tuy chuyện hủy mẫu thiết kế không có chứng cứ khẳng định Ninh Duy Khải phái người làm nhưng làm việc xấu nhiều lần sẽ có lúc lộ ra sơ hở. Ngoài ra, Lâm Thiển vốn chỉ là một nhà thiết kế, Lệ Trí Thành không muốn Ninh Duy Khải làm việc tổn hại đến Lâm Thiển nữa.

Trong buổi họp mặt còn có Trần Tranh của Tư Mỹ Kỳ tham gia, Lệ Trí Thành cũng tiện thể khuyên Trần Tranh nên tránh xa Ninh Duy Khải một chút. Trần Tranh về chuyện Ninh Duy Khải không ngăn việc anh lao vào cái bẫy của Lệ Trí Thành bày sẵn mà bắt đầu nghi ngờ Ninh Duy Khải.

Trần Tranh lại đến tìm Lâm Thiển đang chuẩn bị mẫu thiết kế tham gia cuộc thi của mình tại buổi họp mặt. Anh cho cô biết Ái Đạt sớm muộn cũng sụp đổ nên nếu cô muốn đến Tư Mỹ Kỳ thì anh sẽ cân nhắc tiếp nhận cô. Tuy nhiên, Lâm Thiển một chút cũng không suy nghĩ nói rằng cô không thiếu tiền, cảm ơn ý tốt của anh khiến Trần Tranh lần nữa mất mặt.

Trong buổi họp mặt, Grace giới thiệu cho Lệ Trí Thành quen biết với Trình Tổng của tập đoàn Ankada tìm cơ hội hợp tác cho Ái Đạt. Bởi vì Grace biết được Ankada sắp thiết kế một lô đồng phục hàng không giá trị lớn. Lệ Trí Thành chỉ cần lấy được hợp đồng này thì không cần lo nhiều về nguồn vốn của Ái Đạt cũng như giúp công ty có bước tiến mới.

Lâm Thiển thắng giải nhất trong buổi họp mặt này. Biểu hiện tốt của cô trong buổi tiệc đã giúp Ái Đạt có cơ hội giành được đơn hàng thiết kế cho Ankada. Mẫu thiết kế của Lâm Thiển còn phá kỷ lục đấu giá từ thiện của buổi tiệc. Tuy nhiên, Trình Tổng của Ankada không quá đề cao năng lực của Lâm Thiển vì nghĩ cô còn non kém, thiết kế quá nữ tính không đủ độ trưởng thành.

Sau buổi tiệc, Lệ Trí Thành đến tìm Lâm Thiển bàn việc việc tăng lương cho cô thêm 20% còn muốn ký hợp đồng lâu dài với cô. Lâm Thiển cho anh biết rằng nếu anh không tăng lương thì cô vẫn sẽ ở lại giúp anh thiết kế cho dự án Ankada, chấp nhận thử thách cho Trình Tổng thấy năng lực thật sự của cô.

Lệ Trí Thành quyết định ký hợp đồng gia hạn Lâm Thiển làm việc ở Ái Đạt thêm 5 năm. Cô nàng vô cùng bất ngờ với thời hạn quá dài. Chàng quân nhân thấy vậy không ngại nói cả đời mới dài chứ khiến cô nàng ngượng ngùng. Cô còn đùa rằng anh liệu muốn làm giấy bán thân sao. Lệ Trí Thành thừa thế thả thính hỏi cô có bằng lòng không nhưng vẫn nhận về câu trả lời: “Không đồng ý” bán thân cả đời làm việc cho anh. Lệ Trí Thành nói cho cô biết rằng đừng để anh phải đợi lâu quá còn cười vô cùng ngọt ngào. Lệ Trí Thành thật sự đã rơi vào lưới tình nhà thiết kế của mình.

Cố Diên Chi vì thấy mình ở Ái Đạt dần trở nên vô dụng đồng thời cho rằng Lệ Trí Thành việc gì cũng giấu anh mà bắt đầu bất mãn. Anh xin lệnh điều về Ôn Đạt và Lệ Trí Thành biết được liền thuyết phục anh ở lại.

Liệu Lệ Trí Thành có thuyết phục được Cố Diên Chi sát cánh bên mình và chuyện tình giữa anh với Lâm Thiển sẽ tiếp tục tiến triển ra sao. Cùng theo dõi các tập tiếp theo phát sóng lúc 18h30 trên đài truyền hình Đông Phương và Chiết Giang.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất