Phim Ảnh

‘Thời gian sẽ chứng minh tất cả’: Câu nói khiến Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh xấu hổ vì ba lần bảy lượt phủ nhận tin đồn

Như Hồ
Chia sẻ

Sau nhiều lần phủ nhận tin đồn mang thai và sinh con thì giờ đây Triệu Lệ Dĩnh đã thực sự hạ sinh và đây cũng không phải lần đầu cả hai "tự vả" trước những phát ngôn, hành động trước đó của mình.

Liên quan đến chuyện tình của Phùng Thiệu Phong  Triệu Lệ Dĩnh gần như là một quá trình không ít lần mang đến bất ngờ cho mọi người. Như trước tiên, phía Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh luôn phủ nhận mối quan hệ yêu đương của cả hai dù cặp đôi liên tục bị báo chí tung tin, thế nhưng không lâu sau cũng chính họ tuyên bố tin mừng đến với fan hâm mộ. Kết hôn không lâu, tin tức Triệu Lệ Dĩnh mang thai cũng xuất hiện gần như không dứt, lúc này bên phía Triệu Lệ Dĩnh vẫn tiếp tục phủ nhận, nhưng cuối cùng vẫn thông báo tin đến mọi người đấy thôi.

Gần đây, chủ đề liên tục xuất hiện trên khắp mặt báo là chuyện sinh nở của Triệu Lệ Dĩnh. Theo như tiết lộ của một số blogger thì Triệu Lệ Dĩnh dưới sự trợ giúp của Tạ Na cũng đã lo xong bệnh viện, và được biết cô đã lựa chọn phòng VIP sang trọng nhất, mỗi ngày tiêu tốn khoảng 11 ngàn NDT (tương đương gần 40 triệu đồng/ngày). Hệ thống an ninh được bệnh viện này được đánh giá vô cùng cao, các nhân viên y tế không được phép tùy tiện ra vào theo ý muốn. Điều này đã đảm bảo được yêu cầu quyền riêng tư tuyệt đối của vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong và đây là bệnh viện là lúc ban đầu Tạ Na sinh.

Thế nhưng, cách đây ít lâu thì những trang blogger bên Trung đưa tin Triệu Lệ Dĩnh sẽ hạ sinh vào ngày 3 tháng 3, nhưng ngay sau đó Phùng Thiệu Phong đã lên bài đính chính cho biết: “Không có, làm sao nhanh như vậy chứ“. Hôm nay, trên mạng lại tiếp tục lan truyền tin đồn nàng tiểu hoa đán đã thuận lợi hạ sinh quý tử đầu lòng cho nhà họ Phùng, ngay cả mẹ chồng của cô cũng nhanh chóng đến bệnh viện để chăm sóc con dâu. Và rồi Triệu Lệ Dĩnh đã chính thức hạ sinh một bé trai vào ngày hôm nay (8/3/2019). Với bài viết thông báo bình an của Phùng Thiệu Phong trên weibo: “Mẫu tử bình an, hôm nay trong nhà lại có thêm một tiểu nam tử hán cùng nhau bảo vệ cho người mẹ vỹ đại”.

Và họ đã “tự vả” vì những phát ngôn, hành động của mình hết lần này đến lần khác. Chúng ta hãy cùng nhìn lại “quá trình” này nhé.

Vào tháng 8 năm ngoái có tin tức cho biết Triệu Lệ Dĩnh đã mang thai, Trác Vỹ - đệ nhất chó săn Trung Quốc cũng đăng bài trong vòng bạn bè biểu thị Triệu Lệ Dĩnh thực sự đã có em bé, thêm vào đó là có lần truyền thông bắt gặp Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện trong các cửa hàng em bé hay cố tình mặc áo rộng để che bụng. Tuy nhiên, phía Triệu Lệ Dĩnh vào tháng 8, tháng 9, tháng 10 ba tháng liên tiếp phủ nhận tin ly hôn. Không những dùng chuyện “xoạc chân để phủ nhận” mà còn nói mọi người: “Không có mang thai, thời gian sẽ chứng minh tất cả“. Và quả thật thời gian đã chứng minh tất cả sự thật.

Ngay khi tin tức này được công bố một số cư dân mạng đã để lại bình luận như sau:

[+2403 like] Tôi tin tiểu Lệ, vào thời điểm đó cô ấy không hề mang thai mà đây là long tử do trời ban, chỉ cần một đêm là có thể ra đời.

[+1909 like] Thật sự là tự vả mà. Không biết làm gì mà cứ nhất quyết phủ nhận, phủ nhận cho đã rồi lại chính mình đi thừa nhận. Đồ thần kinh.

[+1207 like] Có thể không thừa nhận nhưng không cần phải phủ nhận vì thời gian sẽ cho chúng ta biết được chân tướng.

[+1153 like] Không biết phải nói gì, xoạc chân cho mọi người xem nào!

[+1098 like] Cảm giác thoải mái công bố cũng rất tốt, không cần thiết che đậy a!

[+652 like] Không biết tại sao nhưng tôi cảm thấy rất ghét cô ta.

[+307 like] Tháng 3 sinh thì tháng mấy có thai vậy?

[+289 like] Hảo cảm (cái nhìn tốt đẹp) về cô ấy trước đây đã tan thành mây khói rồi.

[+204 like] Phủ nhận là vì để nói cho mọi người biết cô ta đang diễn “Tri phủ” (Tên trong phim Minh Lan truyện: Tri phủ? Tri phủ? Ứng thị lục phì hồng sấu - Thật Ư? Thật Ư? Phải Là Hồng Phai Xanh Thắm).

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất